วันเสาร์, เมษายน 27, 2024
หน้าแรกNewsยิ่งใหญ่อลังการ ผู้บริหารมิริลโชว์ แบงค็อก เปิดตัว "Mirinn Show The International Variety Entertainment Show"

ยิ่งใหญ่อลังการ ผู้บริหารมิริลโชว์ แบงค็อก เปิดตัว “Mirinn Show The International Variety Entertainment Show”

กรุงเทพมหานคร – เมื่อวันที่ 15 ตุลาคม 2565 Mirinn Show ถือฤกษ์ดี จัดงาน Grand Opening Mirinn Show The International Variety Entertainment Show อย่างเป็นทางการ โดยจะพบกับการแสดงโชว์ในรูปแบบ International Variety Entertainment ที่น่าตื่นตาตื่นใจ แสงสีเสียง ทั้งนี้เพื่อเป็นการให้โอกาส เห็นความสำคัญกับกลุ่ม LGBTQ และความเท่าเทียมกันในสังคม รวมถึงเปิดโอกาส equal opportunity ให้กับเหล่านักแสดง LGBTQ มุ่งเน้นถึงความสามารถของพวกเขาในฐานะนักแสดงมืออาชีพ

งานนี้บริหารงานโดย คุณมิริน พรหมนอก พร้อมจับมือกับ พาร์ทเนอร์ คุณซูซี่ หทัยเทพ เซเลบริตี้สาวที่คร่ำหวอดในวงการแฟชั่นและความงามผู้ที่จะนำอาหารไทยให้ดังไกลไปทั่วโลก “ทางมิรินโชว์ วางแผนที่จะฝึกหัดนักแสดงหน้าใหม่ เพิ่มเติม และเปิดโอกาสให้น้องๆเหล่านี้ได้เติบโตไปกับคลับของเรา พัฒนาศักยภาพของการแสดงให้ได้เท่าเทียมกับทาง Hollywood, Vegas และ Paris พวกน้องๆ จะมีโอกาสได้ไปโชว์ใน Mirinn Show สาขาต่างๆทั่วโลก ตามแพลนที่เราจะขยายธุรกิจ”

“นอกจากนี้ ยังเล็งเห็นว่าอาหารไทยเป็นอาหารที่ได้รับการยอมรับ และเป็นที่นิยมของนักท่องเที่ยวทั่วโลก จึงตั้งใจที่จะนำอาหารไทย ออกสู่ต่างประเทศเช่นเดียวกัน และประเทศแรกที่จะไปคือประเทศสิงคโปร์ โดยไปพร้อมกับการแสดงโชว์ของ “Mirinn Show The International Variety Entertainment Show” โดยจัดเป็น Sit Down Dinner Show ซึ่งเป็นการแสดงโชว์ พร้อมเสิร์ฟอาหารไทย”

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments