วันศุกร์, มีนาคม 29, 2024
หน้าแรกNewsเอาใจสาวก K-POP ทั่วโลก! JOOX ส่งตรงไลฟ์สด MMA และ MAMA 2021 ต่อเนื่องเป็นปีที่ 6 ...

เอาใจสาวก K-POP ทั่วโลก! JOOX ส่งตรงไลฟ์สด MMA และ MAMA 2021 ต่อเนื่องเป็นปีที่ 6 ยกขบวนเหล่าไอดอล เสิร์ฟความสนุกแบบใกล้ชิด กับไลฟ์สดและชมย้อนหลัง พลาดไม่ได้กับ 2 มหกรรมดนตรี K-POP สุดยิ่งใหญ่ ที่แฟนๆ ทั่วโลกรอคอย ตอกย้ำกระแสความแรงของ K-POP สู่แฟนเพลง JOOX ในไทย ฮ่องกง อินโดนีเซีย มาเลเซีย และเมียนมาร์

(กรุงเทพฯ – 19 พฤศจิกายน 2021) – กระแสความนิยมของ K-POP ยังคงร้อนแรงไปทั่วโลกอย่างต่อเนื่อง ซึ่งในปี 2021 ก็เป็นอีกปีที่พิสูจน์ให้เห็นถึงกระแส K-POP ที่ฮิตติดลมบน โดยมีวงไอดอลระดับโลกอย่าง BTS, BLACKPINK และอีกมากมาย มาสร้างปรากฎการณ์ K-POP ให้ฮอตยิ่งขึ้นไปอีก JOOX ในฐานะแพลตฟอร์มดนตรีชั้นนำของเอเชีย จึงสานต่อการส่งประสบการณ์ทางดนตรีสุดยิ่งใหญ่อีกครั้งกับ Melon Music Awards 2021 (MMA) และ Mnet ASIAN MUSIC AWARDS (MAMA) ซึ่งถือเป็นงานประกาศรางวัลที่ยิ่งใหญ่ของวงการเพลงเกาหลี ที่จัดอย่างต่อเนื่องเป็นปีที่ 6 พร้อมเปิดโอกาสให้ผู้ใช้งาน JOOX VIP แบบจ่ายค่าบริการ ได้สนุกไปกับเหล่าศิลปิน K-POP คนโปรดผ่านไลฟ์สตรีม หรือจะเลือกชมย้อนหลัง หรือ วิดีโอออนดีมานด์ ซึ่งรับชมได้ทั้งสมาชิก JOOX VIP ทั้งแบบฟรีและแบบจ่ายค่าบริการ

งานประกาศรางวัล MMA 2021

มาร่วมลุ้นพร้อมกันว่าศิลปิน K-POP คนโปรดคนไหนจะสามารถชิงตำแหน่งศิลปินแห่งปีของ MMA ไปครอง! โดย JOOX จะถ่ายทอดสดงานประกาศรางวัล MMA 2021 ที่จะจัดขึ้น ในวันเสาร์ที่ 4 ธันวาคม 2021 เวลา 16.00 น. เป็นต้นไป รับชมฟรีสำหรับผู้ใช้งาน JOOX VIP เท่านั้น โดยงานนี้มีศิลปินแถวหน้าของวงการ K-POP ที่เป็นกระแสไปทั่วโลก เข้าร่วมมากมาย อาทิ 10cm, Baekhyun จากวง EXO, Brave Girls, BTS, IU, Oh My Girl, Rosé จาก BLACKPINK, SHINee และ TWICE

เตรียมตัวให้พร้อมกับความตื่นเต้นแบบนอน-สต็อปตลอดสามชั่วโมงเต็ม และมาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของพลังแห่งเสียงดนตรีจากที่บ้านของคุณเอง รับชมได้ง่ายๆ ไม่ว่าจะผ่านการไลฟ์สตรีมหรือวิดีโอออนดีมานด์

งานประกาศรางวัล MAMA 2021

เหล่าศิลปิน K-POP จะผนึกกำลังร่วมกันเพื่อแสดงให้ทั่วโลกประจักษ์ว่า ทำไม เพลง K-POP จึงได้กลายเป็นปรากฏการณ์ระดับโลก มาร่วมสัมผัสกับประสบการณ์อันยิ่งใหญ่แบบสดๆ บนไลฟ์สตรีมกับ JOOX ในงาน MAMA 2021 ปีที่ ในวันเสาร์ที่ 11 ธันวาคม 2021 ตั้งแต่ช่วงก่อนศิลปินเข้าสู่งานบนพรมแดง ไปจนถึงพิธีมอบรางวัล พร้อมร่วมลุ้นไปกับรายชื่อศิลปินผู้ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลในสาขาต่างๆ เช่น BTS, IU, ลิซ่า และโรเซ่ จาก BLACKPINK, KAI แห่งวง EXO, BAEKHYUN, DO, Kang Daniel, AESPA, ITZY, ENHYPEN, TXT, DAY6, NCT 127, SEVENTEEN, TWICE และศิลปินอื่นๆ อีกมากมาย

ยังไม่หมดเท่านี้ เตรียมเซอร์ไพรส์ครั้งใหญ่กับการกลับมารวมตัวกันอีกครั้ง! ของวงบอยแบรนด์ชื่อดัง Wanna One ในงาน MAMA 2021 หลังการแสดงคอนเสิร์ตครั้งสุดท้ายเมื่อเดือนมกราคม 2019

ร่วมลุ้นไปด้วยกันว่า BTS, Stray Kids, NCT 127, NCT Dream, Seventeen หรือ TXT จะได้รับเลือกให้เป็น “Best Male Group ประจำปีนี้ และใครจะได้เป็นผู้ชนะในหมวด Best Female Group” ระหว่าง Twice, Red Velvet, ITZY, Oh My Girl, (G)I-DLE หรือ Brave Girls โดยในปีนี้ ลีฮโยริ (Lee Hyori) ไอคอน K-POP สาวสวย จะร่วมเป็นผู้ดำเนินรายการหญิงเป็นครั้งแรกของงาน MAMA อีกด้วย ติดตามรายละเอียดงานประกาศรางวัล MAMA 2021 เพิ่มเติมได้จากเว็บไซต์หลัก คลิก 2021 MAMA official website

นายกฤตธี มโนลีหกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท เทนเซ็นต์ (ประเทศไทย) จำกัด และผู้บริหาร JOOX ประเทศไทย กล่าวว่า “กระแส K-POP ได้ทำลายทุกสถิติของวงการดนตรี และสามารถสร้างความนิยมและขยับอันดับขึ้นมาเป็นแนวเพลงชั้นนำของโลกได้อย่างสวยงามในปีนี้ จากการเปิดตัวซิงเกิลสุดฮ็อตใหม่ๆ จากศิลปินเกาหลีมากมายจนสามารถเรียกกระแสความโด่งดังจากแฟนๆ ทั่วโลก ด้วยความสำเร็จที่เกิดขึ้นของ K-POP ในปีนี้ JOOX จึงมีความภูมิใจที่จะนำเสนองานประกาศรางวัล MMA และ MAMA ประจำปี 2021 สู่แฟนๆ K-POP ทั่วเอเชียอย่างยิ่งใหญ่ ผ่านการถ่ายทอดสดแบบไลฟ์สตรีมและวิดีโอออนดีมานด์ เพราะเรามุ่งมั่นมอบประสบการณ์ทางด้านดนตรีและความบันเทิงที่ดีที่สุดให้กับผู้ใช้งานทุกคน”

เพลิดเพลินไปกับเพลง K-POP เพลงสากลสุดฮิต รวมถึงคอนเสิร์ตและกิจกรรมต่างๆ มากมาย ตลอดจนการแสดงสดในทุกที่ทุกเวลา เพียงดาวน์โหลด JOOX ได้ทั้งบน Apple App Store และ Google Play Store

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments