วันเสาร์, เมษายน 20, 2024
หน้าแรกNews"ผศ.ดร.บุญมา" เผยคอนเซ็ปต์กิจกรรมการเก็บตัว "Mister Star Thailand 2019" แจงคุณสมบัติผู้ชนะต้องเพอร์เฟค

“ผศ.ดร.บุญมา” เผยคอนเซ็ปต์กิจกรรมการเก็บตัว “Mister Star Thailand 2019” แจงคุณสมบัติผู้ชนะต้องเพอร์เฟค

เดินทางมาถึงรอบเก็บตัวแล้วสำหรับการประกวด “Mister Star Thailand 2019 ค้นหาหนุ่มหล่อทั่วไทย หัวใจรักษ์ชาติ” โดยมี “ผศ.ดร.บุญมา อิ่มวิเศษ” เป็นประธานกองประกวด  โดยหนุ่มหล่อ ทั้ง 77 จังหวัด ได้มารวมตัวกัน ณ สถาบันวิจัยจุฬาภรณ์  ถนนวิภาวดีรังสิต ตั้งแต่เวลา 8:30 น. ก่อนจะออกเดินทางไปยังสถานที่เก็บตัวทำกิจกรรม ณ  นาน่า รีสอร์ท จังหวัดเพชรบุรี

ซึ่ง “ผศ.ดร.บุญมา อิ่มวิเศษ” เป็นประธานกองประกวด ได้เผยถึงรายละเอียดของการประกวดในปีนี้ รวมถึงเงินรางวัลต่างๆ ว่า “การเก็บตัวในปีนี้ มีคอนเซ็ปต์คือ หนุ่มหล่อทั่วไทย ใจรักวัฒนธรรม เพราะปีนี้ เราเน้นในเรื่องของวัฒนธรรมไทย เชื่อว่าการประกวดในปีนี้จะฮือฮากว่าปีก่อนๆแน่นอน เพราะดีกรีของผู้เข้าประกวดแต่ละคนไม่ธรรมดาเลยจริงๆ มีทุกสายอาชีพก็ว่าได้ และเกณฑ์การตัดสินในปีนี้ก็ยากขึ้นเช่นกันครับ”

สำหรับปีนี้กองประกวดได้เปิดโอกาสให้ประชาชนทั่วไปที่ติดตามการประกวดครั้งนี้ ได้มีสิทธิ์ร่วมส่งคะแนนโหวต Mister เพื่อเข้ารอบ 12 คนสุดท้ายอีกด้วย โดยมีกติกาดังนี้ พิมพ์ MST (ตามด้วยรหัสตัวแทนจังหวัด) ส่ง SMS มาที่ 4899006 และติดตามชมการประกวดรอบชิงชนะเลิศ ในวันที่ 14 กรกฎาคม 2562 ณ โรงละครเคแบงก์สยามพิฆเนศ สยามวัน

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments