วันศุกร์, มีนาคม 29, 2024
หน้าแรกMusicศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เบอร์หนึ่ง Lifestyle Destination ที่ดีที่สุดใจกลางเมือง จัดงาน ‘centralwOrld Music Heals 2021’ ต่อเนื่องเป็นปีที่สอง ส่งความสุขให้กำลังใจคนไทยทั่วประเทศ...

ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เบอร์หนึ่ง Lifestyle Destination ที่ดีที่สุดใจกลางเมือง จัดงาน ‘centralwOrld Music Heals 2021’ ต่อเนื่องเป็นปีที่สอง ส่งความสุขให้กำลังใจคนไทยทั่วประเทศ ผ่านเพลงบรรเลงในรูปแบบออร์เคสตราสุดอลังการ

  • สร้างปรากฎการณ์ Music Community ใจกลางเมือง นำทัพศิลปินรุ่นใหม่ชื่อดัง อาทิ JAYLERR x Ice Paris, Billkin, PP Krit, TRINITY และ ส้ม – มารี ผสานพลังวงดนตรีระดับแนวหน้าของประเทศ Thailand Philharmonic Orchestra โดยวิทยาลัยดุริยางคศิลป์ มหาวิทยาลัยมหิดล
  • ชมฟรี! ผ่าน Online Platform ของเซ็นทรัลเวิลด์ ตั้งแต่วันที่ 5 พ.ย. 64 เป็นต้นไป และบนจอ The Panoramix ดิจิทัลสกรีนที่ยาวที่สุดในเอเชียแปซิฟิก หน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ตั้งแต่วันที่ 18 พ.ย. 64 – 28 ก.พ. 65

บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) ผู้บริหารศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ร่วมกับ วิทยาลัยดุริยางคศิลป์ มหาวิทยาลัยมหิดล จัดงาน “centralwOrld Music Heals 2021” ต่อยอดความสำเร็จต่อเนื่องเป็นปีที่สอง ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Youth Collaboration” ที่รวมพลัง นักดนตรี นักประพันธ์เพลง และศิลปินวัยรุ่นชั้นแนวหน้าจากหลากหลายค่ายเพลงดังของเมืองไทย ได้แก่ สไปร์ซซี่ดิสก์, โฟร์โนล็อค และ นาดาว มิวสิค มาร่วมกันมอบความสุขด้วยบทเพลงดังที่นำมาเรียบเรียงใหม่ผ่านการบรรเลงในรูปแบบออร์เคสตราจากวง Thailand Philharmonic Orchestra (Thailand Phil) เพื่อร่วมสร้างความสุขและส่งต่อกำลังใจผ่านเสียงดนตรีให้กับคนไทยทุกคนในช่วงเทศกาลเฉลิมฉลองปลายปีที่กำลังจะมาถึงภายใต้แคมเปญ ‘Forwarding Happiness 2022’

คุณพิชัย จิราธิวัฒน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท สไปร์ซซี่ดิสก์ จำกัด และกรรมการบริหาร กลุ่มเซ็นทรัล กล่าวว่า “กลุ่มเซ็นทรัล นำโดยศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ได้จัดงาน ‘centralwOrld Music Heals 2021’ ต่อเนื่องเป็นปีที่สอง โดยร่วมมือกับวิทยาลัยดุริยางคศิลป์ มหิดล และค่ายเพลงดังที่ส่งตัวแทนศิลปินรุ่นใหม่ อาทิ JAYLERR (เจเจ – กฤษณภูมิ พิบูลสงคราม), Ice Paris (ไอซ์ –  พาริส อินทรโกมาลย์สุต), Billkin (บิวกิ้น – พุฒิพงศ์ อัสสรัตนกุล), PP Krit (พีพี – กฤษฏ์ อำนวยเดชกร), สามหนุ่ม TRINITY (ทรินิตี้) เติร์ด – ลภัส งามเชวง, ปอร์เช่ – ศิวกร อดุลสุทธิกุล, แจ๊คกี้ – จักริน กังวานเกียรติชัย, และส้ม – มารี เออเจนี เลอเลย์ มาร่วมขับร้องบทเพลงไปพร้อมกับการบรรเลงออร์เคสตราจาก Thailand Philharmonic Orchestra ซึ่งเป็นการผสมผสานกันอย่างลงตัวระหว่างดนตรีคลาสสิก นักดนตรี และศิลปินป๊อปรุ่นใหม่มากความสามารถ ที่ตั้งใจมามอบความสุขผ่านเสียงดนตรี ช่วยสร้างแรงบันดาลใจ และส่งต่อกำลังใจให้คนไทยทุกคนก้าวข้ามผ่านสถานการณ์ต่างๆ ไปได้”

ดร. ณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาด บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) กล่าวเสริมว่า “เซ็นทรัลพัฒนา ในฐานะแบรนด์ที่ช่วยสร้างแรงบันดาลใจให้กับสังคมไทยมาตลอดกว่า 40 ปี เราใส่ใจความรู้สึกในทุกช่วงเวลาของลูกค้า โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงสถานการณ์โควิดที่คนไทยต้องการกำลังใจเป็นอย่างมาก เราจึงตั้งใจจัดงาน ‘centralwOrld Music Heals 2021’ เพื่อตอกย้ำการเป็นเบอร์หนึ่ง Music Community ใจกลางเมือง โดยได้รับความร่วมมือจากวิทยาลัยดุริยางคศิลป์ มหาวิทยาลัยมหิดล และศิลปินวัยรุ่นชื่อดังที่รวมพลังกันมาสร้างความสุขผ่านเสียงดนตรีในรูปแบบออร์เคสตร้าเต็มวง ส่งต่อ Positive Energy ให้กับคนไทยทั้งประเทศ ผ่านเสียงดนตรีซึ่งเป็น Universal Language ที่ทุกคนเข้าถึงได้ง่ายและเท่าเทียมกัน และเตรียมก้าวเข้าสู่เทศกาลแห่งการเฉลิมฉลองและความสุขในช่วงปลายปีที่เซ็นทรัลเวิลด์ ภายใต้แคมเปญ ‘Forwarding Happiness 2022’ ให้คนไทยทั้งประเทศได้เดินหน้าและมีความสุขไปด้วยกัน โดยการแสดงจะฉายผ่านช่องทาง online ของเซ็นทรัลเวิลด์ และบนจอ The Panoramix ดิจิทัลสกรีนที่ยาวที่สุดในเอเชียแปซิฟิก”

ปิดท้ายด้วย อาจารย์ ดร.ณรงค์ ปรางค์เจริญ คณบดีวิทยาลัยดุริยางคศิลป์ มหาวิทยาลัยมหิดล กล่าวว่า “ปีนี้เป็นปีที่สองที่เราได้มีโอกาสต่อยอดความสำเร็จและใช้ Expertise ด้านดนตรีในการร่วมมือกับเซ็นทรัลพัฒนา จัดงาน ‘centralwOrld Music Heals 2021’ โดยคอนเซ็ปต์ของปีนี้คือ Youth Collaboration ที่เราได้เปิดโอกาสให้ Youth หรือเยาวชนคนรุ่นใหม่เข้ามามีส่วนร่วมในการช่วยขับเคลื่อนทุกกระบวนการ นับตั้งแต่นักดนตรีในวง Thailand Philharmonic Orchestra ศิลปินเบื้องหน้าที่ร่วมกันขับร้องบทเพลง และทีมงานเบื้องหลังที่ร่วมกันเรียบเรียงบทเพลงใหม่ในรูปแบบออร์เคสตราที่จะแสดงภายในงานเท่านั้น เรามีความตั้งใจที่จะเผยแพร่การฟังออร์เคสตราให้เข้าสู่วงกว้างให้ได้มากที่สุดด้วยการนำเสนอผ่านบทเพลงที่คุ้นหูของคนทั่วไป โดยในเทศกาลแห่งความสุขที่กำลังจะมาถึงนี้ ผมตั้งใจให้เสียงดนตรีทำหน้าที่ช่วยส่งต่อความสุขและกำลังใจให้กับคนไทยทั้งประเทศในช่วงส่งท้ายปีอย่างยิ่งใหญ่”

โดยบทเพลงทั้งหมดที่นำมาแสดงถูกคัดเลือกและร้อยเรียงมาเป็นอย่างดีโดยค่ายเพลงดังระดับประเทศ บรรเลงดนตรีโดยวง Thailand Philharmonic Orchestra, อำนวยเพลงโดย ผศ. ดร.ธนพล เศตะพราหมณ์, เรียบเรียงดนตรีโดย ผศ. ดร.ธนพล เศตะพราหมณ์, ปริญญ์ ใจประสงค์ และยศสรัล ทรงเกียรติกุล

ชมฟรี! ‘centralwOrld Music Heals 2021’ ผ่านแพลตฟอร์ม online ของศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ตั้งแต่วันที่ 5 พ.ย. 64 เป็นต้นไป และรับชมบนจอ The Panoramix ดิจิทัลสกรีนที่ยาวที่สุดในเอเชียแปซิฟิก ณ ลานหน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ตั้งแต่วันที่ 18 พ.ย. 64 – 28 ก.พ. 65 วันละ 2 รอบ เวลา 18:45 น. และ 19:45 น. ติดตามรายชื่อเพลงที่จะแสดงและสอบถามรายละเอียดข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Facebook: Central World

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments