วันศุกร์, เมษายน 19, 2024
หน้าแรกPr.“แดดดี้ป๊อก-หม่ามี้มาร์กี้” ว่าไง “เจ้าสัวสุทธิเกียรติ” รีเควสขอหลานเพิ่ม!! “มีก้า-มีญ่า” ยืนอีกเสียงอยากมีน้องอีก!!

“แดดดี้ป๊อก-หม่ามี้มาร์กี้” ว่าไง “เจ้าสัวสุทธิเกียรติ” รีเควสขอหลานเพิ่ม!! “มีก้า-มีญ่า” ยืนอีกเสียงอยากมีน้องอีก!!

รายการ ป๊อกกี้ on the run Season 4 EP.68 เพิ่งผ่านวันปีใหม่ไทยและเทศกาลสงกรานต์ไปได้ไม่นาน ซึ่ง “แดดดี้ป๊อก-หม่ามี้มาร์กี้” ก็ได้พา “มีก้า-มีญ่า” มาทำความรู้จักประเพณีไทย รดน้ำดำหัว ซึ่งเป็นการรดน้ำผู้ใหญ่ที่เคารพเพื่อขอขมา และขอพรให้เป็นสิริมงคลในการใช้ชีวิตเริ่มต้นปีใหม่ และจะต้องเตรียมอุปกรณ์ และทำยังไงบ้างก่อนที่จะไปหาคุณปู่ โดยให้ซ้อมกับตัวเองก่อน ซึ่ง “มีก้า-มีญ่า” ทำตามได้อย่างถูกต้อง แถมยังอวยพรให้สุขภาพแข็งแรงได้อีกด้วย จากนั้นพอไปเจอคุณปู่ก็ทำได้ตามที่ซ้อมไว้ หลังจากที่มอบรางวัลและหอมแก้มเด็กๆ แล้ว คุณปู่ เจ้าสัวสุทธิเกียรติ จิราธิวัฒน์  หันมา อวยพรให้

                   แดดดี้ป๊อก-หม่ามี้มาร์กี้ ขอให้ทั้งสองคนรักกันมากๆ อย่าให้มีอะไรเกิดขึ้นเป็นอันขาด ถ้ามีอะไรมาบอกแดดดี้ก่อน แล้วก็รีเควสขอให้มีหลานอีกคนสองคนให้นะ จบประโยคนี้เล่นเอาทั้งคู่ถึงกับร้องเสียงสูงเลยทีเดียว

          งานนนี้ “แดดดี้ป๊อก-หม่ามี้มาร์กี้” จะตอบคุณปู่ว่ายังไง และ “มีก้า-มีญ่า” ก็มายืนยันว่าอยากมีน้องอีกด้วย แฟนๆ สามารถติดตามบรรยากาศทั้งหมดนี้ได้ใน รายการ ป๊อกกี้ on the run Season 4 EP.68 ดูแล้วอย่าลืม กด Subscribe Like กด Share ให้ “แดดดี้ป๊อก-หม่ามี้มาร์กี้” ด้วยนะฮ้า** สามารถรับชมรายการ ป๊อกกี้ on the run Season 4 ก่อนใครได้ทุกวันเสาร์ เวลา 09:00 น. ทางยูทูบMindset TV และ ติดตามชมย้อนหลังตอนที่ผ่านมาได้ https://www.youtube.com/watch?v=6MSsjwIEbWs   #ป๊อกกี้ontherunseason4

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments