วันเสาร์, เมษายน 27, 2024
หน้าแรกNewsMOO Bangkok ชวน 4 หนุ่มสุดเท่ ร่วมเปิดตัว Capsule Collection ต้อนรับซัมเมอร์

MOO Bangkok ชวน 4 หนุ่มสุดเท่ ร่วมเปิดตัว Capsule Collection ต้อนรับซัมเมอร์

MOO Bangkok (หมู แบงค็อก) แบรนด์เสื้อผ้าผู้ชายและไลฟ์สไตล์ โดย หมู – พลพัฒน์ อัศวะประภา ดีไซเนอร์และผู้ก่อตั้ง Asava Group เปิดตัว “Capsule Collection” ต้อนรับซัมเมอร์ 2024 ที่ได้นำเอกลักษณ์เฉพาะตัวของแบรนด์รวมเข้ากับความสนุกในวันหยุดพักร้อน สอดแทรกผ่านการออกแบบ การตัดเย็บ และดีเทลที่แฝงอยู่ในไอเทมแต่ละชิ้น โดยยังคงความ Urban Causal อันเป็นสไตล์ดั้งเดิมของ MOO ที่เต็มไปด้วยความเรียบง่ายและกิมมิคเฉพาะตัว ให้สนุกกับการนำไป Mix & Match ลุคใหม่คลายร้อน เตรียมออกไปสัมผัสไลฟ์สไตล์สุดชิลล์ตลอดซัมเมอร์ที่จะถึงนี้ โดยได้หนุ่มๆ สุดเท่ อย่าง อองรี -ออสการ์ เอ็ดเวิร์ด วัตราเศรษฐ์, วิคเตอร์ – วรเมธ กอนุประพันธ์, คิน – ธนชัย ศักดิ์ชัยเจริญกุล และ จูเนียร์ – ปริยะ จิยางกูร มาร่วม ครีเอตลุคในแบบของตัวเอง

โดยคอลเลกชันนี้เลือกใช้สีหลักที่เน้นย้ำให้เห็นถึงตัวตนอย่าง สีกรม (Navy) และ สีเขียว (Olive) บนเสื้อเชิ้ต มาในรูปแบบทูโทน (Two Tone Shirt) ผ้าลอนคลื่นเบาสบาย (Cotton Wave) นำมาต่อยอดด้วยการผสมเป็นเฉดสีใหม่ที่บ่งบอกถึง Summer Time ในแบบฉบับของ MOO ด้วยคู่สีฟ้าอ่อน (Day Sky Blue) และสีเขียว (Hunter Green) ที่เปรียบเสมือนการพาตัวเองไปพักผ่อนท่ามกลางทะเล และภูเขาอันเป็นสถานที่โปรดของใครหลายคน นอกจากนี้ยังเพิ่มมิติให้กับเสื้อด้วยการ

ตัดต่อปก (Contrast Collar) และการปักโซ่ (Chain Stitching) สำหรับใส่คู่กับกางเกงขาสั้นผ้าลูกฟูกลอนเล็ก(Corduroy Small Groove) ซึ่งเลือกคุมด้วยสีเอิร์ธโทน (Earth Tone) ให้ความรู้สึกใกล้ชิดกับธรรมชาติในรูปแบบที่สวมใส่ได้จริง

ปิดท้ายด้วยคีย์ลุคประจำซีซั่นบอกเล่าถึงช่วงเวลาพักร้อน ในลุคเซตเสื้อเชิ้ตแขนสั้นและกางเกงขาสั้นโดดเด่นด้วยลายปริ้นท์ โดยเลือกรวบรวมสัญลักษณ์ที่ถ่ายทอดกลิ่นอายของฤดูร้อนมาใส่ในลายผ้า เช่น หาดทราย ต้นปาล์ม หรือหมู่เกาะต่าง ๆ ควบคู่ไปกับการปักด้ายต่างสีเป็นตัว M ที่อก ดีเทลอันคุ้นเคย เมื่อเห็นก็ต้องนึกถึงแบรนด์ MOO ใน Total look ที่เน้นความ Casual สวมใส่สบายเหมาะสำหรับช่วงซัมเมอร์ ตลอดจนการสร้างลุคใหม่ที่ดูจริงจังมากขึ้นด้วยการจับคู่สไตล์ลิ่งกับ

ไอเทมจากคอลเลกชันก่อน พร้อมออกไปท้าแดดอย่างมีสไตล์

ครีเอตลุคซัมเมอร์ในแบบของตัวเองได้แล้วตั้งแต่วันนี้ที่ MOO Bangkok Flagship Store ชั้น 1 โซน Comma And ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ และ ชั้น 2 โซนดีพาร์ทเมนท์สโตร์ (แผนกเสื้อผ้าบุรุษ) ศูนย์การค้าสยามพารากอน และช่องทางออนไลน์ที่ Website: www.moobangkok.com, Line Official: @moobangkok, Line Shopping: https://shop.line.me/@moobangkok, Lazada: https://www.lazada.co.th/shop/moobangkok และ Central Online: https://www.central.co.th/th/moo

#MOOBangkok

#MOOandMATCH

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments