วันศุกร์, เมษายน 19, 2024
หน้าแรกNewsทูตการท่องเที่ยวและทูตการกีฬาที่ได้รับการแต่งตั้ง ตอกย้ำความสำเร็จหนึ่งเดียวด้วยตำแหน่งอันทรงเกียรติ โดยกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา และการกีฬาแห่งประเทศไทย

ทูตการท่องเที่ยวและทูตการกีฬาที่ได้รับการแต่งตั้ง ตอกย้ำความสำเร็จหนึ่งเดียวด้วยตำแหน่งอันทรงเกียรติ โดยกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา และการกีฬาแห่งประเทศไทย

บริษัท เอ็มทีดับบลิว (เอเชีย) จำกัด คุณธวัช อุยสุย และคุณเบญจา กัลยาวินัย ผู้ถือสิทธิ์การจัดประกวดระดับโลก Miss Tourism World Thailand และประเทศต่างๆในเอเชีย และได้มีการเฟ้นหาสาวไทยมาดำรงตำแหน่งทูตการท่องเที่ยวและทูตการกีฬา มิสทัวริซึ่มเวิล์ดไทยแลนด์ประจำจังหวัด 77 จังหวัด 77 คน และทูตการท่องเที่ยวและทูตการกีฬา มิสทัวริซึ่มเวิล์ดไทย กรุงเทพมหานคร ประจำเขต 50 เขต 50 คน รวม 127 คนต่อปี ที่เน้นคุณสมบัติของผู้สมัครที่ความสามารถมากกว่าความงามพร้อมจะสร้างสาวไทยให้เป็น Influencer ผู้ทรงอิทธิพลทางโลกออนไลน์ เพื่อการประชาสัมพันธ์พื้นที่ตนเองเองรับผิดชอบ ในทุกๆด้าน ไม่ว่าจะเป็นด้านการท่องเที่ยว ด้านการกีฬา วัฒนธรรมท้องถิ่น ของดีอาหารอร่อย รวมไปถึงส่งเสริมธุรกิจเอสเอ็มอี ให้เกิดการรับรู้ทั้งในระบบออฟไลน์และระบบออนไลน์ทุกพื้นที่ทั่วประเทศไทย โดยใช้สื่อประชาสัมพันธ์ผ่านระบบออนไลน์มีแฟนเพจ 127 เพจ

ตอกย้ำความสำเร็จภายใต้แนวคิดที่แตกต่าง “ครองใจทุกสายตา ทรงคุณค่ามากกว่าความงาม” ที่รวมกลุ่มสาวไทยมากความสามารถและเป็นเครือข่ายที่ใหญ่หนึ่งเดียวที่ร่วมกับกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา และการกีฬาแห่งประเทศไทย โดยผู้ผ่านเข้ารอบและได้รับตำแหน่งทูตการท่องเที่ยวและทูตการกีฬา ทั้ง 127 คน ได้รับการแต่งตั้งและมอบสายสะพายโดยรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา นายพิพัฒน์ รัชกิจประการ และ ผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย ดร.ก้องศักด ยอดมณี ในวันที่ 10 มิถุนายน 2565 ณ กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา พร้อมแขกร่วมเป็นเกียรติในงานพิธี

คุณโมกุล โปษยะพิสิษฐ์ รองกรรมการผู้จัดการธนาคารพัฒนาวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อมแห่งประเทศไทย (ธพว.) หรือ SME D Bank  และผู้บริหารธนาคาร, คุณอภิชาติ ประสิทธิ์นฤทธิ์ นายกสมาคมการค้าอสังหาริมทรัพย์และพันธมิตร,  คุณสมทรง  สัจจาภิมุข รองประธานสภาอุตสาหกรรมท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย และผู้บริหารทั้งหน่วยงานพันธมิตร

อีกทั้งทูตการท่องเที่ยวและทูตการกีฬา ทั้ง 127 คน จะได้ร่วมงานกับธนาคารพัฒนาวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อมแห่งประเทศไทย (ธพว.) หรือ SME D Bank เพื่อช่วยเอสเอ็มอีขยายตลาด สร้างสังคมผู้ประกอบการ ปลุกการท่องเที่ยวคึกคัก หนุนเศรษฐกิจไทยกลับมาฟื้นตัวตลอดทั้งปี

ธวัช อุยสุย กรรมการบริหาร บริษัท เอ็มทีดับบลิว (เอเชีย) จำกัด (MTWASIA) และ สภากรรมการสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยในพระบรมราชูปถัมภ์ กล่าวถึงพิธีการนี้ว่า “ในปีที่ผ่านมา บริษัทฯได้มีการเฟ้นหาทูตการท่องเที่ยวและทูตการกีฬา ประจำเขต 50 เขต กรุงเทพมหานคร จำนวน 50 คน และทูตฯประจำจังหวัด 77 จังหวัดอีกจำนวน 77 คน และได้ร่วมทำงานตามนโยบายของกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ที่จะให้บรรดาทูตการท่องเที่ยวและทูตการกีฬาที่ได้รับการคัดเลือกและแต่งตั้งเหล่านี้ได้ทำงานร่วมกับหน่วยงานพันธมิตรต่างๆ เช่น กรมพัฒนาชุมชม, SME D Bank ธนาคารเพื่อ SME ไทย, สภาอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย, สภาอุตสาหกรรมท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย, สำนักงานส่งเสริมวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม หรือ สสว., สมาคมการค้าอสังหาริมทรัพย์และพันธมิตร และหน่วยงานพันธมิตรอื่นๆทั้งภาครัฐและภาคเอกชน ทำให้ได้เกิดการรับรู้ในด้านการท่องเที่ยว ด้านการกีฬา ให้กับธุรกิจการท่องเที่ยวและธุรกิจที่เกี่ยวเนื่อง โดยเฉพาะธุรกิจชุมชน และธุรกิจ SME มากมาย นอกจากนั้น ยังช่วยประชาสัมพันธ์สินค้าและบริการของชุมชนและผู้ประกอบการ SMEs ให้เป็นที่รู้จักอย่างแพร่หลาย รวมไปถึงประชาสัมพันธ์ให้ผู้ประกอบการได้มีโอกาสเข้าถึงแหล่งเงินทุน โดยความสนับสนุนของ SME D Bank ทำให้ประชาชนในทุกจังหวัดทั่วประเทศ ได้รับประโยชน์จากมิติต่างๆ จากการทำงานของทูตการท่องเที่ยวและทูตการกีฬา ที่ได้รับการแต่งตั้งจากกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา”

บริษัท เอ็มทีดับบลิว (เอเชีย) จำกัด และคณะทูตการท่องเที่ยวและทูตการกีฬาที่ได้รับการแต่งตั้งพร้อมแล้วที่จะใช่ตำแหน่งหน้าที่ที่ได้รับมอบหมาย ให้สมเกียรติที่ได้รับ พร้อมทำให้เกิดประโยชน์อย่างสูงสุด เพื่อประโยชน์ของประเทศชาติและคนไทยทั้งประเทศต่อไป

สามารถติดตามความเคลื่อนไหว และเป็นกำลังใจให้ Miss Tourism World ทูตการท่องเที่ยวและทูตการกีฬา ทั้ง 77 จังหวัด ได้ที่ Fanpage Facebook  : Miss Tourism World Thailand หรือติดตาม  แต่ละจังหวัดได้ที่ Fanpage Facebook : Miss Tourism World ตามด้วยชื่อจังหวัด(เป็นภาษาไทย) และ ทูตการท่องเที่ยวและทูตการกีฬา ทั้ง 50 เขต กรุงเทพมหานคร ได้ที่ Fanpage Facebook : Miss Tourism World ตามด้วยชื่อเขต(เป็นภาษาไทย)

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments