วันพฤหัสบดี, มีนาคม 28, 2024
หน้าแรกMusic“Mong Blur” คัมแบ็ค ปล่อยเพลงเศร้า “สู้ไม่ไหว” ตอกย้ำคนอกหักกับความรักที่พ่ายแพ้

“Mong Blur” คัมแบ็ค ปล่อยเพลงเศร้า “สู้ไม่ไหว” ตอกย้ำคนอกหักกับความรักที่พ่ายแพ้

กลับมาคราวนี้ยกระดับความเศร้าเอาใจคนช้ำรักแบบจุกๆ สำหรับวงดนตรีน้องใหม่จากค่าย Khaosan Beats อย่างวง Mong Blur (มองเบลอ) ที่ประกอบด้วยสมาชิก ได้แก่ มังกร พระชล ปิยะพันธ์ (มือกีต้าร์และนักร้อง), แบงค์ สมิทธ ศิริศรีมังกร (คีย์บอร์ด) และ ต๊อด เตชิต ธนากิตติศักดิ (มือกลอง)  หลังจากที่พวกเขาประสบความสำเร็จได้รับกระแสตอบรับอย่างล้นหลามกับซิงเกิลแรกเมื่อปีที่แล้วอย่างเพลง “ดาวหาง” สร้างสถิติยอดวิวทะลุ 2 ล้านวิว ล่าสุดพวกเขา Mong Blur (มองเบลอ) ได้คัมแบ็คปล่อยซิงเกิ้ลใหม่ “สู้ไม่ไหว” เพลงโดนใจคนที่มีโมเม้นต์ sad valentine  ในเทศการแห่งความรัก  

            เพลง “สู้ไม่ไหว” กลั่นกรองเนื้อร้อง ทำนอง โดย แม็ค โกสินทร์ ที่ได้แรงบันดาลใจจากคำฮิตติดปากของคนยุคใหม่ “อ๋อเหรอ” คำธรรมดาง่ายๆ ที่เขานำมาตีแผ่ขยายความออกมาจนมีเรื่องราวกลายเป็นเพลงเศร้าเอาใจคนไร้คู่ที่ไม่มีแฟนได้แบบโดนใจ ซึ่งเพลงนี้จะบ่งบอกอารมณ์ความเจ็บปวดของคนๆ หนึ่ง ที่แม้จะพยายามสักเท่าไหร่ก็ตาม พยายามทำ “ดี” ทุกอย่างเปลี่ยนแปลงตัวเองเพื่อความรัก แต่สุดท้ายสิ่งที่ได้อาจจะเป็น “ความพ่ายแพ้” ที่ต่อให้ทุ่มเทมากเท่าไหร่ก็ไม่มีทางชนะเพราะ “รัก” ไม่ใช่ รางวัลตอบแทนความดี เรียกว่า ด้วยเนื้อร้องทุกท่อนที่ช่างแทงใจดำคนฟังขั้นสุด บวกกับเสียงร้องของหนุ่มมังกรที่อินเนอร์มาเต็มทุกท่อน ทัชใจทุกประโยค และยิ่งผสมผสานกับแนวดนตรีที่เป็นเอกลักษณ์ในแบบฉบับของ BritPop สไตล์ Modern 90s’ ที่แฝงไปด้วยกลิ่นอายความสดใสของความเป็นป๊อบเข้ากับความเป็นร็อค บอกเลยว่าเพลงนี้เขย่าใจคนฟังสถานะโสดโหมดคนอกหักอย่างแน่นอน 

            สำหรับมิวสิควีดีโอเพลงนี้  หนุ่มเปลี่ยนลุคส์  มาเป็นหนุ่มสุดคูล กับเสื้อผ้าหน้าผมสุดเนี๊ยบจาก Greyhound โลเคชั่นเป็นร้านอาหารกึ่งผับ  เป็นการถ่ายไลน์ซิ้งของ หนุ่ม มังกร, แบงค์, ต๊อด  ที่อยู่โหมดอคนอกหัก  ผ่านหนุ่มมังกรที่ร้องเพลงด้วยอารมณ์เศร้า ถ่ายทอดความช้ำรักออกมาจากสีหน้าและแววตา  โดยมี แบงค์กับต๊อด คอยปลอบใจ  

แฟนๆ  สามารถฟังและชมมิวสิควิดีโอเพลง  “สู้ไม่ไหว” พร้อมกันได้แล้ววันนี้ ที่ Official Khaosan Beats :  https://youtu.be/6V0rpDaSfeQ และทุกมิวสิคสตรีมมิ่งต่างๆ 

#สู้ไม่ไหว  #Mongblur  #khaosan beats  #ข้าวสารบีทส์

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments