วันศุกร์, มีนาคม 29, 2024
หน้าแรกNewsMiss Mimosa Queen Thailand 2019 นางงามอาสา จิตสาธารณะ บินทะยานสู่ท้องฟ้า ร่วมเดินทางไปกับสายการบินนกแอร์

Miss Mimosa Queen Thailand 2019 นางงามอาสา จิตสาธารณะ บินทะยานสู่ท้องฟ้า ร่วมเดินทางไปกับสายการบินนกแอร์

ยิ่งใหญ่อลังการมากๆเลยล่ะค่ะ สำหรับการเดินทางครั้งนี้ Miss Mimosa Queen Thailand 2019 นำโดย “ นิกกี้” จิรโชติ แก้วเสถียร ผู้อำนวยการกองประกวด Miss Mimosa Queen Thailand 2019 และประธานกรรมการมิโมซ่าพัทยาพร้อมเปิดตัวสาวงาม สวย อลังการ แบบจัดเต็มมากๆเลยล่ะค่ะ

โปรแกรมสุดแสนพิเศษในการเก็บตัว 3คืน4วัน ด้วยการสักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ศาลเจ้าพ่อเสือ และเข้าพบท่านรองผู้ว่าราชการจังหวัดกระบี่ พร้อมชุดเมืองสวยงาม ตระการตา แวะไหว้ศาลหลักเมือง และถ่ายภาพทีลานปูต้า และลงเรือเฟอรี่ มุ่งสุ่เกาะพีพี พร้อมทำกิจกรรม เก็บตัว โดยพักทีโรงแรม พีพีเมาเทนบีท พร้อมรับประทานอาหารค่ำและกิจกรรม Work shop และร่วมซ้อมเดินประกวด ถ่ายทำVTRและกิจกรรมอื่นๆ ให้นางงามทุกคนมั่นใจ ในเวทีใหญ่ทีใกล้จะมาถึง เป็นพลังใจให้สาวงามจิตสาธารณะทุกหมายเลข ติดตามการประกวดรอบชิงชนะเลิศในวันที่7 ธันวาคม2563 ที่ SHOWDC และชมเทปการถ่ายทอดสด ทางไทยรัฐทีวี ช่อง32 #นางงามจิตสาธารณะ แฟนคลับ สามารถโหวต ให้กับผู้เข้าประกวดที่ชื่นชอบได้ ผ่านทางสตาร์โฟน แอพพลิเคชั่น

โดยในครั้งนี้ “คุณนิกกี้” “เผยว่า Mimosa เป็นเวทีสำหรับสาวงามที่สวย เก่ง ดี มีจิตสาธารณะ พร้อมร่วมสร้างความเจิดจรัสให้โลกจดจำในคุณค่าของตัวเอง กิจกรรมเก็บตัว ที่เกาะพีพี และเข้าคอร์ส อบรมในการเป็นจิตอาสา ที่ได้รับความร่วมมือจากภาครัฐและหน่วยงานสำคัญต่างๆ ที่เห็นคุณค่าในกิจกรรมครั้งนี้ ภายใต้หัวข้อ “Inspiration” แรงบันดาลใจในตัวคุณ ซึ่งปีนี้จะเป็นปีที่ 6แล้ว

สำหรับเวที Miss Mimosa Queen Thailand 2019 มีรางวัลชนะเลิศ เงินสด 200,000 บาท สายสะพายพร้อมมงกุฎอันทรงเกียรติจาก Gods Diamond ตัวเครื่องบินไป-กลับ สาธารณรัฐอาหรับอียิปต์ และโปรแกรมท่องเที่ยวสุดพิเศษโดยหน่วยงานภาครัฐของสาธารณรัฐอาหรับอียิปต์
รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 1 เงินสด 100,000 บาท สายสะพาย ตัวเครื่องบินไป-กลับ สาธารณรัฐอาหรับอียิปต์ พร้อมโปรแกรมท่องเที่ยวสุดพิเศษโดยหน่วยงานภาครัฐของสาธารณรัฐอาหรับอียิปต์ และรองชนะเลิศอันดับ 2 เงินสด 50,000 บาท สายสะพายตัวเครื่องบินไป-กลับ สาธารณรัฐอาหรับอียิปต์ พร้อมโปรแกรมท่องเที่ยวสุดพิเศษโดยหน่วยงานภาครัฐของสาธารณรัฐอาหรับอียิปต์

พิเศษสุดๆสำหรับวันประกวดจริง รอบไฟนอล จะมีขึ้นในวันเสาร์ที่ 7 ธันวาคม 2562 ณ Ultra Arena (โรงละคร 1,200 ที่นั่ง) ชั้น 6 ศูนย์การค้า ShowDC พร้อมรับชมการถ่ายทอดสด การประกวดรอบชิงชนะเลิศพร้อมกันทั่วประเทศ ทางไทยรัฐทีวี ช่อง32 ตั้งแต่เวลา 22.15 น. เป็นต้นไป อย่าลืมเป็นกำลังใจให้กับนางงามจิตสาธารณะกันด้วย

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments