วันพฤหัสบดี, เมษายน 18, 2024
หน้าแรกไม่มีหมวดหมู่MULTY X FARMSKIN & CELDERMA Grand Launching with Saint & Zee

MULTY X FARMSKIN & CELDERMA Grand Launching with Saint & Zee

ตัวแม่สายเกา MULTY Beauty ร้านรวมเครื่องสำอางเกาหลี Korean Beauty Destination แหล่งเช็กอินของวัยรุ่น ร่วมกันกับ บริษัท ซีแมกซ์ เทคโนโลยี จำกัด จัดงานเปิดตัวสินค้าใหม่ที่นำเข้าจากเกาหลี MULTY X FARMSKIN & CELDERMA Grand Launching with Saint & Zee งานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ภายใต้แบรนด์ FARMSKIN และ CELDERMA 2 ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวยอดฮิตจากประเทศเกาหลี

พร้อมเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์ฮอตสุดจิ้น “เซ้นต์ ศุภพงษ์ -ซี พฤกษ์ พานิช ” นักแสดงหนุ่มสุดฮอตจากซีรีย์ Why R U The Series เจาะกลุ่มเป้าหมายวัยรุ่น “ ตั้งเป้าขยายตลาดใหม่ในกลุ่มวัยรุ่นทุกเพศทุกวัยที่ใส่ใจปรนนิบัติผิวด้วยไอเทมง่ายๆ ที่ใช้ได้ทุกวัน

อย่างมาส์กหน้าจาก FARMSKIN ที่มีหลายสูตรให้เลือกใช้ สามารถใช้ได้ทุกวันเป็นการฟื้นฟูผิวจากธรรมชาติอย่างดี และส่วนของผลิตภัณฑ์จาก Celderma ที่มีทั้งใน Line ทำความสะอาด เช่น CELDERMA daily Micellar Cleansing Water คลีนซิ่งสูตรน้ำที่สามารถเช็ดทำความสะอาดเครื่องสำอางออกได้อย่างง่ายดาย สามารถใช้ได้ทุกสภาพผิว แม้ผิวแพ้ง่าย ใช้คู่กันกับ CELDERMA daily Mild Peeling Water น้ำตบมหัศจรรย์ ผลัดเซลล์ผิวเก่า เพื่อสร้างผิวใหม่เสริมสร้างผิวใหม่ให้แข็งแรง มาพร้อมกับมาส์กที่จะมอบความชุ่มชื่นให้ผิวอิ่มน้ำ

โดยกิจกรรมในวันที่ 19 ก.ย. ที่ผ่านมานี้เต็มไปด้วยความฟินของสาวๆ และเหล่าแฟนคลับ เพราะเป็นงานแรกหลังโควิดที่สองหนุ่มกลับมาเจอกันอย่างใกล้ชิดอีกครั้ง ถึงแม้จะเป็นพรีเซ็นเตอร์คนละแบรนด์แต่ทั้งสองก็สามารถมาร่วมงานกันได้อย่างลงตัว ต้องยกความดีความชอบให้กับตัวแม่สายเกาอย่าง Multy Beauty

สำหรับใครที่อยากลองผลิตภัณฑ์ดูแลผิวสุดฮิตจากเกาหลีอย่างอาทิเช่น FARMSKIN & CELDERMA หรือสาวๆ ที่เป็น Korean beauty lover สามารถไป Shopping สินค้าเพิ่มเติมได้ที่ MULTY Beauty ได้ทั้ง 4 สาขา

สยามสแควร์ ซอย 5 , ฟิวเจอร์ปาร์ค รังสิต , ห้างเมกาบางนา รวมทั้งช่องทางออนไลน์เว็บไซต์ www.multybeauty.com

Line : @multyshopping

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments