วันอาทิตย์, พฤษภาคม 5, 2024
หน้าแรกMovieเปิดสกู๊ปพิเศษชวนปลดแอกด้านมืดไปกับ “เจนนา ออร์เทก้า” ในภาพยนตร์ท้าศีลธรรม “Miller’s Girl หลักสูตรร้อนซ่อนรัก” 25 มกราคม...

เปิดสกู๊ปพิเศษชวนปลดแอกด้านมืดไปกับ “เจนนา ออร์เทก้า” ในภาพยนตร์ท้าศีลธรรม “Miller’s Girl หลักสูตรร้อนซ่อนรัก” 25 มกราคม ในโรงภาพยนตร์

สกู๊ปพิเศษ:

ถ้าความปราถนาสวนทางกับเรื่องศีลธรรม เป็นคุณจะเลือกอะไร? “มงคลเมเจอร์” ขอชวนคุณมาปลดแอกด้านมืดในจิตใจ พร้อมร่วมหาคำตอบไปกับความสัมพันธ์ต้องห้ามระหว่างอาจารย์และลูกศิษย์ในภาพยนตร์สุดเร่าร้อน Miller’s Girl หลักสูตรร้อนซ่อนรัก

เตรียมยั่วยวนไปกับความสัมพันธ์ที่ท้าทายทั้งสังคมและศีลธรรม พบเรื่องราวของ “ไคโร สวีท” (เจนนา ออร์เทก้า) สาวสวยมากความสามารถ นักเรียนในคลาสวิชาการเขียนเชิงสร้างสรรค์ที่กำลังเริ่มโปรเจกต์งานเขียนชิ้นใหม่ และได้แรงบันดาลใจมาจากอาจารย์ประจำวิชาของเธออย่าง “โจนาทาน มิลเลอร์” (มาร์ติน ฟรีแมน) หนุ่มใหญ่มาดสุขุมที่ไม่มีใครรู้ว่าเขากำลังคิดอะไรอยู่ในใจ เมื่อการมาเจอกันของพวกเขาทั้งสองได้ก่อให้เกิดจุดเริ่มต้นความสัมพันธ์อันซับซ้อน กลายเป็นบทเรียนสุดอันตราย ที่พร้อมจะทำลายทั้ง “เขา” และ “เธอ”

เปิดบทเรียนลับฉบับต้องห้ามกับบทบาทที่ร้อนแรงที่สุดของ เจนนา ออร์เทก้า นักแสดงสาวมาแรงแห่งยุคจากซีรีส์ “Wednesday” และ มาร์ติน ฟรีแมน” นักแสดงรุ่นเก๋าจากไตรภาค “The Hobbit” ที่จะมาประชันบทบาทสาดเคมีสุดอันตรายด้วยกันเป็นครั้งแรก

เมื่อเส้นกั้นศีลธรรมเริ่มเลือนราง อาจารย์และลูกศิษย์ที่เผยด้านมืดในจิตใจ เกมปั่นประสาทครั้งนี้จะทำให้ความสัมพันธ์ต้องห้ามจบลงอย่างไร พิสูจน์ความร้อนแรงพร้อมกันใน Miller’s Girl หลักสูตรร้อนซ่อนรัก 25 มกราคม ในโรงภาพยนตร์

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments