วันศุกร์, เมษายน 26, 2024
หน้าแรกNewsเวทีฉาว!! นางสาวสมิหลา ด้าน อ.เบียร์ สบายพุง อดีต ผอ.กองประกวด ให้ถ้อยคำ ปีนี้ไม่ได้รับทำหน้าที่จัด เนื่องจากติดภารกิจราชการ

เวทีฉาว!! นางสาวสมิหลา ด้าน อ.เบียร์ สบายพุง อดีต ผอ.กองประกวด ให้ถ้อยคำ ปีนี้ไม่ได้รับทำหน้าที่จัด เนื่องจากติดภารกิจราชการ

เมื่อวันที่ 31 ส.ค. ในการประกวดนางสาวสมิหลา 2020 รอบตัดสิน ณ เวทีสระบัว แหลมสมิหลา ตำบลบ่อยาง อำเภอเมือง จังหวัดสงขลา เกิดเหตุวุ่นวายขึ้นในระหว่างที่มีการประกวดในช่วงตอบคำถามรอบ 5 คนสุดท้าย พบว่า ตัวแทนผู้เข้าประกวดที่ไม่ผ่านเข้ารอบ 5 คนสุดท้าย นำโดย น.ส.อรณพรรณ ณ เชียงใหม่ ยืนเรียงหน้ากระดานต่อหน้าคณะกรรมการ เข้าไปคุยกับผู้จัดการประกวดเพื่อถามถึงผลคะแนน  จึงทำให้เกิดเหตุโกลาหล กลายเป็น Talk of the town เพียงชั่วข้ามคืน

OdUYqI.jpg OdUSfZ.jpg OdUzHP.jpg

งานนี้ทางผู้สื่อข่าว ได้โทรศัพท์สายตรง ไปยัง อาจารย์เบียร์ สบายพุง อดีต ผู้อำนวยการกองประกวด นางสาวสมิหลา ทันที ซึ่งอาจารย์กล่าวว่า “อย่างที่ทุกท่านทราบดี ว่านางสาวสมิหลา จะจัดขึ้นทุกปี ในเทศกาลอาหารสองทะเล ของ จ.สงขลา ซึ่งจะจัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ ถือเป็นเวทีแม่แห่งภาคใต้ ที่มีชื่อเสียงและได้รับความสนใจจากสาวงามและพี่เลี้ยงจากทั่วประเทศ เพราะมีเงินรางวัลค่อนข้างสูงหลักแสนบาท พร้อมเป็นสะพานสู่ดาวของวงการต่อไปของผู้รับตำแหน่ง อาจารย์ได้รับการทาบทามจากผู้ใหญ่ให้จัดงานประกวดที่ผ่านมา เนื่องจาก มีประสบการณ์ในวงการ และอีกอย่าง อาจารย์ได้จดลิขสิทธิ์ การประกวดหนุ่มหล่อไว้ คือ เวทีหนุ่มสมิหลา ซึ่งเป็นเวทีที่ปลุกปั้นริเริ่มขึ้นมาเอง ซึ่งได้รับการตอบรับอย่างมากมายและต่อเนื่อง แต่เป็นที่ทราบกันว่า อาจารย์ก็รับราชการด้วย และปีนี้ มีภาระกิจราชการเยอะขึ้น ในปีนี้จึงเปลี่ยนเป็นทีมงานของออแกไนซ์  หลังจากทราบข่าว ก็ตกใจมาก เพราะมันส่งผลเสียถึงภาพลักษณ์ของจังหวัดและเวทีประกวด อีกทั้งยังมีบรรดาพี่เลี้ยงโทรมาหาเยอะมาก ซึ่งอาจารย์ก็เลยชี้แจงให้ฟัง ว่าเราไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆ ในการจัดงานปีนี้ แต่กำลังจะเตรียมจัดงาน ประกวดหนุ่มสมิหลา และ หนูน้อยสมิหลา  เพราะเป็นลิขสิทธิ์ของ อาจารย์ และไม่สามารถให้คนอื่นจัดทำได้ เพราะเราปั้นมากับมือ มันจะต้องมีความบริสุทธิ์ ยุติธรรมเหมือนเดิม เจอกันเร็วๆนี้ ติดตามทางเฟส อ.เบียร์ janrob rukwijit ได้เลย”

OdUBge.jpg OdUfCl.jpg OdUhIk.jpg OdU3tv.jpg

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments