วันพฤหัสบดี, พฤษภาคม 9, 2024
หน้าแรกPr.ไม่ธรรมดา “หมอเกท สักลายมือเศรษฐี” คนไทยหนึ่งเดียวบนเวทีระดับโลก นำเทรนด์ ศาสตร์ลายมือ ตีตลาดเวียดนาม คนแห่ต่อคิว สักลายมือเพียบ

ไม่ธรรมดา “หมอเกท สักลายมือเศรษฐี” คนไทยหนึ่งเดียวบนเวทีระดับโลก นำเทรนด์ ศาสตร์ลายมือ ตีตลาดเวียดนาม คนแห่ต่อคิว สักลายมือเพียบ

“หมอเกท สักลายมือเศรษฐี” หรือ นพ.พิสิษฐ์ การูปายา คนไทยหนึ่งเดียว บนเวทีระดับโลกในงาน PMU ที่ใหญ่ที่สุดของเอเชีย หรือจะเรียกว่าใหญ่ที่สุดในโลก ประจำปี 2023 ก็ว่าได้ ซึ่งงานนี้จัดขึ้น ณ โฮจิมินห์ ประเทศเวียดนาม และ มีผู้เข้าร่วมงานกว่า 1,000 คน

งานนี้ “คุณหมอเกท สักลายมือเศรษฐี  – นพ.พิสิษฐ์ การูปายา” ที่ได้รับเชิญไปร่วมงานในปีนี้ ได้นำศาสตร์ลายมือ ลายเส้นเสริมดวง ไปเผยแพร่ในตลาดเวียดนาม และ กำลังเป็นที่นิยม ในคนหมู่มาก ที่มีความเชื่อในเรื่อง เส้นลายมือที่สามารถพลิกชีวิตได้แบบฉับพลัน จนเป็นที่รู้จัก และเป็นขวัญใจ ในงาน PMU ซึ่งการไปบรรยาย ของ “หมอเกท” ในครั้งนี้ ถือว่า เป็นผู้นำเทรนด์สักสายมือคนไทยคนแรกที่ได้ไปเผยแพร่วัฒนธรรมตรงนี้ สามารถสร้าง SOFT POWER  พร้อมสัญลักษณ์ บนเส้นลายมือ ที่เป็นแบบเอกลักษณ์ หนึ่งเดียว ของ “หมอเกท” และเป็นข่าวดีที่ยิ่งใหญ่ส่งท้ายปี สำหรับ ทีม Speaker จากประเทศไทย ที่ได้มีโอกาศเป็นส่วนหนึ่งของงานในครั้งนี้ อีกด้วย พร้อมของคุณ มาสเตอร์ Bùi Thanh Thủy ผู้จัดงาน PMU

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments