วันเสาร์, เมษายน 20, 2024
หน้าแรกNewsคณะกรรมการการท่องเที่ยวฮ่องกงมอบหมาย ‘เอ็มเอสแอลกรุ๊ป ประเทศไทย’ เปิดประสบการณ์การท่องเที่ยวฮ่องกงในไทย

คณะกรรมการการท่องเที่ยวฮ่องกงมอบหมาย ‘เอ็มเอสแอลกรุ๊ป ประเทศไทย’ เปิดประสบการณ์การท่องเที่ยวฮ่องกงในไทย

นับตั้งแต่เดือนพฤษภาคม 2564 เป็นต้นไป เอ็มเอสแอลกรุ๊ป ประเทศไทย (MSLGroup Thailand) ซึ่งได้รับการมอบหมายจากคณะกรรมการการท่องเที่ยวฮ่องกง (The Hong Kong Tourism Board: HKTB) จะทำหน้าที่เป็นหน่วยงานประชาสัมพันธ์ เพื่อเปิดประสบการณ์การท่องเที่ยวฮ่องกงให้กับลูกค้าชาวไทย รวมถึงส่งเสริมภาพลักษณ์องค์กรและแบรนด์โดยรวมเพื่อตอกย้ำความเป็นเมืองระดับโลกแห่งเอเชียของฮ่องกงอย่างแท้จริง

“เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะแจ้งให้ทุกท่านทราบว่า เอ็มเอสแอลกรุ๊ป ประเทศไทย ได้พิสูจน์ให้เราเห็นถึงผลงานที่มีความแข็งแกร่ง สร้างสรรค์ และมีความโดดเด่นในการถ่ายทอดเรื่องราวเกี่ยวกับการท่องเที่ยว นับตั้งแต่นี้เป็นต้นไป เราจะทำงานเคียงข้างกับเอ็มเอสแอลกรุ๊ป ประเทศไทย เพื่อวางกลยุทธ์ด้านการสื่อสารต่างๆ โดยมีเป้าหมายในการเสริมสร้างภาพลักษณ์โดยรวมให้กับฮ่องกง” เรย์มอนด์ ชาน (Raymond Chan) ผู้อำนวยการการท่องเที่ยวฮ่องกงประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้กล่าว

เป็นเวลากว่า 30 ปีแล้วที่เอ็มเอสแอลกรุ๊ปได้ทำหน้าที่เป็นผู้เชี่ยวชาญให้คำปรึกษาแก่ลูกค้าทั่วโลก ทั้งในและต่างประเทศ โดยช่วยให้ธุรกิจต่างๆ สามารถดำเนินไปได้อย่างมั่นคง มีภาพลักษณ์ที่ดี และเป็นที่รู้จักทั่วภูมิภาคที่กำลังเติบโตอย่างรวดเร็ว ปัจจุบันนี้ ที่ปรึกษาด้านการสื่อสารและการส่งเสริมการมีส่วนร่วมของผู้บริโภคอย่างเอ็มเอสแอลกรุ๊ปมีทีมประชาสัมพันธ์ที่มีความเชี่ยวชาญทางด้านโซเชียลมีเดียและการจัดงานอีเวนต์ขนาดใหญ่ที่สุดในเอเชีย สมาชิกทุกคนในทีมต่างทำงานกันอย่างแข็งขัน เพื่อเป็นทัพหน้าในการพัฒนาอุตสาหกรรมโดยมีการจัดทำรายงานและเอกสารข้อมูลทางการตลาดอยู่เป็นประจำ รวมถึงมีโปรแกรมการเรียนรู้เชิงนวัตกรรมและการพัฒนาบุคลากรเพื่อส่งเสริมผู้มีความสามารถ

วรศิษย์ ตุรงค์สมบูรณ์ หัวหน้าฝ่ายประชาสัมพันธ์ประจำเอ็มเอสแอลกรุ๊ป ประเทศไทย กล่าวว่า “เรารู้สึกเป็นเกียรติและมีความตื่นเต้นเป็นอย่างมากที่ได้รับความไว้วางใจให้รับหน้าที่ในครั้งนี้ ฮ่องกงเป็นเมืองระดับโลกที่เปี่ยมล้นไปด้วยวัฒนธรรม ความหลากหลายทางชีวภาพและอาหารเลิศรส เราหวังเป็นอย่างยิ่งที่จะได้นำเสนอเรื่องราวและเปิดประสบการณ์การท่องเที่ยวฮ่องกงที่ไม่เหมือนใครและลืมไม่ลงให้กับลูกค้าชาวไทย”

แม้ว่าเราจะไม่สามารถเดินทางข้ามประเทศได้ในช่วงนี้ แต่คณะกรรมการการท่องเที่ยวฮ่องกงก็ได้เดินหน้าฟื้นการท่องเที่ยวในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ผ่านการทำแคมเปญต่างๆ บนช่องทางออนไลน์ อาทิ “100 เหตุผลที่ทำให้คิดถึงฮ่องกง (100 Reasons to Miss Hong Kong)” อีกทั้งยังได้แสดงพลังแห่งชุมชนผ่านรายการ “แฟนพันธุ์แท้ฮ่องกง (HongKong Super Fans)” โดยมีเป้าหมายเพื่อให้เกิดการแนะนำการท่องเที่ยวฮ่องกงแบบปากต่อปาก และทำให้ฮ่องกงกลายเป็นสถานที่อันดับต้นๆ ที่ทุกคนนึกถึง เพื่อเตรียมพร้อมต้อนรับลูกค้าชาวไทยเมื่อสถานการณ์กลับมาปกติอีกครั้ง

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments