วันศุกร์, เมษายน 19, 2024
หน้าแรกNews“ต่อ – สุรศักดิ์” MISTER INTERNATIONAL THAILAND 2022 เผยความพร้อมเกินร้อย เตรียมประชันหนุ่มหล่อจากเกือบ 40 ประเทศทั่วโลก ในเวที...

“ต่อ – สุรศักดิ์” MISTER INTERNATIONAL THAILAND 2022 เผยความพร้อมเกินร้อย เตรียมประชันหนุ่มหล่อจากเกือบ 40 ประเทศทั่วโลก ในเวที MISTER INTERNATIONAL หนึ่งในเวทีแกรนด์สแลมของโลก

หลังผ่านการเทรนอย่างเข้มข้น “ต่อ – สุรศักดิ์ เมืองแก้ว” MISTER INTERNATIONAL THAILAND 2022 เผยความมั่นใจเกินร้อย สู้ศึกเวที MISTER INTERNATIONAL ครั้งที่ 14 พร้อมอวดชุดประจำชาติสุดเรียบหรู ในคอนเซ็ปต์ The Gentleman of Siam และอีกหลากหลายแบรนด์ชั้นนำเสริมหล่อในช่วงเก็บตัว และการประกวดรอบชิงชนะเลิศในคืน 30 ตุลาคมนี้ ที่กรุงนะนิลา ที่ประเทศฟิลิปปินส์

กรุงเทพฯ – เช้าวันนี้ (18 ตุลาคม) ณ ร้าน Hyde & Seek (ไฮด์แอดน์ซีค) อาคารแอทธินี ทาวเวอร์, บริษัท แอคทีฟ แอพพาเรล จำกัด ผู้จัดการประกวด MISTER INTERNATIONAL THAILAND 2022 จัดงานแถลงข่าวเผยความพร้อมของตัวแทนประเทศไทย ต่อ – สุรศักดิ์ เมืองแก้ว MISTER INTERNATIONAL THAILAND 2022 เตรียมสวมสะพายไทยแลนด์ชิงชัยบนเวที MISTER INTERNATIONAL 2022 ณ ประเทศฟิลิปปินส์ ในช่วงสิ้นเดือนตุลาคมนี้ โดยภายในงานมีการพูดคุยกับ คุณกัมพล ทองไชย National Director ของ Mister International Thailand 2022 และตัวแทนผู้ร่วมฝึกสอน “โค้ชมอส-ตรีมินทร์ เกษมวิรัติพงศ์” รวมถึงการโชว์ชุดบางส่วนที่จะใช้ในการเก็บตัวจากแบรนด์ ทาเทวอน (Ta Tay Von) รวมถึงชุดสูทสุดเนี้ยบที่จะใช้ในรอบตัดสินจากแบรนด์ POEM รองเท้าแบรนด์ Heavy (Heavy) ชุดว่ายน้ำจากแบรนด์ 2EROS ประเทศออสเตรเลีย รวมถึงชุดประจำชาติ จากห้องเสื้อวาริช (Varich) ในคอนเซ็ปต์ สุภาพบุรุษแห่งสยาม (The Gentleman of Siam)
นายกัมพล ทองไชย กล่าวว่า หลังจากได้ตัวแทน MISTER INTERNATIONAL THAILAND 2022 ทางกองประกวดได้เร่งเตรียมความพร้อมอย่างเต็มที่ โดยเฉพาะการเทรนในด้านต่าง ๆ เพื่อให้มีความสตรองที่สุด ทั้งเรื่อง Mindset ที่เป็นส่วนสำคัญในการเตรียมความพร้อมทางใจ ให้มีกำลังใจในการประกวด ไปจนถึงเรื่องการเดิน การนำเสนอ โดยเป็นที่น่ายินดีที่ได้โค้ชระดับมืออาชีพที่เป็นที่ยอมรับ มาร่วมให้ความรู้และเทรนอย่างเข้มข้น นอกจากนี้ ยังได้แบรนด์ห้องเสื้อคุณภาพหลากหลายแบรนด์ทั้งในและต่างประเทศ มาร่วมสนับสนุน เพื่อให้ ต่อ – สุรศักดิ์ เมืองแก้ว MISTER INTERNATIONAL THAILAND 2022 เป็นตัวแทนที่มีความพร้อมที่สุดในทุกด้านเพื่อเข้าร่วมประกวดเวที MISTER INTERNATIONAL ในครั้งนี้

ด้าน ต่อ – สุรศักดิ์ เมืองแก้ว MISTER INTERNATIONAL THAILAND 2022 กล่าวว่า มีกำหนดเดินทางไปประกวดในวันที่ 20 ตุลาคมนี้แล้ว ซึ่งตนเองพร้อมมากกว่า 100% ที่จะทำหน้าที่ตัวแทนประเทศไทยในการประกวด โดยตั้งใจจะนำเสน่ห์ในแบบของหนุ่มไทยที่มีความนอบน้อม เป็นมิตร แต่ไม่ทิ้งความมั่นใจ มุ่งมั่นในแบบของผู้ชาย ไปสร้างความประทับใจให้กับคณะกรรมการและเจ้าภาพ พร้อมแฟนๆ การประกวดชาวฟิลิปปินส์ ให้ได้มากที่สุด
“นอกจากการเตรียมความพร้อมทางกายภาพ การเดิน การนำเสนอ สิ่งสำคัญที่สุดคือการฝึก Mindset ของเราให้มีความสตรองมากที่สุด เพราะการแข่งขันถึงแม้จะมีมิตรภาพจากผู้เข้าประกวด แต่ในการประกวดระดับนานาชาติสิ่งสำคัญเราต้องพร้อมทั้งกายและใจ เพราะทุกวินาทีมีความสำคัญ เนื่องจากทั้งจากกรรมการ ทีมงาน รวมถึงแฟนๆ ทั้งชาวไทยและทั่วโลกรอติดตามเราอยู่ ซึ่งเชื่อว่าตลอดการเต็มตัวเกือบ 10 วัน จะทำหน้าที่ให้ดีที่สุด เพื่อคว้ามงมาฝากคนไทยให้ได้” ต่อ – สุรศักดิ์ กล่าว

​ทั้งนี้ การประกวด Mister International 2022 ถือเป็นการจัดขึ้นต่อเนื่องเป็นครั้งที่ 14 ถือเป็นการกลับมาที่ยิ่งใหญ่กว่าเดิมในรอบ 2 ปี หลังจากงดจัดอันเนื่องจาสถานการณ์การระบาดของ Covid – 19 โดยเวทีนี้ ถือเป็นเวทีประกวดหนุ่มหล่อระดับอินเตอร์เนชั่นแนล ที่ได้รับการจัดอันดับว่าเป็นเวทีแกรนด์สแลม Top 3 ของโลก ที่มีผู้เข้าประกวดและการจัดประกวดที่มีคุณภาพ เป็นที่สนใจของแฟนการประกวดทั่วโลก

โดยการประกวดรอบชิงชนะเลิศ กำหนดจัดขึ้นในค่ำคืนวันที่ 30 ตุลาคม 2565 ณ กรุงมะนิลา ประเทศฟิลิปปินส์ ซึ่งที่ผ่านมา ประเทศไทยสามารถทำผลงานได้ดีที่สุดคือ กุน – กิตติคุณ ตันสุหัส ที่สามารถเข้ารอบ 6 คนสุดท้าย ในการประกวดเมื่อปี 2016 ที่ประเทศไทยเป็นเจ้าภาพ

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments