Free Porn
xbporn
วันเสาร์, กรกฎาคม 27, 2024
หน้าแรกNewsเมฆ จิรกิตติ์ ย้ำ !!! เป็นกำลังใจ ให้ “ตง” ใน ซีรีส์ iQIYI Original...

เมฆ จิรกิตติ์ ย้ำ !!! เป็นกำลังใจ ให้ “ตง” ใน ซีรีส์ iQIYI Original “MY STAND-IN ตัวนาย ตัวแทน”

สนุกเข้มข้น ทุก EP. อย่างต่อเนื่อง สำหรับซีรีส์ iQIYI Original “MY STAND-IN ตัวนาย ตัวแทน” ที่แฟนๆ ต่างพากันพร้อมใจหยุมหลังคุณชายหมิง สามารถรับชมซีรีส์ได้ ทุกวันศุกร์ เวลา 20:00 น. ดูออนไลน์บนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ www.iQ.com  ที่เดียวเท่านั้น

เมฆ จิรกิตติ์ ถาวรวงศ์ เผยว่า “ ใน ซีรีส์ “MY STAND-IN ตัวนาย ตัวแทน” ในเรื่องผม รับบท เป็น “ตง” เป็นซุปตาร์นักบู๊ชื่อดัง ผู้มีแผ่นหลังอันสวยงาม เป็นคนทะเยอทะยาน รู้จักใช้หน้าตาและเสน่ห์ของตัวเองให้เป็นประโยชน์ พร้อมกับมาสร้างความปั่นป่วนทางความรู้สึกให้กับหมิงอีกด้วย โดยใน EP.4 เรื่องราวก็เริ่มเข้มข้นมากขึ้นไปอีก เมื่อ โจมาประชุมเตรียมงานหนังเรื่องใหม่กับตงและซอล แต่การประชุมกลับตาลปัตรเมื่อตงและผู้กำกับเป้าทะเลาะกัน พี่เป้าเลยประชดด้วยการดันให้โจขึ้นเป็นพระเอกแทน โจที่ยังโกรธหมิงเลยยอมตกลงเล่นเพื่อเป็นการเอาคืนหมิงและตง โจจึงตัดสินใจไปค้างบ้านพี่วุฒิ แล้วโทรให้หมิงขนของออกจากบ้านตน หมิงไม่พอใจเป็นอย่างมาก…บุกมาที่บริษัทเพื่อขอเคลียร์กับโจ โจเลยบอกเรื่องหมิงละเมอชื่อตงออกมา หมิงเสียใจแต่ไม่ยอมแพ้พยายามจะขอคืนดีจนสุดท้ายโจก็นัดให้หมิงกลับไปเคลียร์กันที่บ้านแต่ระหว่างที่เคลียร์ หมิงก็ได้รู้ว่าโจกำลังจะเล่นหนังกับซอล ทำให้เข้าใจผิดคิดว่าโจตีตัวออกห่างเพราะมีใจให้ซอล หมิงเลยทำร้ายและกักขังโจไม่ให้ไปงานแถลงข่าวเพื่อให้โจโดนถอดออกจากโปรเจกต์ จนทำให้โจถูกขึ้นบัญชีดำไม่สามารบรับงานในวงการได้อีก โจจึงต้องไปรับงานกองหนังนอกที่มาถ่ายทำในไทยและเกิดเหตุการณ์ที่พลิกชีวิตของเขาไปตลอดกาล  ยังไงผมก็อยากให้ติดตาม รับชม iQIYI Original “MY STAND-IN ตัวนาย ตัวแทน”  ทุกวันศุกร์ เวลา 20:00 น. ดูออนไลน์บนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ www.iQ.com ที่เดียวเท่านั้น พร้อมกับเป็นกำลังใจให้ตง ด้วยนะครับ”

สามารถดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) ผ่านอุปกรณ์เชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตทั้งสมาร์ตโฟน และแท็บเล็ตได้ใน App Store และ Google Play กดดาวน์โหลดฟรี https://i.qy.net/f34caJ-b7  อัปเดต และติดตามความเคลื่อนไหวสาระบันเทิงยอดนิยมแห่งเอเชียได้ทาง Facebook Fanpage: https:// https://www.facebook.com/iQIYIThailand  ; IG:@iQIYIThailand; Twitter: @iQIYIThailand; YouTube: iQIYI Thailand

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments