วันพุธ, เมษายน 24, 2024
หน้าแรกNewsเฮลั่น!! ตัวแทนสาวไทย "เหมียว พัชรนันท์" คว้ามงกุฎ รอง1 Miss Tourism Worldwide 2018

เฮลั่น!! ตัวแทนสาวไทย “เหมียว พัชรนันท์” คว้ามงกุฎ รอง1 Miss Tourism Worldwide 2018

“เหมียว – พัชรนันท์ ธีรนิธิศนันท์” ตัวแทนจากประเทศไทยที่เข้าร่วมการประกวด “Miss Tourism Worldwide 2018” ณ ประเทศสิงคโปร์ และ อินโดนีเซีย ซึ่งจัดโดย Lumiere International Pageantry ร่วมกับ Wonderful Indonesia โดยสาวไทยของเรา ได้คว้ามงกุฎ รองชนะเลิศอันดับหนึ่งมาครอง อีกทั้งยังกวาดรางวัล Miss Woman of Empowerment, Miss Special Queen Ambassador  และ รางวัลชนะเลิศอันดับสาม Best Talent อีกด้วย

นับว่าเป็นอีกหนึ่งความสำเร็จของประเทศไทยกับการประกวดเวทีระดับโลก และ ต้องยอมรับเลยว่า ความสำเร็จในครั้งนี้ ได้สร้างความภาคภูมิใจให้กับประเทศไทยเป็นอย่างมาก ซึ่งถือเป็นอีกหนึ่งความภาคภูมิใจของนางงามไทยและคนไทย กับตำแหน่งสำคัญในเวทีระดับโลก ที่ได้นำวัฒนธรรม และความเป็นไทยให้ต่างชาติได้รู้จักประเทศไทยมากขึ้น

นอกจากหน้าที่นางงามแล้วน้องเหมียวยังเป็นทั้งนางแบบ และแดนเซอร์ที่เคยร่วมงานกับศิลปินในประเทศและต่างประเทศมามากมาย จึงไม่แปลกใจเลยหากเธอคนนี้จะได้รับรางวัล และเป็นที่พูดถึงในแวดวงเพื่อนๆ นางงามและผู้จัดงาน

“เหมียว” ยังเผยว่า ความสำเร็จครั้งนี้จะเกิดขี้นไม่ได้ถ้าไม่ได้รับการสนับสนุนจากบุคคลเหล่านี้  ไม่ว่าจะเป็น Gameboy Modeling นาย ปัญญา ตันสิน แห่ง Queen Amethyst Modeling, Arr Kar, Maigolf Gallery, VORAVAJ Bangkok, Waleerat Clinic, My Clinic, Annabella, Lanna Group, และ บริษัท 2255

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments