วันพุธ, เมษายน 24, 2024
หน้าแรกNewsลูกเกด เมทินี เปิดรันเวย์สุดยิ่งใหญ่ โชว์เคสผลงานอันโดดเด่นจากลูกศิษย์สถาบัน Muse by Metinee

ลูกเกด เมทินี เปิดรันเวย์สุดยิ่งใหญ่ โชว์เคสผลงานอันโดดเด่นจากลูกศิษย์สถาบัน Muse by Metinee

กรุงเทพมหานคร, 1 พฤศจิกายน 2563 – เมทินี กิ่งโพยม หรือลูกเกด ซูเปอร์โมเดลแถวหน้าของเมืองไทย จัดงานแสดงแฟชั่นโชว์เพื่อฉลองความสำเร็จปิดคอร์สเรียน ภายใต้ชื่อ Muse by Metinee Showcase ในวันที่ 1 พฤศจิกายน 2563 ณ โซ แบงคอก โรงแรมสุดเก๋ระดับ 5 ดาว ใจกลางกรุงเทพฯ

bR1Qs8.jpg bR1xcz.jpg bR1UyR.jpg bR15T0.jpg

“Muse by Metinee” คือสถาบันซึ่งก่อตั้งขึ้นโดย ลูกเกด เมทินี จากการสั่งสมประสบการณ์อย่างโชกโชนมาเกือบ 3 ทศวรรษในวงการบันเทิง โดยได้รวบรวมความรู้ และเคล็ดลับต่างๆ ที่จำเป็นมาถ่ายทอดให้กับนักเรียนเพื่อช่วยสร้างสรรค์ ต่อยอดและขัดเกลาทักษะต่างๆ ที่จำเป็นสำหรับเส้นทางสายอาชีพนางแบบ นางงาม รวมไปถึงการพัฒนาด้านบุคลิกภาพด้วยเช่นกัน การแสดงแฟชั่นโชว์ที่ได้รับการตั้งตารอคอย และถูกพูดถึงเป็นอย่างมากในครั้งนี้ จะมาพร้อมกับนางแบบและนายแบบกว่า 80 ชีวิต ที่จะมาเฉิดฉายบนเวทีในชุดคอลเล็คชั่นจากแบรนด์ไทยและและต่างประเทศชื่อดัง ร่วมด้วยแขกรับเชิญสุดพิเศษ และเซเลบริตี้แถวหน้าของวงการที่จะมาร่วมเดินพรมแดงในงานครั้งนี้ด้วยเช่นกัน

Muse by Metinee คือสถาบันฝึกสอนทักษะ และบุคลิกภาพซึ่งมอบโอกาสการเรียนรู้ให้กับผู้ที่สนใจโดยไม่จำกัดเพศหรือเชื้อชาติ โดยเปิดรับนักเรียนที่มีอายุตั้งแต่ 4 ปีขึ้นไป นำทีมโดย ลูกเกด เมทินี และทีมเทรนเนอร์ผู้เชี่ยวชาญ ได้แก่ คุณนันทศักดิ์ แก้วประการ (ครูป๊อป) และคุณวชิรวิชญ์ ปิติศิริธนบูรณ์ (ครูปิง) โดยเทรนเนอร์ทุกท่านได้รวบรวมความรู้ และประสบการณ์ในการถ่ายทอดพลัง และฝึกฝนหนุ่มสาววัยรุ่นเจนเนอเรชั่นใหม่ เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับเส้นทางสายอาชีพนางแบบ นักแสดง นางงาม รวมไปถึงการช่วยดึงแรงบันดาลใจและความมั่นใจเพื่อก้าวสู่ทุกความสำเร็จที่ใฝ่ฝันในชีวิต เมื่อสิ้นสุดการเรียนการสอนในแต่ละคอร์ส นักเรียนทุกคนจะได้รับโอกาสในการแสดงศักยภาพของตัวเองบน Muse รันเวย์ ซึ่งจัดขึ้นโดยสถาบัน Muse by Metinee เพื่อแสดงให้ผู้ชมได้เห็นถึงความรู้ และทักษะต่างๆ ที่พวกเขาได้รับจากเทรนเนอร์ทุกท่านซึ่งเป็นประสบการณ์ที่เปลี่ยนแปลงชีวิตพวกเขาไปอย่างสิ้นเชิง

bR1o8t.jpg bR1lUP.jpg bR1A0e.jpg bR1Pcl.jpg

ลูกเกด เมทินี เผยว่า “ลูกเกดอยู่ในวงการบันเทิงมามากกว่า 30 ปี และเข้าใจดีว่ามันท้าทายขนาดไหน การมีรูปร่างหน้าตาที่หล่อหรือสวยอย่างเดียวนั้นไม่เพียงพออีกต่อไป ทุกวันนี้ คุณต้องมีทัศนคติที่ถูกต้อง เหมาะสม และมีความมั่นใจที่เต็มเปี่ยม ด้วยโลกโซเชียลมีเดียที่ส่งผลให้เกิดการแข่งขันที่สูงและเข้มข้นมากยิ่งขึ้น ทั้งในธุรกิจบันเทิง รวมถึงสภาพแวดล้อมในการทำงาน และการเข้าสังคม คุณต้องสร้างเอกลักษณ์ของตัวเองที่จะทำให้คุณโดดเด่นกว่าคนอื่น ลูกเกดสามารถถ่ายทอดเทคนิคต่างๆ ที่ลูกเกดได้สั่งสมมา แต่สุดท้ายแล้วก็ขึ้นอยู่ที่ตัวนักเรียนเองที่จะนำความรู้เหล่านี้ไปปรับใช้ในสถานการณ์ต่างๆ จงมั่นใจในตัวตนข้างในที่คุณเป็น โอบรับมันไว้ และแสดงให้โลกเห็นว่าคุณเจ๋งแค่ไหน”

งานแฟชั่นโชว์ Muse by Metinee Showcase จะถูกจัดขึ้นในวันที่ 1 พฤศจิกายน 2563 ณ โซ โซฟิเทล    แบงค็อก โรงแรมสุดเก๋ระดับ 5 ดาว ใจกลางกรุงเทพฯ โดยนางแบบและนายแบบซึ่งเป็นนักเรียนของ Muse by Metinee จะเดินโชว์ในชุดจากดีไซเนอร์ระดับแถวหน้า อาทิ Guess, Hook’s by Prapakas, Mc Jeans, Surface, Topshop, Topman, Tube Gallery และ Warankorn ในปีนี้ จะมีนางแบบ และนายแบบกว่า 80 ชีวิตร่วมเดินแบบ อาทิ เอมมี่ คิม ซอเยอร์ (ติดอันดับ 10 คนสุดท้ายจากเวที Miss Universe Thailand 2020), อริสรา ‘แบม’ ปุเรชะตัง (ติดอันดับ 20 คนสุดท้ายจากเวที Miss Universe Thailand 2020); นักแสดงดาวรุ่งจากช่อง One ร่วมด้วย นพจิรา ‘เฟิร์น’ ฤกษ์ขจรนามกุล, นรภัทร ‘ไบร์ท’ วิไลพันธุ์, โชแปง นุชอินทรา, สิรีธร ‘บิ๊นท์’  ลีห์อร่ามวัฒน์, เฌอมารินท์ ‘คิมมี่’ โคล, ณัฐเสฏ ‘ณัฐ’ ปุตระเศรณี รวมไปถึงนักแสดงหน้าใหม่จาก Star Hunter Entertainment อาทิ ธนเดช ‘โบนัส‘ ดีสีสุข, ธนภณ ‘ภณ’ เอี่ยมกำชัย, ธนาธิป ‘แบงก์’ ศรีทองสุก และ เจษฎากร ‘เจ็ท’ บัณฑิต ฯลฯ

bR1V8n.jpg bR1HqS.jpg bR1a7g.jpg bR1pgW.jpg

เพิ่มความสมบูรณ์แบบให้กับงานแฟชั่นโชว์ ด้วยกองทัพเซเลบริตี้แถวหน้าของเมืองไทย ที่จะมาร่วมเดินพรมแดงเปิดงานในครั้งนี้ ได้แก่ อแมนด้า ชาลิสา ออบดัม (Miss Universe Thailand 2020), ซินดี้ สิริยา บิชอพ, วิกกี้ สุนิสา เจทท์, เวย์ ไทเทเนียม, ดอมเหตระกูล, ปันปัน นาคประเสริฐ รวมถึงเซเลบริตี้จากรายการ The Face Thailand อาทิ ซาบีน่า ไมซิงเกอร์, เกรซ  ณัฐธยาน์ บุญชมไพศาล, ฟิลลิปส์ ทินโรจน์, เพลงขวัญ นัตยา ทองเสน ร่วมด้วยเหล่านางงามแถวหน้าของเมืองไทย อาทิ ภัทราพร ‘เฟิร์ส’ หวัง, มิเรียม ศรพรห์มาศ, ธนัชพร ‘เบลล่า’ บุญแสง, ทวีพร ‘อุ้ม’ พริ้งจำรัส, สิริลักษณ์ ‘ซามีน่า‘ ทรงศรี และ เบญจรัตน์ ‘ควีน’ อัครวณิชศิลป์

bR1LTy.jpg bR1GF1.jpg bR1mG9.jpg bR1elD.jpg bR1FBJ.jpg
RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments