วันเสาร์, เมษายน 27, 2024
หน้าแรกNewsเสียวไส้ Mister Star Thailandจัดประกวดทุ่งกระเจียวบาน มอหำตั้ง! สะกดดีๆ นะบักหำน้อย บักหำใหญ่

เสียวไส้ Mister Star Thailandจัดประกวดทุ่งกระเจียวบาน มอหำตั้ง! สะกดดีๆ นะบักหำน้อย บักหำใหญ่

เสียวไส้ ประกวดหนุ่มหล่อMister Star Thailand ทำเสียวลุยประกวด ทุ่งดอกกระเจียวบาน มอหำตั้ง ผู้จัดกองประกวดยัน ไม่ได้ทะลึ่ง เผยคำว่า “หำ” สุภาพ คนอีสานยังใช้เรียก บักหำน้อย บักหำใหญ่ แต่โปรดอ่านกันดีๆ สะกดผิดงานเข้าแน่!

แถลงข่าวเปิดตัวไปเรียบร้อยแล้วสำหรับ Mister Star Thailand 2018 เวทีค้นหาหนุ่มหล่อทั่วไทย หัวใจรักษ์ชาติ โดยมี “ผศ.ดร.บุญมา อิ่มวิเศษ” เป็นประธานกองประกวด ขณะนี้อยู่ในขั้นตอนที่ City Director หรือผู้ถือลิขสิทธิ์แต่ละจังหวัดกำลังดำเนินการคัดเลือกหนุ่มหล่อแต่ละจังหวัดเป็นตัวแทนจังหวัดมาร่วมประกวดรอบตัดสินในเดือนกรกฎาคม 2561 แต่แล้วก็มีเสียงวิพากษ์วิจารณ์กันให้แซ่ดถึงคอนเซ็ปต์การประกวดที่จะไปจัดในจังหวัดชัยภูมิ ที่บริเวณทุ่งดอกกระเจียงบาน และมอหำตั้ง ว่าบังเอิญหรือตั้งใจต้องไปจัดที่นั่น ต้องการสื่ออะไร สองแง่สองง่ามไปหรือเปล่า และถ้าสะกดผิดนี่งานเข้าเลยนะออเจ้า ซึ่งเรื่องนี้ ผศ.ดร.บุญมา อิ่มวิเศษ ประธานกองประกวดก็ได้กล่าวว่า

“Mister Star Thailand 2018 คือเวทีที่ค้นหาหนุ่มหล่อทั่วไทย77 จังหวัด ภายใต้คอนเซ็ปต์ หนุ่มหล่อ ทั่วไทย หัวใจรักชาติ เพื่อเป็นการส่งเสริมการท่องเที่ยว วิถีชุมชน สินค้า Otop ในแต่ละจังหวัด ผู้ชนะการประกวดจะได้ไปประกวดในเวทีระดับโลก และได้รับโอกาสเจิดจรัสในวงการบันเทิง”

“โดยในการประกวดเราได้รับการสนับสนุนจากจังหวัดชัยภูมิ เราก็เลยต้องไปทำกิจกรรมเก็บตัวและประกวดรอบตัดสินที่ชัยภูมิ เพื่อเป็นการโปรโมตการท่องเที่ยวให้จังหวัดและสินค้าโอท็อปทั่วประเทศ โดยเราจะไปทำกิจกรรมที่ทุ่งดอกกระเจียวบาน และก็ไปทำกิจกรรมที่มอหำตั้ง ถามว่าทำไมต้องเป็นที่นั่น เจตนาให้คนเข้าใจผิดสองแง่สองง่ามหรือเปล่า จริงๆ คือมันเป็นชื่อสถานที่ และทั้งสองที่ก็เป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงของจังหวัดชัยภูมิ มอหำตั้งไม่ใช่เรื่องลามกนะครับ คนอีสานพูดคำว่าหำเป็นคำสุภาพปกติ ยังเอามาตั้งชื่อลูกเลย บักหำน้อย บักหำใหญ่ มอหำตั้งก็คือ เนินเขาที่เป็นหินรูปเหมือนอวัยวะเพศผู้ชายตั้งขึ้น ก็เลยเรียกกันว่า มอหำตั้ง ส่วนทุ่งดอกกระเจียวบานก็คือ ดอกกระเจียวบาน อ่านกันดีๆ นะครับอย่าสะกดผิด”(หัวเราะ)

“เวทีนี้มีความแตกต่างของเวทีอื่นๆ เพราะเราสามารถการันตรีหรือรับประกันได้ว่า ไม่มีบล็อก ไม่มีล็อก  รับรอง โปร่งใส ไร้เส้น  เพราะมีหลักเกณฑ์ชัดเจนในการคัดเลือก และการให้คะแนนที่ชัดเจน สามารถตรวจสอบได้ ผู้สนใจเข้าประกวดจะต้องมีอายุ 17-27 ปี สูง 175 ซม.ขึ้นไป บุคลิกภาพดี หน้าตาดี มีความรับผิดชอบ และไม่มีประวัติเสื่อมเสีย ไม่ว่าคุณจะเป็นแมน เป็นตุ๊ด เป็นเกย์ ก็สามารถสมัครได้หมด เพราะก็ถือว่าเป็นชายไทยเหมือนกัน เพื่อเปิดโอกาสให้ทุกคนมีโอกาสที่เท่าเทียมกัน”

“ผมอยากเปิดโอกาสให้ทุกคนทั่วประเทศ ที่มีความฝันอยากจะก้าวเข้าสู่วงการบันเทิงให้เวที Mister Star Thailand 2018 ได้เป็นส่วนหนึ่งในการผลักดันให้ความฝันเป็นจริง นอกจากนั้นแล้วก็ยังเปิดโอกาสให้กับผู้จัดงานทั่วประเทศได้ร่วมงานกับ Mister Star Thailand ร่วมเป็นเจ้าของลิขสิทธิ์การประกวดในแต่ละจังหวัด รวมทั้งสิ้น 77 จังหวัด เพื่อผลักดันเศรษฐกิจและการท่องเที่ยวในแต่ละจังหวัด สำหรับผู้ชนะการประกวด Mister Star Thailand 2018 จะได้เป็นตัวแทนหนุ่มไทยไปประกวดในเวทีระดับโลก โดยผู้ชนะเลิศจะได้เป็นตัวแทนไปประกวดMister World ซึ่งเป็นเวที Grand Slam อันดับ 1 ของโลก รองอันดับ 1 เป็นตัวแทนไปประกวด Mister Best Model of the World และรองอันดับ 2 ได้เป็นตัวแทนไปประกวด Mister Universal Ambassador”

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments