วันศุกร์, มีนาคม 29, 2024
หน้าแรกMovieปรากฏการณ์รักแห่งยุค จากมังงะและไลท์โนเวลสุดฮิตสู่ไลฟ์แอคชั่น ทำรายได้เปิดตัวอันดับ 1 BOX OFFICE MY HAPPY...

ปรากฏการณ์รักแห่งยุค จากมังงะและไลท์โนเวลสุดฮิตสู่ไลฟ์แอคชั่น ทำรายได้เปิดตัวอันดับ 1 BOX OFFICE MY HAPPY MARRIAGE ขอให้รักเรานี้ได้มีความสุข

 (Watashi no Shiawase na Kekkon) ดัดแปลงจากไลท์โนเวลเรื่องดังของ อาคุมิ อากิโทกิ วาดภาพประกอบโดย สึฮิโกะ สุกิโอกะ ซึ่งได้ตีพิมพ์ทั้งเวอร์ชั่นนิยายและมังงะในปี 2019 และได้รับความนิยมอย่างสูง ขายได้มากกว่า 6.6 ล้านก๊อปปี้ (ข้อมูลมีนาคม 2023) กลายมาเป็นเวอร์ชั่นภาพยนตร์คนแสดง ที่ได้รับกระแสตอบรับถล่มทะลายยอดขายตั๋ว 750,000  ใบภายใน 7 วัน!! ทำรายได้เปิดตัวอันดับ 1 และปัจจุบันกวาดรายได้ไปแล้วกว่า 2.4 พันล้านเยน เล่าเรื่องราวความรักที่จะมาเขย่าหัวใจทุกคนด้วยความดราม่าและเอฟเฟ็กต์สุดตระการตา

มิโยะ ไซโมริ ลูกสาวคนโตจากตระกูลผู้ดีที่สืบเชื้อสายมาจากผู้มีพลังเหนือธรรมชาติ ทว่าเธอกลับเกิดมาไร้พลัง ทำให้เธอถูกปฏิบัติราวกับเป็นคนรับใช้ในบ้านของตัวเอง และถูกกดขี่ข่มเหงโดยแม่เลี้ยงและน้องสาวต่างมารดา พ่อแท้ๆ ของเธอเองก็ยังหาว่าเธอเป็นพวกไร้ประโยชน์ ทำให้เธอถูกจับแต่งงานการเมืองให้ไปเป็นภรรยาของ คิโยกะ คุโด นายทหารแห่งตระกูลคุโด้ ผู้มีเสียงลือเสียงเล่าอ้างว่าเขาเป็นคนที่ “โหดเหี้ยมไร้ปราณี และผู้ใดที่เป็นคู่หมั้นของเขามักจะหนีไปหลังจากได้ใช้ชีวิตด้วยไม่เกิน 3 วัน  คิโยกะ เป็นนายทหารหน่วยพิเศษที่ตั้งขึ้นมาเพื่อต่อกรกับผู้มีพลังวิเศษ โดยตัวเขาเองก็เป็นผู้ที่สามารถใช้พลังไฟได้

วันแรกที่มิโยะ ได้พบกับเขา ปฏิบัติกับเธออย่างเย็นชา และสั่งให้เธอทำตามคำสั่งเขาทุกอย่าง อย่างไรก็ตามมิโยะ ก็ได้พบว่า คิโยะกะไม่โหดร้ายเย็นชาอย่างที่ทุกคนคิดและคิโยกะเองก็พบว่า มิโยะ ไม่ได้เป็นเหมือนคู่หมั้นคนอื่นๆ ทำให้เขาได้เริ่มเปิดใจให้กับเธอจนทั้งสองได้ใกล้ชิดกันมากขึ้น แต่ในขณะนั้นเองก็เกิดการก่อการร้ายขึ้นทั่วเมืองหลวง ทำให้คิโยกะต้องไปจัดการ และทำให้ชีวิตแต่งงานของพวกเขาต้องพบกับบททดสอบครั้งสำคัญ

เวอร์ชั่นภาพยนตร์กำกับโดย อายูโกะ สึกะฮาระ ที่มีผลงานยอดนิยมมาแล้วมากมาย ทั้งซีรีส์   Unnatural (2018)  MIU 404 (2020)  Ishiko and Haneo: You’re Suing Me? (2022)  ภาพยนตร์ Café Funiculi Funicular (2018)

นำแสดงโดย  เร็น เมกุโระ  ในบท คิโยกะ คุโด ศิลปินแห่งวง Snow Man และนักแสดงมาแรงแห่งยุค มากกว่าหน้าตาที่หล่อเหลา และรูปร่างที่สูงถึงถึง 185 เซ็นติเมตร เขาผ่านงานการแสดงมาแล้วทั้งซีรีส์ยอดนิยม “ My Love Mix-Up!” และได้คำชมล้นหลามจากซีรีส์ “Silent” และภาพยนตรร์ “Phases of the Moon”  ที่เรื่องนี้ทำให้เขาได้รับรางวัล นักแสดงหน้าใหม่ยอดเยี่ยม “Newcomer of the Year” จาก 46th Japan Academy Film Prize อีกด้วย

มิโอะ อิมาดะ  ในบท มิโยะ ไซโมริ  นักแสดงมาแรง สาวน้อยผู้เข้าวงการด้วยการเป็น นางแบบจากฟุกุโอกะ ที่เคยได้รับสมญานามว่า “สาวน้อยที่น่ารักที่สุดในฟุกุโอกะ” เธอเริ่มต้นการแสดงในปี 2018 ในการรับบทสมทบในซีรีส์  Boys Over Flowers Season 2 และมีผลงานเด่นจากการร่วมแสดงในหนังฮิต Tokyo Revengers ที่ทำให้เธอได้รับรางวัล “นักแสดงหน้าใหม่ยอดเยี่ยม”  “Newcomer of the Year” จาก 45th Japan Academy Film Prize

MY HAPPY MARRIAGE ขอให้รักเรานี้ได้มีความสุข

22 มิถุนายน ในโรงภาพยนตร์

ตัวอย่างภาพยนตร์

https://youtu.be/HMc7uuYGUHY

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments