วันเสาร์, เมษายน 27, 2024
หน้าแรกNews“MOO 1st Show” เปิดตัวคอลเลกชันใหม่ ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ผู้ชาย

“MOO 1st Show” เปิดตัวคอลเลกชันใหม่ ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ผู้ชาย

MOO (หมู) แบรนด์เสื้อผ้าผู้ชายและไลฟ์สไตล์ นำโดย หมู – พลพัฒน์ อัศวะประภา ดีไซเนอร์และผู้ก่อตั้ง Asava Group เปิดตัวคอลเลกชันพิเศษ “MOO” ในงาน Siam Paragon Bangkok International Fashion Week 2023 ณ ลานพาร์ค พารากอน โดยผลงานการออกแบบครั้งนี้ถือเป็นการพาทุกคนไปรู้จักตัวตนของ MOO และเน้นย้ำให้เห็นถึง DNA ของแบรนด์ ผ่านเสื้อผ้าที่รวบรวมความแปลกใหม่จากนวัตกรรมเชิงเทคนิคผสานกลิ่นอายสไตล์ Workwear, American Preppy และ Streetwear ที่ปรับให้ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของผู้ชายในยุคปัจจุบันได้อย่างลงตัว พร้อมได้รับเกียรติจากหนุ่ม ๆ วง Proxie, แมน – ธฤษณุ สรนันท์, จั๊มพ์ – พิสิฐพล เอกพงศ์พิสิฐ, คิน – ธนชัย ศักดิ์ชัยเจริญกุล, เซนต์ – ปารมี มหัทธนาดุลย์ และ ต้น – ศรัณญ์ อนันตะเศรษฐกูล มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งในโชว์ครั้งนี้

 

พลพัฒน์ อัศวะประภา กล่าวว่า “สำหรับคอลเลกชันพิเศษนี้นอกจากจะพาทุกคนไปรู้จักตัวตนของ MOO และ DNA ของแบรนด์แล้วนั้น ยังนำเสนอการผสมผสานเทคนิคในแบบฉบับ MOO ที่ดึงความสนุกสนานผ่านดีไซน์อันคลาสสิกโดยคำนึงถึงฟังก์ชั่นในการใช้งานและสามารถสวมใส่ได้จริงอันเป็นหัวใจหลักของแบรนด์ รวมไปถึงการรวบรวมรายละเอียดและวัสดุที่ MOO มักจะหยิบมาใช้ให้เห็นอยู่บ่อย ๆ ไม่ว่าจะเป็นการเลือกใช้สีที่บ่งบอกถึงความเป็นแบรนด์ การตัดเย็บด้วยเนื้อผ้าอันหลากหลาย ตลอดจนรายละเอียดต่าง ๆ ที่ถูกสอดแทรกอยู่ในองค์ประกอบประจำคีย์ลุค ไม่ว่าจะเป็นลายเพสลี่ย์โททัลลุค (Paisley Set) ไอเทมลายทาง (Stripe) ในซิลลูเอทซิกเนเจอร์ นอกจากนี้ยังมีไฮไลต์สำหรับสายสตรีทอย่าง ผ้าลายทหาร (Camo) ที่มาพร้อมดีเทลใหม่ ๆ และผ้ายีนส์ (Denim) ที่ถ่ายทอดกลิ่นอายความวินเทจเฉพาะตัว ตลอดจนแอคเซสเซอรี่ อย่าง หมวกแก๊ป กระเป๋า และผ้าพันคอ ที่ช่วยเสริมลุคให้ดูโดดเด่น สามารถนำมาแมตช์เข้าคู่กับทุกไอเทมของทางแบรนด์ได้อย่าง

ลงตัว การต่อยอดดีไซน์ที่ก้าวไปพร้อมการเปลี่ยนแปลงอยู่เสมอ แต่ยังคงเอกลักษณ์เฉพาะตัวไว้อย่างชัดเจน ดังแนวคิดหลักที่อยากให้เรื่องของ MOO เป็นเรื่องหมูหมูของทุกคน”

ภายในงานได้รับเกียรติจากแขกคนสำคัญ อาทิ ติ๊ก – เจษฎาภรณ์ ผลดี, เจมส์ มาร์ – เจมส์ อัศรัสกร, ก็อต – อิทธิพัทธ์ ฐานิตย์, เจษ – เจษฎ์พิพัฒ ติละพรพัฒน์, โทนี่ รากแก่น – ธีรชัย วิมลชัยฤกษ์, แก้ว – จริญญา ศิริมงคลสกุล, เจ้าขุน – จักรภัทร วรรธนะสิน, ทิกเกอร์ – อชิระ เทริโอ, จูเน่ – เพลินพิชญา โกมลารชุน, แจ๊คกี้ – จักริน กังวานเกียรติชัย, มาสุ จรรยางค์ดีกุล, ไบร์ท – รพีพงศ์ ทับสุวรรณ, จา – พชร สวนศรี, เมฆ – จิรกิตติ์ ถาวรวงศ์, พลัสเตอร์ – พรพิพัฒน์ พัฒนเศรษฐานนท์, แพรวา – ณิชาภัทร ฉัตรชัยพลรัตน์, บอส – ธปณัฐ อธิคมโภคิน, หนูนา – หนึ่งธิดา โสภณ, จูเนียร์ – กรวิชญ์ สูงกิจบูลย์, เชา – ชวลิต ชิตตนันท์, ติวเตอร์ – กรภัทร์ ลำน้อย, ยิม – ปริญญากรณ์ ขันสวะ, อู่อู๋-ธนภูมิ เศรษฐสิทธิกุล และ สมุย-สมุทร แก้ววัน มาร่วมชมโชว์ครั้งแรกของ MOO ด้วย

พบกับคอลเลกชันต่าง ๆ จาก MOO ได้ที่ MOO Flagship Store ชั้น 2 โซนดีพาร์ทเมนท์สโตร์ (แผนกเสื้อผ้าบุรุษ) ศูนย์การค้าสยามพารากอน และ ชั้น 1 โซน Comma And ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ และช่องทางออนไลน์ที่ Website: www.moomoothings.com, Line Official: @moomoothings, Lazada: https://www.lazada.co.th/shop/moomoothings/, M Online: https://monline.com/th/moo-moo-things และ Lifestyle Firster: https://lifestyle.firster.com/brand/moo

#MOO #MOOMOOTHINGS #MOOBIFW23 #BIFW2023 #BIRKENSTOCK #Footbed #orthopedic #BIRKENSTOCKTHAILAND

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments