วันพุธ, เมษายน 24, 2024
หน้าแรกNewsปังมาก!! รอบเก็บตัว Mister Landscapes Thailand 2020 เปิดตัวหนุ่มหล่อ อวดหุ่นแซ่บ ณ The Bloom by...

ปังมาก!! รอบเก็บตัว Mister Landscapes Thailand 2020 เปิดตัวหนุ่มหล่อ อวดหุ่นแซ่บ ณ The Bloom by tvpool

ถือว่าเป็นเวทีน้องใหม่ที่น่าจับตามองทีเดียว สำหรับ เวทีการประกวดหนุ่มหล่อ Mister Landscapes Thailand 2020 ที่ได้นำหนุ่มหล่อ ทั้ง 77 จังหวัด มาเก็บตัวทำกิจกรรมที่ The Bloom By Tvpool ซึ่งงานนี้ นำทีมโดย “คุณธงดนัย แตงอวบ” ผู้อำนวยการกองประกวด

เมื่อวันที่ 19 มกราคม 2563 นายธงดนัย แตงอวบ ประธานการจัดงาน Mister Landscapes Thailand 2020 ภายใต้ลิขสิทธิ์ Landscapes International และถือเป็นความภาคภูมิใจของคนไทย กับเวทีการประกวดระดับสากล ที่ได้รับการรับรอง จากประเทศญี่ปุ่นผู้เป็นเจ้าของลิขสิทธิ์ โดยงานนี้ได้เปิดตัวหนุ่มหล่อผู้เข้าประกวด 77 หนุ่มหล่อจาก 77 จังหวัด ซึ่งการเก็บตัวครั้งนี้มีการทำกิจกรรมมากมาย ทั้งการปลูกป่า การสอนการพัฒนาบุคลิกภาพ และการแต่งหน้า รวมถึงการสวมใส่ว่ายชุดว่ายน้ำ ของผู้เข้าประกวด เพื่อถ่ายพอตเทรตรูปว่ายน้ำ อีกด้วย

โดยการประกวด MISTER LANDSCAPES THAILAND 2020 จะจัดในวันที่ 22 กุมภาพันธ์ 2563 ณ ทีโอที บริษัท ทีโอที จำกัด (มหาชน) และ ผู้ชนะการประกวดจะได้ไปชิงชนะเลิศเวทีโลกในการประกวด MISTER LANDSCAPES INTERNATIONAL 2020 จะเกิดขึ้นในวันที่ 9 มิถุนายน 2563 นี้ ที่สาธารณรัฐประชาชนจีน เพื่อค้นหาชายไทยที่มีบุคลิกภาพดี มีความรู้ ความสามารถ และเป็นแบบอย่างที่ดีในสังคมไทย ไปถ่ายทอดวัฒนธรรม ขนบธรรมเนียมประเพณี อาหารไทย และสถานที่ท่องเที่ยวของประเทศไทย เพื่อเป็นการประชาสัมพันธ์ให้คนทั่วโลกได้รู้จักประเทศไทยมากขึ้น

และผู้สนับสนุนการประกวด ในครั้งนี้ ได้แก่
คุณกันต์พงษ์ ศกุณต์ไชย์ CEO เดอะบูม by tvpool

คุณวิทย์ โพธิมีชัย Marketing manager bovy jeans

คุณปวีณา โตเต็ม CEO บริษัท พรกิจเจริญ มาร์เก็ตติ้ง 2012 จำกัด ผู้นำเข้าแบรนด์ Jordana&Milani Thailand จาก ประเทศสหรัฐอเมริกา

คุณ พรภวิษย์ กาญจนามั่งศักดิ์ Director of business development&marketing แบรนด์ Purifect by symphony beauty (Thailand)

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments