วันพฤหัสบดี, เมษายน 25, 2024
หน้าแรก News ทุกพื้นที่มีแต่แกรนด์!!! “สุพรรณบุรี” ประเดิมจังหวัดแรก เฟ้นหาสาวงามปี 2019 ประชันความสวยบนเวที “มิสแกรนด์ สุพรรณบุรี 2019”

ทุกพื้นที่มีแต่แกรนด์!!! “สุพรรณบุรี” ประเดิมจังหวัดแรก เฟ้นหาสาวงามปี 2019 ประชันความสวยบนเวที “มิสแกรนด์ สุพรรณบุรี 2019”

0
ทุกพื้นที่มีแต่แกรนด์!!! “สุพรรณบุรี” ประเดิมจังหวัดแรก เฟ้นหาสาวงามปี 2019 ประชันความสวยบนเวที  “มิสแกรนด์ สุพรรณบุรี 2019”

เปิดรับสมัครสาวงามประเดิมเป็นจังหวัดแรกเลยค่ะ สำหรับ “มิสแกรนด์สุพรรณบุรี 2019” โดยได้จัดงานแถลงข่าวอย่างยิ่งใหญ่ ไปเมื่อวันที่ 15 ธันวาคม 2561 ที่ผ่านมา เพื่อเฟ้นหาสาวงามเป็นตัวแทนจังหวัดสุพรรณบุรี ขึ้นประกวดบนเวทีระดับประเทศ “มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ 2019”
 งานนี้ เปิดตัวด้วยการแสดงแฟชั่นโชว์ จาก Angie Beau Kids Clothes ด้วยนางแบบตัวน้อยในชุดสีทอง ที่มาพร้อมนางงามรุ่นพี่จากเวที มิสแกรนด์ ก่อนจะปิดท้าย ด้วย “มอส – น้ำอ้อย ชนะพาล” ที่มาพร้อมมงกุฏ “สุพรรณิการ์” มงกุฏสุดพิเศษ มูลค่า 1 แสนบาทที่เตรียมต้อนรับ “มิสแกรนด์สุพรรณบุรี 2019” คนใหม่
 ในส่วนของ PD มิสแกรนด์สุพรรณบุรี “คุณเจสซี่ มนัสนันท์ บุญโต” ได้กล่าวว่า “ความพิเศษประกวด มิสแกรนด์ สุพรรณบุรี 2019 ครั้งนี้มีความพิเศษในเรื่องของเงินรางวัลและตำแหน่งมากมาย โดยเฉพาะมงกุฏ “สุพรรณิการ์” ที่ได้รับการออกแบบมาเป็นพิเศษ และยังได้รับการสนับสนุนโดยหลายฝ่าย โดยเฉพาะ Angie Beau ที่ได้มาร่วมสนับสนุนการประกวดในครั้งนี้ด้วยค่ะ”
 หนึ่งในคณะกรรมการอย่าง “พี่ต้อ – มารุด สาโรวาท” เผยว่า ครั้งนี้ได้มาเป็นหนึ่งในคณะกรรมการ พร้อมๆกับ “คุณเจสซี่” ที่เป็นเจ้าของลิขสิทธิ์การประกวด “มิสแกรนด์สุพรรณบุรี” รวมถึง “ดร.อนงค์นาฎ รัตน์ศิริจันทร์” และ “คุณ ธีระพงค์ พุกกะจันทร์” เพื่อเฟ้นหาสาวงามที่เหมาะสมที่สุดของจังหวัดสุพรรณบุรี เพื่อชิงมงกุฏใหม่ระดับประเทศ”
ด้าน “มอส – น้ำอ้อย ชนะพาล” มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2018 ได้กล่าวถึงสาวๆที่มีความฝันว่า “โอกาสแรกของมิสแกรนด์มาแล้ว และที่แรกคือจังหวัดสุพรรณบุรีค่ะ”

 ปิดท้ายที่รุ่นพี่อย่าง “น้องแอ๋ม – มนัสนันท์ ลิ้มจันทร์ประภาพ” มิสแกรนด์สุพรรณบุรี 2018 ที่ได้พูดเชิญชวนสาวงามทั้งประเทศมาร่วมคว้าโอกาส “จากการประกวดมิสแกรนด์สุพรรณบุรี 2019 โดยจะเปิดรับสมัครกันตั้งแต่วันนี้ ( 15 ธันวาคม 2561 ) จนถึงวันที่ 15 มีนาคม 2562 ด้วยการอินบล็อกเข้ามาในแฟนเพจ มิสแกรนด์สุพรรณบุรี ได้เลยค่ะ”