วันศุกร์, เมษายน 19, 2024
หน้าแรกMusic“นนท์ ธนนท์” ภูมิใจสื่อ “เกลียดนักคนหลายใจ” เผยมุมรักที่แตกต่างจากเพลงจากโปรเจ็คพิเศษ ต่อยอดความสำเร็จให้เยาวชน...ชวนฟังพร้อมกันวันนี้ทั่วประเทศ

“นนท์ ธนนท์” ภูมิใจสื่อ “เกลียดนักคนหลายใจ” เผยมุมรักที่แตกต่างจากเพลงจากโปรเจ็คพิเศษ ต่อยอดความสำเร็จให้เยาวชน…ชวนฟังพร้อมกันวันนี้ทั่วประเทศ

เรียกได้ว่าภูมิใจสุด ๆ สำหรับนักร้องหนุ่มมากความสามารถอย่าง นนท์ ธนนท์ ที่มาถ่ายทอดเพลง เกลียดนักคนหลายใจ” เนื้อร้องและทำนองโดย แอ้ม-อัจฉริยา ดุลยไพบูลย์”  ถือเป็นเพลงที่เกิดจากผลผลิต ความคิด ความฝัน  ผลงานส่วนหนึ่งของเยาวชนรุ่นใหม่ น้อง ๆ  ทีม1875 Studio”  จากมหาวิทยาลัยกรุงเทพ  เจ้าของรางวัลชนะเลิศ   ในกิจกรรม Umay+ “MONEY FITNESS” Season 3  การประกวดสตอรี่บอร์ดเพื่อผลิตมิวสิควีดีโอ ภายใต้หัวข้อ  ชีวิตติดหนี้…Gen Z จัดการได้”  จัดโดย บมจ.อีซี่บาย ผู้ให้บริการบัตรกดเงินสดยูเมะพลัส ที่พร้อมปล่อยให้แฟน ๆ ได้ติดตามฟังและชมมิวสิควีดีโอไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว 

โดยหนุ่ม นนท์” เล่าให้ฟังด้วยความปลื้มปริ่มว่า ผมได้มาร้องเพลงประกอบมิวสิควีดีโอ เกลียดนักคนหลายใจ” ภายใต้หัวข้อ ชีวิตติดหนี้…Gen Z จัดการได้”  ผลงานของน้อง ๆ เยาวชนรุ่นใหม่ทีมผู้ชนะเลิศ  โดยส่วนตัวแล้ว ผมดีใจและภูมิใจมากกับผลงานชิ้นนี้ เพราะไม่ใช่ผลงานของเราแค่คนเดียวนะ ยังมีผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จนี้อีกมากมาย ตลอดระยะเวลาหลายเดือนที่พวกเขา   ร่วมมือร่วมแรงใจ คอยผลักดันและต่อยอดความฝันของน้อง ๆ จนประสบความสำเร็จออกมาเป็นชิ้นงานนี้ และผมได้เป็นส่วนหนึ่งในการถ่ายทอด  สำหรับเพลง เกลียดนักคนหลายใจ” ซึ่งหลายคนถามมาว่าจะได้ ชมมิวสิควีดีโอและได้ฟังกันเมื่อไหร่ ก็ไม่ต้องรอกันนานอีกต่อไป  เพราะสามารถติดตามฟังกันได้แล้ววันนี้ทั่วประเทศทาง Facebook : umayplusofficial  https://fb.watch/9KZp2UipBc/  หรือทาง Youtu : umayplus https://youtu.be/JgOWft4rQ60 มาร่วมติดตามและให้กำลังใจน้อง ๆ เจ้าของผลงานและผมด้วยนะครับ” 

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments