วันอังคาร, เมษายน 30, 2024
หน้าแรกNewsเดินหน้าถ่ายทำซีรีส์วายฟอร์มยักษ์ iQIYI Original “MY STAND-IN ตัวนาย ตัวแทน” ปีหน้าได้ดูแน่! ...

เดินหน้าถ่ายทำซีรีส์วายฟอร์มยักษ์ iQIYI Original “MY STAND-IN ตัวนาย ตัวแทน” ปีหน้าได้ดูแน่! iQIYI(อ้ายฉีอี้) ร่วมกับ YYDS Entertainment เดินหน้าลุยถ่ายทำซีรีส์อย่างต่อเนื่อง พร้อมเผยภาพเบื้องหลังสุด Exclusive การันตีจัดเต็มเพื่อแฟนๆ

ซีรีส์วายฟอร์มยักษ์แห่งปี iQIYI Original “MY STAND-IN ตัวนาย ตัวแทน” ที่บวงสรวงเปิดกล้องไปเมื่อต้นเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา เริ่มเดินหน้าถ่ายทำไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว พร้อมออนแอร์ภายในปี 2024 ทางแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) แน่นอน

งานนี้บรรรยากาศในการถ่ายทำเต็มไปด้วยความตื่นเต้น เผยภาพเบื้องหลังสุด Exclusive ของนักแสดงและเหล่าทีมงานที่ตั้งใจและทุ่มเทกันอย่างเต็มที่ นำทีมโดย อัพ-ภูมิพัฒน์ เอี่ยมสำอาง รับบทเป็นหมิง และ ภูมิ-ภูริพันธ์ ทรัพย์แสงสวัสดิ์ รับบทเป็นโจ ภาพบรรยากาศมีทั้งพาร์ทโรแมนติก ดราม่า และฉากแอคชั่นสุดเข้มข้นเพื่อถ่ายทอดมุมมองของตัวละครโจ หนุ่มสแตนอินอย่างดีที่สุด โดยผู้กำกับมากฝีมืออย่าง เป๊ปซี่-บัญชร วรเศรษฐ์อารี และผู้กำกับร่วมอย่าง โขม-ก้องเกียรติ โขมศิริ

ด้านผู้กำกับ เป๊ปซี่-บัญชร วรเศรษฐ์อารี เผยความรู้สึกถึงอัพ-ภูมิพัฒน์ และ ภูมิ-ภูริพันธ์ ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวถึงทั้งสองว่า “ตอนแคสต์พี่เพ๊พเลือกจากความสามารถ การแสดงและการเป็นตัวละครตามบทเป็นหลัก ตอนบวงสรวงคุณนักเขียนมาจากจีนและให้รูปกับของที่ระลึกมา พึ่งเห็นว่าตรงปกเฉย 555555 สมควรเป็นโจหมิงกันจริงๆแฮะ ภูมิใจอ่ะ ทางพี่เพ๊พและทีมงานทุกฝ่ายก็ตั้งใจทำกันมาก รู้ว่ามีแฟนนิยายเยอะมากที่รอคอย ก็หวังว่าจะเป็นกำลังใจให้ทีมงานและนักแสดงในการถ่ายทำและเป็นแฟนซีรีส์ด้วยละกันนะฮ” งานนี้ทำเอาแฟน ๆ ต่างเข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจ และชื่นชมในความทุ่มเทของทีมงานและนักแสดงทุกคน พร้อมทั้งรอติดตามซีรีส์เรื่องนี้แน่นอน

ติดตามรับชม iQIYI Original “MY STAND-IN ตัวนาย ตัวแทน” ในปี 2024 ดูออนไลน์บนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ www.iQ.com ที่เดียวเท่านั้น แฟน ๆ คอยติดตามภาพบรรยากาศในกองถ่าย หรือความเคลื่อนไหวของซีรีส์ได้ทางโซเชียลมีเดีย iQIYI Thailand : (@iQIYI Thailand) และ YYDS Entertainment ด้ที่ : https://linktr.ee/yyds_ent

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments