วันศุกร์, เมษายน 19, 2024
หน้าแรกNewsตกใจหนักมาก "มิสเตอร์ซูปร้าราชบุรี" หน้าเก่าโคตรเน่า ปลอมยันซิคแพ็ค นี่มิสเตอร์หรือมิส ยะ?

ตกใจหนักมาก “มิสเตอร์ซูปร้าราชบุรี” หน้าเก่าโคตรเน่า ปลอมยันซิคแพ็ค นี่มิสเตอร์หรือมิส ยะ?

ร้องแว๊กกก กันเลยทีเดียวเหมือนเห็นหน้าเก่า “อ๊อฟ จิรพัฒต์ มุ่ยฮะ” Mister Supranational ราชบุรี ผู้เข้าประกวด ” Mister Supranational Thailand” เวทีที่เปิดโอกาสให้หนุ่มหล่อมากความสามารถได้เข้าประชันความหล่อระดับประเทศก้าวสู่การประกวดหนุ่มหล่อระดับโลก โดยมี “ผศ.ดร.บุญมา อิ่มวิเศษ” ผู้บริหารเครือสตาร์เวลล์ ผู้ถือลิขสิทธิ์ประเทศไทย “เวทีนี้นับเป็นการสานฝัน ปั้นดินให้เป็นดาว มีหนุ่มหล่อตัวแทน 77 จังหวัดเข้าประกวด และที่กำลังฮือฮาสุดๆ ตอนนี้เห็นจะเป็น อ๊อฟ จิรพัฒต์ มุ่ยฮะ Mister Supranational ราชบุรี ผู้ชนะการประกวดตัวแทนจากราชบุรี ที่หล่อลากไส้หุ่นทรมานเก้งกวางชะนีบ่าง น้ำลายแตกไปตามๆ กัน จนสามารถคว้ารางวัลชนะเลิศเวทีที่ราชบุรี”

ได้ตำแหน่งไปไม่กี่วันก็เจอแฉหน้าเก่าที่ต้องขยี้ตา 48 ทีนี่มันใช่คนเดีนวกันเหรอ ?!!
เพราะหน้าเก่าของหนุ่มอ๊อฟนั้นอ้วนดำ หน้าบาน หาความหล่อไม่เจอตุ๊ดยังเมิน ต้องบอกเลยว่าหนุ่มอ๊อฟมาไกลมากๆ ปัจจุบันหล่อเด้ง หน้าคม สันดั้งยังกะกระโดงเรือ แถมมีซิกแพ็คบึ้มๆ น่ากัดมากๆ ถามกลางเสียงเม้าเล็ดลอดออกมาว่า ทั้งหมดที่เห็นนั้น ปลอมตั้งแต่หน้ายันซิกแพ็ค ผ่าหมดจรดตัวขนาดนี้ พาลให้หลายคนตั้งข้อสงสัยว่า ผู้ชายที่ไหนจะศัลยกรรมเยอะขนาดนี้ถ้าไม่ใช่ตุ๊ดไม่กลัวตาย ไม่รู้ว่าประกวด Mister หรือ Miss กันแน่?
ซึ่งเจ้าตัวก็จำนนด้วยหลักฐานยอมรับว่า ไอ้ภาพหน้าเน่าสุดพังนั่นเป็นตัวเอง พร้อมกับแจ้งที่มาของความหล่อว่า..


“ผมเคยหนัก 102กิโลครับ เคยใช้ชีวิตแบบ แทบจะไม่มีคนสนใจ อยุ่ในกลุ่มเพื่อนก็จะโดนเพื่อนล้อเพื่อแกล้ง ไม่มีใครเห็นคุณค่าในตอนนั้น นอกจากพ่อแม่พี่น้อง ที่จะสนใจเรา รุ้สึกแย่ครับ เรื่องความรักไม่ต้องพูดถึง ไม่เคยมี ไม่เคยสมหวังในช่วงนั้น กินทุกอย่างที่ขวางหน้าครับ ก็ใช้ชีวิตไปเรื่อยๆ ผมใช้มาหมดครับยาลดความอ้วน ที่คิดว่าดีในตอนนั้น ผมจัดหมด ลงจริงครับ แต่พอหยุดทาน มันกลับเด้งขึ้นไปหนักกว่าเดิม อ้วนจนมีรอบเอว 40″ ผมอยากเปลี่ยนตัวเอง อยากหาโอกาสดีๆ ให้กับชีวิตตัวเองบ้าง เลยตัดสินใจออกกำลังกายอย่างจริงจัง ด้วยความมุ่งมั่นและอดทน ทำให้ผมสุขภาพดี มีหุ่นและรูปร่างที่ดี เปลื่ยนชีวิตเป็นอีกคน ไม่เคยคิดมาก่อนว่าตัวเองจะได้มายืนอยู่ในจุดนี้ เพราะว่าเป็นคนอ้วนและหุ่นไม่ดีมาก่อน กับตำแหน่ง รางวัลชนะเลิศ Mister Supranational Thailand ประจำจังหวัดราชบุรี ส่วนเรื่องศัลยกรรมไม่จริงครับ พอผอมลงหน้าก็เปลี่ยนไปครับ ซิกแพ็คนี่ของจริงครับ บริหารเองเล่นเองครับ”


สำหรับการประกวด “Mister Supranational Thailand”ปี2017 จะจัดขึ้นในวันที่ 27 สิงหาคม 2560 The Stage @Asiatique The Reverfront

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments