วันเสาร์, เมษายน 27, 2024
หน้าแรกDramaมาอบอุ่นหัวใจและฟินกับซีรีส์ “รักนาย My Ride” ในเดือนแห่งความรัก พร้อมโกอินเตอร์ด้วยนิยายที่แปลมากกว่า 10 ภาษา

มาอบอุ่นหัวใจและฟินกับซีรีส์ “รักนาย My Ride” ในเดือนแห่งความรัก พร้อมโกอินเตอร์ด้วยนิยายที่แปลมากกว่า 10 ภาษา

    ต้อนรับเดือนแห่งความรักด้วยซีรีส์กระแสแรง แนวโรแมนติก-คอมเมดี้ เรื่อง “รักนาย My Ride” โดย บริษัท เคเท็นโกลบอลคอนเทนต์ จำกัด ที่กำลังออนแอร์ทางช่อง GMM25 ทุกวันพฤหัสบดี เวลา 23.00 น. โดยเริ่มตอนแรกไปแล้วทำเอาแฟนๆ ฟินและอินกันไปตามๆ กันกับความน่ารัก น่าเอ็นดูของนักแสดง “เฟม-ฟลุ๊ค” กับ คาแรคเตอร์ “หมอตะวัน” และ “หมอก” โดยเป็นเรื่องราวของคุณหมอกับวินมอเตอร์ไซค์ ว่าด้วยมิตรภาพและความรัก ที่เริ่มจากการเป็นผู้โดยสารที่พัฒนาจนกลายเป็นความรักความห่วงใยกัน พร้อมด้วยนักแสดง “ภัทร์ ฉัตรบริรักษ์”,  “ยุ่น-ภูษณุ”, “เบสท์ ชลสวัสดิ์” , “หมอโอ๊ต สุเมธี”, “กิ่ง อารียา” และนักแสดงรุ่นใหญ่อย่าง “แพท พัสสน” , “สุรศักดิ์ คุณพ่อแกงส้ม” นอกจากนี้ยังมีเพลงประกอบซีรีส์สุดไพเราะอย่าง “หยุดหัวใจ” โดยศิลปินชื่อดัง Three Man Down อีกด้วย

และไม่เพียงแค่นั้น นอกจากแฟนๆ จะฟินกับซีรีส์แล้ว ยังสนุกไปกับนิยายเรื่องนี้ ที่แต่งออกมาได้อย่างละมุนโดยนักเขียน “รังสิมันต์” ซึ่งนิยายได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างมาก จนถูกนำไปแปลเป็นภาษาต่างประเทศมากกว่า 10 ภาษา อาทิ ภาษาอังกฤษ , ญี่ปุ่น และ จีน เป็นต้น  ซึ่งทางนักเขียนกล่าวว่า “แรกเริ่มนิยายได้ถูกแปลออกมาเป็นภาษาอังกฤษ และจำหน่ายบนเว็บไซต์ amazon ก่อน จนกระทั่งบริษัท Kadokawa เห็นถึงกระแสของนิยายเรื่องนี้ที่มีเรื่องราวให้ความรู้สึกอบอุ่น สะท้อนแง่คิดมุมมองเกี่ยวกับเรื่องราวต่างๆ ได้เป็นอย่างดี จึงติดต่อเพื่อขอแปลเป็นภาษาญี่ปุ่น และถูกแปลไปเป็นภาษาอื่นๆ ตามลำดับ” และยังกล่าวเพิ่มว่า “โดยส่วนตัวแล้ว รู้สึกดีใจที่นิยายถูกนำไปสร้างเป็นซีรีส์ และหวังว่านักอ่านและผู้ชมจะชื่นชอบซีรีส์เรื่องนี้ด้วยเช่นกัน เพราะด้วยมิตรภาพความรักของหมอตะวันและหมอกนั้น จะทำให้เราได้เห็นและสัมผัสมุมมองความรักที่ให้ความรู้สึกฟีลกู๊ดจริงๆ”

สำหรับจุดกำเนิดของเรื่องราวต่างๆ การพบกันและเดินทางร่วมกันของ หมอตะวันและหมอก ในครั้งนี้ คือ รถมอเตอร์ไซด์ ซึ่งได้รับการสนับสนุนจาก บริษัท ธานยานยนต์ พี.เอ็น.ที.จำกัด  โดยทางผู้บริหารได้กล่าวว่า “หลังจากที่ได้ชมตัวอย่างของซีรีส์เรื่องนี้ ยอมรับว่าทางผู้จัดได้ถ่ายทอดเรื่องราวออกมาได้อย่างน่าประทับใจ ทำให้รถมอเตอร์ไซด์ไม่ได้เป็นแค่ยานพาหนะเพียงอย่างเดียว แต่ยังเป็นส่วนหนึ่งของเรื่องราวชีวิตของตัวละครอีกด้วย ทั้งนักแสดงยังแสดงได้มีเสน่ห์ชวนติดตาม ทำให้รู้สึกไม่อยากพลาดชมซีรีส์เรื่องนี้เลยทีเดียว”

มาร่วมเดินทางไปกับความรักที่อบอุ่นหัวใจและหัวเราะไปพร้อมกัน กับซีรีส์ “รักนาย My Ride” ทุกวันพฤหัสบดี เวลา 23.00 น. ทางช่อง GMM25 และสามารถรับชมย้อนหลังได้ทาง WeTV เวลา 01.00 น. พร้อมติดตามความเคลื่อนไหวของซีรีส์ได้ทาง Instagram, Facebook : MyrideTheSeries , Twitter : รักนาย  My Ride (official) , TikTok : myride.theseries, Youtube : k10globalcontent

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments