วันศุกร์, มีนาคม 29, 2024
หน้าแรกMusic“บิวกิ้น – พีพี กฤษฏ์” ร่วมกันเตรียมโชว์สุดพิเศษ ในรูปแบบใหม่ ให้แฟนๆ ได้ชมในคอนเสิร์ตออนไลน์ครั้งแรก 30 มกราคมนี้

“บิวกิ้น – พีพี กฤษฏ์” ร่วมกันเตรียมโชว์สุดพิเศษ ในรูปแบบใหม่ ให้แฟนๆ ได้ชมในคอนเสิร์ตออนไลน์ครั้งแรก 30 มกราคมนี้

ก่อนที่แฟนๆ ของ 2 หนุ่มคู่ซี้สุดฮอตอย่าง บิวกิ้น-พีพี กฤษฏ์” จะได้ชมโชว์สุดพิเศษจากพวกเขาในงานคอนเสิร์ตออนไลน์เต็มรูปแบบครั้งแรก กับงาน “Billkin & PP Krit First Worldwide Digital Performance” ที่ทาง “Moment House Japan” ได้ประกาศเปิดตัวโปรเจคสุดพิเศษนี้ออกมาก่อนหน้านี้ พวกเขาไม่รอช้าที่จะปล่อยสปอยที่น่าสนใจของโชว์นี้ออกมาอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเพลงพิเศษที่พวกเขาทั้งคู่จะนำมาร้องโชว์ให้แฟนๆ ได้ชมกันในงานนี้ที่แรก กับเพลง เมื่อวานก็นานไป (FEELS LIKE A YEAR) ของ เจเจ และไอซ์ พาริส ทำเอาแฟนๆ ได้ตื่นเต้น และรอคอยกันไปแล้ว ล่าสุดก็ยังปล่อยภาพในห้องประชุม ของ บิวกิ้น-พีพี กฤษฏ์ และเซอร์ไพรส์ผู้กำกับของโปรเจกต์ ซึ่งคือ ตั้ง ตะวันวาด และ หลิน รินรดา ที่ร่วมงานกันมาหลายงาน รวมทั้งซีรีส์ แปลรักฉันด้วยใจเธอ ทั้ง 2 พาร์ทที่จะมารวมพลังกันสร้างผลงานโชว์ที่เรียกได้ว่าต้องเป็นอีกหนึ่งชิ้นงานโบว์แดงของพวกเขาอีกอย่างแน่นอน งานนี้แฟนๆ ก็ให้การตอบรับเป็นอย่างดี และต่างรอคอยที่จะได้ชมโชว์สุดพิเศษในงานนี้กันอย่างใจจดใจจ่อเลยทีเดียว 

งานนี้บอกเลยว่าแฟนๆ ของพวกเขาห้ามพลาด!! ใครยังไม่มีบัตรอย่าลืมซื้อบัตรงาน Billkin & PP Krit First Worldwide Digital Performance” ที่พวกเขาทั้งสองคน และทีมงานทุกคนตั้งใจที่จะทำโชว์ทั้งหมดในงานนี้ออกมาให้ดีที่สุด และสมการรอคอยอย่างแน่นอน โดยงานนี้จะจัดขึ้นในวันที่ 30 มกราคม 2565 เวลา 18.00 น. (เวลาไทย) หรือ 20.00 น. (เวลาญี่ปุ่น) ขายบัตรผ่านทาง www.momenthouse.jp/bkpp บัตรราคา 3500 JPY / 35 USD  

#MomentHouseJapan #MHJP #MHJPLaunch#MHJPxBillkinPPKrit#Bbillkin #PPkritt

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments