วันจันทร์, เมษายน 29, 2024
หน้าแรกNewsงานกาชาดประจำปี 2565 จัดงานยิ่งใหญ่ทั้งสวนลุมพินี และ www.งานกาชาด.com 8 – 18 ธันวาคม นี้ อยู่ที่ไหนก็เที่ยวสนุกสุขใจได้กุศล

งานกาชาดประจำปี 2565 จัดงานยิ่งใหญ่ทั้งสวนลุมพินี และ www.งานกาชาด.com 8 – 18 ธันวาคม นี้ อยู่ที่ไหนก็เที่ยวสนุกสุขใจได้กุศล

วันพฤหัสบดีที่ 24 พฤศจิกายน 2565 ณ สวนลุมพินี กองอำนวยการจัดงานกาชาด โดยคณะกรรมการ แผนกประชาสัมพันธ์งานกาชาดประจำปี 2565 ร่วมกันจัดงานแถลงข่าวงานกาชาดประจำปี 2565 ในรูปแบบ “MINI RED CROSS FAIR” ณ สวนลุมพินี ยกกิจกรรมความสนุกและจำลองบรรยากาศให้หวนคิดถึง งานกาชาดที่สวนลุมพินีหลังจากไม่ได้จัดงานในรูปแบบ On ground ถึง 2 ปี โดยมี นายเตช บุนนาค เลขาธิการสภากาชาดไทย ประธานคณะกรรมการอำนวยการจัดงานกาชาดประจำปี 2565 พร้อมด้วย นายขรรค์ ประจวบเหมาะ ผู้อำนวยการสำนักงานจัดหารายได้ สภากาชาดไทย รองประธานคณะกรรมการอำนวยการจัดงานกาชาดประจำปี 2565  นางจันทร์ประภา วิชิตชลชัย รองผู้อำนวยการสำนักงานจัดหารายได้ สภากาชาดไทย กรรมการและเลขานุการคณะกรรมการอำนวยการจัดงานกาชาดประจำปี 2565 และคณะกรรมการอำนวยการจัดงานกาชาดร่วมงานแถลงข่าว

อาจเป็นรูปภาพของ 16 คน และ ผู้คนกำลังยืนโดยปีนี้ นายเตช บุนนาค เลขาธิการสภากาชาดไทย ประธานคณะกรรมการอำนวยการจัดงานกาชาดประจำปี 2565 ปรากฏตัวในรูปแบบ Avatar บนแพลตฟอร์มออนไลน์ www.งานกาชาด.com กล่าวเปิดงานและเชิญชวนเที่ยวงานกาชาดประจำปี 2565

อาจเป็นรูปภาพของ 5 คน, ผู้คนกำลังยืน และ สถานที่ในร่มด้านนายขรรค์ ประจวบเหมาะ ผู้อำนวยการสำนักงานจัดหารายได้ สภากาชาดไทย รองประธานคณะกรรมการอำนวยการจัดงานกาชาดประจำปี 2565 กล่าวถึงรูปแบบการจัดงานกาชาดในปีนี้ว่า “การจัดงานกาชาดในรูปแบบ Hybrid Event ผสมผสานระหว่างงานกาชาด On ground ที่สวนลุมพินี และงานกาชาด Onlineบนแพลตฟอร์ม www.งานกาชาด.com นับเป็นการเพิ่มขีดความสามารถในการจัดกิจกรรมหารายได้ของสภากาชาดไทยและเป็นองค์กรสาธารณกุศลลำดับต้น ๆ ที่ปรับรูปแบบการจัดงานให้สอดรับกับสถานการณ์ในปัจจุบัน โดยเฉพาะ   ในปีพ.ศ. 2563-2564 คณะกรรมการฯ ได้ปรับรูปแบบการจัดงานกาชาดในรูปแบบออนไลน์แบบเต็มรูปแบบโดยการสร้างสรรค์งานกาชาดลงบนแพลตฟอร์มในโลกเสมือนจริง ซึ่งเป็นโอกาสของการขยายกลุ่มผู้เที่ยวชมงานกาชาดออกไปถึงผู้ที่อาศัยอยู่ต่างจังหวัด และต่างประเทศที่ไม่สะดวกหรือไม่เคยมาเที่ยวงานกาชาดที่สวนลุมพินี เมื่อการจัดงานในรูปแบบออนไลน์มีผลตอบรับเป็นอย่างดีทั้งการซื้อสินค้าและการร่วมกิจกรรมต่างๆ จึงได้นำมาต่อยอดเป็นการจัดงานแบบผสมผสาน อีกทั้งยังในปีนี้เป็นปีมหามงคลเฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง เฉลิมพระชนมพรรษา 90 พรรษา และทรงดำรงตำแหน่งองค์สภานายิกาสภากาชาดไทย ครบ 66 ปี จึงได้จัดโซนเฉลิมพระเกียรติขึ้นตามแนวคิดของการจัดงาน “๙ทศวรรษใต้ร่มพระบารมีสดุดีสภานายิกาสภากาชาดไทย”ก็จะมีกิจกรรมภายในงานที่เชื่อมโยงทั้งที่สวนลุมพินีและที่ www.งานกาชาด.com”

อาจเป็นรูปภาพของ 4 คน และ ผู้คนกำลังยืน

สำหรับกิจกรรมความพิเศษของงานกาชาดประจำปี 2565 นางจันทร์ประภา วิชิตชลชัย รองผู้อำนวยการสำนักงานจัดหารายได้ สภากาชาดไทย กรรมการและเลขานุการคณะกรรมการอำนวยการจัดงานกาชาดประจำปี 2565 กล่าวเสริมว่า “คำว่า HYBRID ในความหมายของคณะกรรมการอำนวยการจัดงานกาชาดนั้นมีความหมายละเอียดลึกซึ้งมากกว่าการผสมผสานการจัดงานที่สวนลุมพินีและงานกาชาดออนไลน์

อาจเป็นรูปภาพของ 7 คน และ ผู้คนกำลังยืน

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments