วันพฤหัสบดี, มีนาคม 28, 2024
หน้าแรกNewsชมความน่ารัก “5 สาวมิสเอิร์ธไทยแลนด์” แขวนส้นสูงลงสนาม “เตะฟุตบอล”

ชมความน่ารัก “5 สาวมิสเอิร์ธไทยแลนด์” แขวนส้นสูงลงสนาม “เตะฟุตบอล”

ดร.น้อง หรือ ดร.สิริกานต์ อ้นสนกราน ผู้ถือลิขสิทธิ์และประธานการจัดงานประกวดมิสเอิร์ธไทยแลนด์ (MISS EARTH THAILAND) เดินหน้าสานต่อเป้าหมายตามพันธกิจของกองประกวดฯ ทั้งในด้านความมุ่งมั่นตั้งใจที่จะอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมรวมไปถึงการทำประโยชน์เพื่อสังคม นำคณะมิสเอิร์ธไทยแลนด์ 2021 ร่วมงานทอดผ้าป่าสามัคคีรวมใจเป็นหนึ่ง นำโดย ร้อยตำรวจโท ดร.มนัส โนนุช ประธานมูลนิธิมิราเคิลออฟไลฟ์ ร่วมกับ หม่ำ จ๊กมก เพ็ชรทาย วงษ์คำเหลา , ดร.สิริกานต์ อ้นสนกราน , นายสุจินดา เมธิอิทธิกุลไพศาล เพื่อนำเงินในการจัดงานไปปรับปรุงซ่อมแซมอาคารเรียน ซื้อโต๊ะเก้าอี้และครุภัณฑ์เพื่อการศึกษาที่เสียหายจากเหตุน้ำท่วมเมื่อปลายปี 2564 ณ โรงเรียนวัดจำปา ต.บ้านโข้ง อ.อู่ทอง จ.สุพรรณบุรี

โดยในงานมีกิจกรรมการแข่งขันฟุตบอลการกุศลตั้งแต่ช่วงเช้าหลายคู่ ขั้นด้วยพิธีการทอดผ้าป่าสามัคคีจากเหล่าศิลปินดาราที่มาร่วมงาน ปิดท้ายด้วยไฮไลท์เด็ดของงานเป็นการเตะฟุตบอลคู่พิเศษ ระหว่างทีมนางงามสิ่งแวดล้อม & เยาวชนทีมชาติ พบกับ ทีมสตรีบ้านโข้ง (เจ้าถิ่น) นำทีมโดย เมสซี่ เคท นักฟุตบอลเยาวชนทีมชาติ , ดร.สิริกานต์ อ้นสนกราน National Director Miss Earth Thailand  , ใบตอง-จรีรัตน์ เพชรโสม  Miss Earth Fire 2021 เเละ Miss Earth Thailand 2021 , สตางค์-ศศิปภา ปภณธีร์ธนาภูมิ Miss Earth Land Thailand , ยู่ยี่-ธิดาพร เกตุทอง Miss Earth Fire Thailand , ฝน-พัชริดา งอนกิ่ง  Miss Earth Air Thailand และ บีบี-กิตติยา ภูมิสูง Miss Earth Water Thailand เรียกว่าเป็นการแขวนส้นสูงลงสนาม เตะฟุตบอลครั้งแรกของ 5 สาวมิสเอิร์ธไทยแลนด์ 2021 ซึ่งสามารถเอาชนะเจ้าถิ่น 12-2 ประตูในคู่สุดท้าย

ดร.สิริกานต์ เผยว่า “วันนี้พวกเราได้มาร่วมกันทอดผ้าป่าเพื่อนำเงินมาซ่อมแซมอาคารเรียน มาช่วยเหลือด้านการศึกษามีเหตุมาจากการได้ผลกระทบจากภัยธรรมชาติ ซึ่งเกี่ยวข้องกับสิ่งแวดล้อมโดยตรง ทางเราอยากมุ่งเน้นที่ให้ทุกคนได้ตระหนักรู้ถึงการดูแลรักษาสิ่งแวดล้อมกันมากขึ้น และกิจกรรมวันนี้ถือเป็นการเริ่มงานที่ดีๆในการเริ่มต้นปี 2565 กับอีกด้านของภารกิจนางงามเวทีนี้ที่ต้องการออกมาช่วยเหลือสังคม สำหรับผู้ที่ติดตาม Miss Earth Thailand จะเห็นได้ว่าเป็นเวทีสำหรับงานเพื่อสิ่งแวดล้อม เพื่อโลก เพื่อเรานะคะ เรารู้สึกว่าเวทีนางงามนั้น สามารถจะเปลี่ยนแปลงพฤติกรรมมนุษย์ได้ เพราะฉะนั้นก็เป็นหน้าที่ของนางงาม เพราะนางงามก็เป็นส่วนหนึ่งของสังคม และนางงามเองก็เป็นผู้ที่สามารถที่จะเป็น Influencer เหนี่ยวนำคนให้มีค่านิยมที่ลด ละ เลิก การใช้ทรัพยากรที่เกินความจำเป็นได้ และในส่วนของการจัดประกวด Miss Earth Thailand ในปีที่จะถึงนี้ เราจะรับเปิดสมัครสาวงาม ช่วงเดือนเมษายนนี้เป็นต้นไป โปรดติดตามการแข่งขัน บนเวที Miss Earth Thailand 2022 แบบหยุดโลกตะลึง สร้างปรากฏการณ์ เหนือความคาดหมาย ด้วยผลงานของ ดร.น้องต่อไป พร้อมกับทีมงานอันทรงพลัง ดิน น้ำ ลม ไฟ และเอิร์ธ ร่วมกันนะคะ ฝากติดตามด้วยค่ะ”

ติดตามและความเคลื่อนไหวต่างๆ ของมิสเอิร์ธไทยแลนด์ (MISS EARTH THAILAND) ได้ที่ Facebook , YouTube และ IG : Miss Earth Thailand Facebook

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments