วันอังคาร, มีนาคม 19, 2024
หน้าแรกMusicอีกหนึ่งมุมมองของ “My Universe” เพลงดังจากการร่วมงานของ Coldplay และ BTS กับ “My Universe” ฉบับ BTS...

อีกหนึ่งมุมมองของ “My Universe” เพลงดังจากการร่วมงานของ Coldplay และ BTS กับ “My Universe” ฉบับ BTS SUGA’s Remix กับสัมผัสใหม่ที่แตกต่างไปจากเดิม

​“My Universe” นอกจากจะเป็นเพลงที่สองศิลปินระดับท็อปจากตะวันตกและตะวันออก Coldplay (โคลด์เพลย์) และ BTS (บีทีเอส) ร่วมงานกันแล้ว ยังเป็นเพลงอันดับ 1 เพลงแรกในประวัติศาสตร์ของชาร์ต Billboard Hot 100 ที่เป็นเครดิตร่วมกันของสองศิลปินนำ รวมทั้งทำให้ Coldplay เป็นศิลปินจากเกาะอังกฤษรายแรก ที่เปิดตัวด้วยอันดับ 1 บนชาร์ตจากเพลงที่เป็นการร่วมงานกับศิลปินอื่น พร้อมทั้งทำสถิติมีผู้ชมมิวสิกวิดีโอบน YouTube กว่าร้อยล้านวิว และมียอดสตรีมบน Spotify มากกว่าร้อยล้านครั้งได้อย่างรวดเร็ว

​วันนี้ “My Universe” จะกลับมาอีกครั้งพร้อมมุมมองใหม่ทางดนตรี โดยการรีมิกซ์ของ SUGA (ชูก้า) หนึ่งในสมาชิกของ BTS ซึ่งเกิดขึ้นจากการที่ BTS และ Coldplay ได้พบกันที่นิวยอร์ก เมื่อไม่นานมานี้ ​“ผมตื่นเต้นมากที่ได้ร่วมทำงานกับ Coldplay ซึ่งเป็นศิลปินที่ผมให้การชื่นชมตั้งแต่ยังเด็ก ๆ แล้วรู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในการทำรีมิกซ์เพลงนี้” ​โดย “My Universe” เป็นเพลงหนึ่งจากอัลบั้มชุดใหม่ของ Coldplay ‘Music Of the Spheres’ ที่เพิ่งปล่อยให้ฟังกันเมื่อกลางเดือนตุลาคม ซึ่งแฟน ๆ สามารถฟังอัลบั้มชุดนี้ และเพลง “My Universe (SUGA’S Remix)” ได้จาก Spotify, Apple Music, JOOX, TrueID Music หรือดาวน์โหลดได้ที่ iTunes Store ​นอกจากนี้มิวสิกวิดีโอแบบเนื้อร้องของ “My Universe (SUGA’S Remix)” ก็ปล่อยให้ชมกันแล้วทาง YouTube: Coldplay ที่ยังมีมิวสิกวิดีโอไอเดียล้ำจากอัลบั้ม ‘Music Of The Spheres’ รวมถึงคลิปและมิวสิกวิดีโออีกมากมายจาก Coldplay ให้ชมกันอีกด้วย โดยวอร์นเนอร์ มิวสิค

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments