วันศุกร์, มีนาคม 29, 2024
หน้าแรกNewsสาวไทย คว้ารองอันดับ 3 เวทีการประกวด Mrs.Universe 2021 ณ แดนกิมจิ

สาวไทย คว้ารองอันดับ 3 เวทีการประกวด Mrs.Universe 2021 ณ แดนกิมจิ

จบลงอย่างสวยงามสำหรับการการประกวด Mrs.Universe 2021 เวทีการประกวดที่เปิดโอกาสให้สตรีที่สมรสแล้วได้โชว์ความงาม และความสามารถแบบเต็มพิกัด โดยในปีนี้สาวไทยอย่าง

คุณศิชดา ภาจิตรภิรมย์ (หมิง) นางงามคุณแม่ลูกสอง ดีกรีนักธุรกิจและดำรงตำแหน่งรองหัวหน้าพรรคแนวทางใหม่ ได้เฉิดฉายบนเวทีเป็นตัวแทนประเทศไทยในการประกวดครั้งนี้ โดยความสวย ความเป๊ะ แบบฉบับสาวไทยที่มีความสูง 172 สัดส่วน 34 24 36 ซึ่งจัดได้ว่าเป็นนางงามที่มีสัดส่วนที่ดีตามแบบฉบับความงามของนางงามระดับนานาชาติ บวกกับความสามารถและไหวพริบ ทำให้สาวหมิงสามารถชนะใจกรรมการคว้ามงกุฎรองอันดับที่สาม พร้อมควบตำแหน่ง Top Asia มาฝากคนไทย

สำหรับการประกวดในครั้งนี้ 5 นางงาม ที่มีตำแหน่งสูงสุดในปีนี้ได้แก่ จอร์เจีย,รัสเซีย,สิงคโปร์,ไทย, หมู่เกาะคะแนรี โดยสาวหมิง ถือเป็นนางงามไทยคนแรกที่ได้รับตำแหน่งนี้จากผู้เข้าประกวดกว่า100ประเทศ

ทั้งนี้ เวทีการประกวดมิสซิสยูนิเวิร์ส เป็นลิขสิทธิ์จากประเทศบัลแกเรียที่มีให้ชมและเชียร์กันทุกปี ซึ่งนอกจากการประชันความสวยแล้ว การประกวด มิสซิสยูนิเวริสยังมีโครงการต่อต้านความรุนแรงในครอบครัวซึ่งเป็นโครงการที่น่าสนใจและสังคมให้ความสำคัญระดับนานาชาติอีก

 

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments