วันศุกร์, พฤษภาคม 3, 2024
หน้าแรกNewsชาวแก๊ง "แฟนผมเป็นประธานนักเรียน" บุกเวียดนามแล้วจ้าาาา กับ "My School President Fan Meeting in Vietnam"

ชาวแก๊ง “แฟนผมเป็นประธานนักเรียน” บุกเวียดนามแล้วจ้าาาา กับ “My School President Fan Meeting in Vietnam”

มื่อเหล่าชาวแก๊งประธานนักเรียนและวงชินชิลล่าจากซีรีย์กระแสแรงสุด “แฟนผมเป็นประธานนักเรียน (My School President)” นำทีมโดย “เจมิไนน์”, “โฟร์ท”, “ วินนี่”, “สตางค์”, “มาร์ค”, “ฟอร์ด”, “พร้อม”, “กัปตัน” และ “อั๋น” นำความสนุกไปจัดให้แฟนๆชาวเวียดนาม กับงาน “My School President Fan Meeting in Vietnam” จัดเต็มกว่า 2 ชั่วโมง เมื่อวันอาทิตย์ที่ 12 พฤศจิกายน 2566 ที่ Hoa Binh Theater โฮจิมินห์ เวียดนาม ที่ผ่านมา
เรียกได้ว่าจากกระแสสุดฮอตของชีรีย์ “แฟนผมเป็นประธานนักเรียน (My School President)” ที่ทำให้ทีมนักแสดงอย่าง “เจมิไนน์”, “โฟร์ท”, “ วินนี่”, “สตางค์”, “มาร์ค”, “ฟอร์ด”, “พร้อม”, “กัปตัน” และ “อั๋น” ได้เป็นที่รู้จักไปทั่วแล้ว งานนี้ Do Concert ร่วมกับ GMMTV ไม่พลาดที่จะนำความฮอตปรอทแตกของหนุ่มทั้ง 9 คน พร้อมกับ Fan Benefits แบบจุกๆ ไปพบเจอกับแฟนๆชาวเวียดนามกันอย่างจุใจ
“My School President Fan Meeting in Vietnam” ได้เริ่มต้นความสนุกสนานขึ้นด้วยการเปิดตัวทั้ง 9 หนุ่ม ที่มากับชุดนักเรียนประจำตัว ที่เรียกเสียงกรี๊ดดังสนั่นฮอลล์ตั้งแต่เริ่มงาน กับเพลง “You’ve Got Ma Back (ไหล่เธอ)” หลังจากเพลงแรกจบพิธีกรก็ได้กล่าวต้อนรับพวกเขาทั้ง 9 อีกครั้งอย่างเป็นทางการอีกครั้ง และทั้ง 9 หนุ่ม ก็ได้ทักทายแฟนๆพร้อมกับแนะนำตัวเองด้วยภาษาเวียดนามอย่าง “ซินจ่าว” ที่แปลว่าสวัสดี อย่างไม่เขิลอาย ทำเอาแฟนๆกรี๊ดต่อเนื่องยาวสุดๆไปเลย หลังจากนั้นก็เข้าสู่ช่วงสัมภาษณ์ความรู้สึกที่ได้มาเจอกับแฟนๆชาวเวียดนาม และในระหว่างช่วงสัมภาษณ์ ไม่ว่าทั้ง 9 หนุ่มจะตอบอะไร ก็เรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนๆได้ตลอดเวลาจริงๆ แล้วก็มาถึงช่วงที่พิธีกรต้องสอนภาษาเวียดนามให้กับหนุ่มๆ หนุ่มๆก็พูดได้อย่างคล่องแคล่วสุดๆ และให้ทั้ง 9 หนุ่ม ได้ฝากผลงานกับแฟนๆเวียดนามให้ติดตามพวกเขาต่อไปกันด้วย
ความสนุกก็ทวีคูณมากยิ่งขึ้นไปอีก เมื่อถึงช่วงเล่นเกมส์ เริ่มต้นด้วยการจับฉลากแบ่งทีมออกเป็น 3 ทีม ประกอบไปด้วย “ทีมสีเขียว กัปตัน-สตางค์-มาร์ค”, “ทีมสีชมพู เจมิไนน์-โฟร์ท-วินนี่” และ “ทีมสีฟ้าน้ำเงิน ฟอร์ด-อั๋น-พร้อม” โดยทั้ง 3 ทีมต้องมาแข่งกันโยนห่วงให้เข้ามากที่สุดในเวลาที่กำหนด กว่าจะเข้าแต่ละห่วง ก็ทำเอาแต่ละทีมปาดเหงื่อกันไปตามๆกัน ก่อนที่ทีมสีเขียวจะเอาชนะไปได้ และต่อกันที่เกมคีบลูกบอล ที่หนุ่มๆช่วยกันคีบไป แฟนๆก็ลุ้นไป แต่ไม่มีทีมไหนเอาชนะไปได้ ซึ่งช่วงเวลาแห่งการเล่นเกมส์ ก็เป็นช่วงเวลาที่ทำให้แฟนๆรู้สึกสนุกและมีความสุขไปพร้อมๆกัน
ความสนุกสนานก็ยังไม่หมดเพียงแค่นั้น เมื่อทั้ง 9 หนุ่ม ได้ออกมามอบความสุขให้แฟนๆอีกครั้งผ่านเสียงเพลง เริ่มต้นที่ เพลง “Smile Please (ง้อว)” จาก “พร้อม-กัปตัน-อั๋น” เพลง “Come Closer (อีกนิด)” จาก “มาร์ค-ฟอร์ด” เพลง “No One Else Like Me (ถ้าไม่ใช่)” จาก “วินนี่-สตางค์” และ เพลง “Hook (เพลงรัก)” จาก “เจมิไนน์-โฟร์ท”
หลังจากฟังเสียงเพราะๆของหนุ่มๆทั้ง 9 คน กันไปแล้ว ก็มาถึงช่วงที่หนุ่มๆทั้ง 9 คน อย่างตอบแทนแฟนๆที่มาในงานวันนี้ ด้วยการมอบของขวัญสุดแสนพิเศษที่มีเพียง 9 ชิ้น เท่านั้น นั่นก็คือหมวกเวียดนามที่เป็นลายเพ้นท์จากหนุ่มๆแต่ละคน โดยการจับฉลากผู้โชคดี และมาถึงช่วงสุดเซอร์ไพรส์ กับการเซอร์ไพรส์วันเกิด “วินนี่” ที่เกิดในวันที่ 12 พฤศจิกายน และ “สตางค์” ที่เกิดในวันที่ 16 พฤศจิกายน ด้วย และหนุ่ม “สตางค์” ก็มีของขวัญสุดพิเศษเตรียมมาให้ “วินนี่” ด้วยตัวเองอีกด้วย แฟนๆนี่กรี๊ดกันลั่นสนั่นฮอลล์เลยทีเดียว
เข้าถึงช่วงสุดท้ายของงานแฟนมีทติ้ง ทั้ง 9 หนุ่ม ก็ได้เก็บภาพความประทับใจด้วยการถ่ายรูปร่วมกันกับแฟนๆในฮอลล์ ซึ่งแฟนคลับก็มีของขวัญมามอบให้หนุ่มๆทั้ง 9 ด้วยการเปิด VCR สุดพิเศษพร้อมทั้งข้อความที่เป็นกำลังใจดีๆให้กับพวกเขาทั้ง 9 คน ทำเอาทั้ง 9 หนุ่ม น้ำตาคลอ และกล่าวขอบคุณแฟนๆทุกคนมากๆที่มาเป็นกำลังใจให้พวกเขาทั้ง 9 คน ในวันนี้ การเดินทางมาหาแฟนๆที่ต่างประเทศ เป็นความฝันของพวกเขาทั้ง 9 คน ที่ต้องการจะตอบแทนสิ่งดีๆที่แฟนๆคอยเป็นกำลังในให้พวกเขาเสมอมา และพวกเขาทั้ง 9 คน ก็จะทำผลงานดีๆออกมา และกลับมาหาแฟนๆอีกครั้งในอนาคตอย่างแน่นอน
และจบด้วยเพลงประกอบซีรีย์สุดฮิต “แฟนผมเป็นประธานนักเรียน (My School President)” ที่ทำให้พวกเขาทั้ง 9 คน ได้เป็นที่รู้จักและนำพาพวกเขามาหาแฟนๆที่เวียดนามในวันนี้ กับเพลง “Once Upon a Time (แค่ครั้งเดียว)” ก่อนจะจบงานกันจริงๆด้วยการ Hi-Touch และ ถ่ายรูปกับผู้โชคดีอย่างใกล้ชิด
คราวหน้า Do Concert จะจัดกิจกรรมดีๆอะไรให้อีก หากไม่อยากพลาด สามาถติดตามข่าวสารและข้อมูลต่างๆเพิ่มเติม ได้ที่ Official Facebook: doconcert และ X: @doconcert
RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments