วันศุกร์, เมษายน 19, 2024
หน้าแรกNewsควาญช้างปางไหน ? งานดีแบบนี้...แม่ใจบ่ดี อยากไปแย่งกล้วยแย่งอ้อยช้างกิน!

ควาญช้างปางไหน ? งานดีแบบนี้…แม่ใจบ่ดี อยากไปแย่งกล้วยแย่งอ้อยช้างกิน!

เห็นภาพสวยๆ ของเพจ Mister Landscapes Thailand 2021 TAK ก็อดเข้าไปส่องไปสืบข้อมูลมาเป็นไม่ได้
เมื่อ น้องดอย “สุธินันท์ คมสัน” Mister Landscapes Thailand 2021 TAK รับบทควาญช้างหนุ่ม พาท่องเที่ยวเชิงอนุรักษ์และเรียนรู้วิถีช้าง ภายใต้คอนเซปต์ “ธรรมชาติสัมพันธ์ คน ช้าง ผืนป่า และ โลกใบนี้” ที่ ปางช้างแม่แตง จังหวัดเชียงใหม่

งานนี้ “น้องดอย” บอกกับเราว่า นอกจากการได้ถ่ายแฟชั่นเซ็ท นำเสนอภาพกิจกรรมสวยๆ โชว์ผิวขาวๆ หุ่นแน่นๆ แล้ว ยังได้มีโอกาสเรียนรู้วิถีช้าง ผ่านวิทยากรและพี่ๆ จากปางช้างแม่แตง จังหวัดเชียงใหม่ อย่างจริงจัง จนหลงรักบรรดาช้างเข้าแล้ว โดยในวันนี้ น้องดอยได้เรียนรู้ตั้งแต่การฝึกทำอาหารช้าง ทำสบู่อาบน้ำขัดผิวช้าง และการป้อนอาหาร อาบน้ำให้ช้าง งานนี้เรียกได้ว่า น้องดอยรับบทควาญช้างเต็มตัวไป 1 วันเต็มๆ

Dh7oM8.jpg Dh7l6z.jpg Dh7A1R.jpg

สำหรับ “น้องดอย” ผู้รับบทควาญช้างหนุ่มของเราในวันนี้ หรือ นายสุธินันท์ คมสัน เป็นหนุ่มนายแบบ เจ้าของตำแหน่ง Mister Landscapes Thailand 2021 TAK ซึ่งจะเป็นตัวแทนจังหวัดตากเข้าร่วมแข่งขัน ในการประกวด Mister Landscape Thailand 2021 เวที “หนุ่มหล่อรักษ์โลก” กับ ตัวแทนทั้ง 77 จังหวัด ในวันที่ 21มีนาคม นี้

ยังไงนอกจากชมภาพแฟชั่นเซ็ทสวยๆ เซ็ทนี้แล้ว ก็ขอฝากเป็นกำลังใจ และ ติดตามผลงานของน้องดอย โดยสามารถไปให้กำลังใจกันได้ ที่ เพจ : Mister Landscapes Thailand 2021 Tak ที่ ลิ้งค์ www.facebook.com/misterlandscapes2021tak กันด้วยนะจ๊ะ

Dh7PA0.jpg Dh7sLu.jpg

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ได้ที่
โทร 085-878-9626 (คุณนะโม วงษ์วเรศ)
ผู้อำนวยการกองประกวด Mister Landscapes Thailand 2021 Tak
www.facebook.com/misterlandscapes2021tak

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments