วันเสาร์, เมษายน 27, 2024
หน้าแรกNewsขาช้อปปิ้งต้อง wow!! โกดังเปิดแล้ว สำหรับคนรัก กระเป๋าแบรนด์เนมมือ2 ที่โอซาก้า

ขาช้อปปิ้งต้อง wow!! โกดังเปิดแล้ว สำหรับคนรัก กระเป๋าแบรนด์เนมมือ2 ที่โอซาก้า

ถ้าพูดถึงกระเป๋า มือ2 สภาพดีเหมือนถอยรถมือหนึ่ง
ออกจากโชว์รูมรถ ถูกและคุณภาพดี ทางโกดังกระเป๋าแบรนด์เนมมือ2ที่โอซาก้า เราคัดสรรกระเป๋าสภาพดี มาส่งต่อให้คนรักกระเป๋าได้มีไว้ครอบครอง ในราคาจับจองเป็นเจ้าของได้

จุดเริ่มต้นของผู้บริหาร ที่เริ่มทำการเปิดโกดัง กระเป๋าแบรนด์เนมมือ 2 มาจากการชื่นชอบ กระเป๋าแบรนด์เนมเป็นชีวิตจิตใจ ชอบของสวยงาม เป็นความชอบล้วนๆ ราคาจับต้องได้ บังเอิญไปที่โอซาก้า และพบกับโกดังกระเป๋าแบรนด์เนมมือ2 ถูกตาต้องใจกระเป๋า ใบนี้มาก และก็มีคนอื่นๆก็ชอบใบที่ตัวเองจับ มีการแย่งชิงของสวยในหมู่สาวๆ

จึงเกิดปรากฎการณ์ ปิ้งไอเดีย ซื้อนำมาขายในเพจที่ละใบ เพื่อแบ่งปันของสวย จนในที่สุด ขายดี เลยผุดไอเดียทำธุรกิจเปิดโกดัง กระเป๋าแบรนด์เนมมือ2 นำเข้า ส่งออก กระเป๋าแบรนด์เนมมือ2 ที่ใหญ่ที่สุดในโอซาก้า และถูกที่สุดในญี่ปุ่น เพื่อส่งขายให้กับตัวแม่ค้า ตัวแทนต่างๆ และสาวที่ชื่นชอบของสวยในราคาสบายกระเป๋าได้ผลัดเปลี่ยนหมุนเวียนกันใช้

นี่แหละคือเหตุผลที่สาวๆต้องมาช้อปปิ้งมาเลือกซื้อกันให้ได้ ถ้าได้แวะเวียนมาเที่ยวโอซาก้า ต้องมาที่นี่เลย การเดินทางแสนง่าย สะดวกสบาย

ตั้งอยู่ที่ Osaka city chuo ward Nishi Shinnibashi 2-10-21 spaGeo Building 2D
https://alma-1.net/74071/?lang=ja&lang=en

ก่อตั้งโดย บริษัท Alma.co.Ltd จับมือร่วมกับบริษัท Miracle.co.Ltd ตั้งอยู่ที่ Osaka city chuo ward Nishi Shinnibashi 2-10-21 spaGeo Building 2D

ผู้ก่อตั้ง

Kazuo kuri president และ Iketo tomohiro Ceo ร่วมกันก่อตั้ง และช่วยกันบริหารโกดังกระเป๋าแบรนด์เนมมือ2 ในโอซาก้า ช่วยกันหาแบรนด์เนมมือ2ที่สวย สภาพดี คัดสรรค์เองทุกใบ จากทุกที่มารวมไว้ที่นี่ที่เดียว ที่นักช้อปป้ิงเห็นแล้วต้องร้อง wow! มีเยอะมากมายจนละลานตาไปหมดนึกถึงกระเป๋าแบรนด์เนมมือสองสภาพสวย คุณภาพเยี่ยม ราคาสบายกระเป๋า มีหลากหลายแบรนด์ หลากหลายแบบมากมายให้ทุกท่านได้เลือกสรร มาซิคะ….ที่ Miracle มีทุกสิ่งที่คุณต้องการ

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments