Free Porn
xbporn
วันเสาร์, กรกฎาคม 27, 2024
หน้าแรกPr.mise en scène (มีส ออง แซน) แบรนด์เครื่องสำอางบำรุงเส้นผมและเปลี่ยนสีผมอันดับ 1 จากเกาหลี เลือก ‘เอสป้า’ เป็นแอมบาสเดอร์ระดับโลก...

mise en scène (มีส ออง แซน) แบรนด์เครื่องสำอางบำรุงเส้นผมและเปลี่ยนสีผมอันดับ 1 จากเกาหลี เลือก ‘เอสป้า’ เป็นแอมบาสเดอร์ระดับโลก พร้อมกับ ‘เจมีไนน์ นรวิชญ์’ เป็นแบรนด์พรีเซนเตอร์ประจำประเทศไทย

mise en scène (มีส ออง แซน) แบรนด์ผลิตภัณฑ์บำรุงและเปลี่ยนสีผมอันดับ 1 จากประเทศเกาหลี ภายใต้บริษัทอมอร์แปซิฟิค จำกัด ประกาศแต่งตั้ง aespa (เอสป้า) เป็นแอมบาสเดอร์ระดับโลกอย่างเป็นทางการ พร้อมเสริมสร้างความแข็งแกร่งในฐานะแบรนด์แฟชั่นด้านเส้นผมร่วมกับ aespa (เอสป้า) วงเกิร์ลกรุ๊ป K-pop ซึ่งมีสมาชิกประกอบด้วยคาริน่า (Karina), จีเซล (Giselle), วินเทอร์ (Winter) และ หนิงหนิง (Ningning) ศิลปินสังกัด SM Entertainment (เอสเอ็ม เอ็นเทอร์เทนเม้นท์) ที่ได้รับความนิยมจากรูปลักษณ์อันน่าดึงดูด และการแสดงบนเวทีที่มีเอกลักษณ์

อมอร์แปซิฟิค (สำนักงานใหญ่) กล่าวว่า “aespa (เอสป้า) ได้รับความสนใจเป็นอย่างมากนับตั้งแต่เปิดตัว โดยเพลงแต่ละอัลบั้มจะตอกย้ำตำแหน่งของพวกเขาในฐานะศิลปินกลุ่มผู้สร้างเพลงฮิตและผู้นำเทรนด์ระดับโลก อีกทั้งสมาชิกแต่ละคนก็มีบุคลิกที่โดดเด่น มั่นใจ ดูมีพลัง ไปจนถึงเสน่ห์อันสดใส  รวมถึงภาพลักษณ์ที่เป็นตัวแทนของความทันสมัยและมีสไตล์ของสมาชิกทั้ง 4 คน ก็ยังสอดคล้องกับอัตลักษณ์ของแบรนด์ mise en scène (มีส ออง แซน)”

นอกเหนือจาก aespa (เอสป้า) แล้ว mise en scène (มีส ออง แซน) ไทยแลนด์ ก็ได้ทำการเลือก ‘เจมีไนน์-นรวิชญ์ ฐิติเจริญรักษ์’ เป็นแบรนด์พรีเซนเตอร์คนล่าสุดประจำประเทศไทย โดย ‘เจมีไนน์’ เป็นนักแสดงหนุ่มในสังกัด GMM TV และมีชื่อเสียงจากซีรีส์ ‘แฟนผมเป็นประธานนักเรียน My School President’ การันตีด้วยกระแสสุดแรงติดเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับ 1 ทุกสัปดาห์ที่ออกอากาศ อีกทั้งยังมีผลงานอื่นๆ อีกมากมายอาทิ เช่น Midnight Series: Moonlight Chicken พระจันทร์มันไก่, ซิงเกิลเพลง “ใกล้เกิน” เป็นต้น

รายละเอียดเพิ่มเติม https://drive.google.com/drive/folders/1KKMO_Hl4I4pMMtyhPNdOEcQr148twch2?usp=sharing

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

Facebook: mise en scène TH (@miseensceneTH)

Instagram: mise en scène TH Official (@miseensceneTH)

Twitter (X): mise en scène TH Official (@miseensceneTH)

TikTok: mise en scène TH (@miseensceneth)

 

 

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments