วันศุกร์, มีนาคม 29, 2024
หน้าแรกNewsทัพดาราดังร่วมงาน ‘MILLENNIALS CHOICE 2020’

ทัพดาราดังร่วมงาน ‘MILLENNIALS CHOICE 2020’

จัดหนัก จัดเต็ม Millennials Choice ร่วมกับ MINT Magazine สร้างประสบการณ์ทอล์ค ออฟ เดอะ ทาวน์ จัดงาน “MILLENNIALS CHOICE 2020” เนรมิตพื้นที่รวมตัวของคนยุค Gen M นำทัพศิลปินดาราสุดฮอตร่วมเดินพรมแดง มอบความสุขให้แฟนๆ แบบใกล้ชิด พร้อมแฟชั่นโชว์จาก ADI, PONY STONE และ P.MITH ณ รอยัล พารากอน ฮอลล์ ชั้น 5 ศูนย์การค้าสยามพารากอน
กฤษฏิ์ จิระเกียรติวัฒนา กรรมการผู้จัดการ บริษัท ของก้อง 24 จำกัด ผู้ก่อตั้ง Millennials Choice กล่าวว่า มิลเลนเนียล ช้อยส์ คือ One-Stop Service ที่ดำเนินธุรกิจด้านคอนเทนต์บันเทิง ให้บริการที่ครบวงจรทั้งออร์แกไนเซอร์ อีเว้นต์ โปรดักชั่น และบริการจัดหาอินฟลูเอ็นเซอร์/KOL สายแฟชั่นและไลฟ์สไตล์ ผ่านช่องทางในรูปแบบต่างๆ เพื่อให้เข้าถึง กลุ่มคนรุ่นใหม่ และสำหรับงานที่จัดขึ้นในวันนี้ เป็นแฟชั่นอีเว้นต์ประจำปีที่รวมพลทีนไอดอลและนักแสดงชั้นนำของไทยมาร่วมเดินพรมแดง โดยมีเหล่าอินฟลูเอ็นเซอร์ที่เรามีคอนเนคชั่นมาเป็นสื่อกลางในการสื่อสารในรูปแบบที่แปลกใหม่ เพื่อตอบโจทย์กลุ่มเป้าหมายซึ่งเป็นเจนมิลเลนเนียลโดยเฉพาะ

สรญา วัฒนเจียมวงษ์ Publisher Co-Founder นิตยสาร MINT กล่าวว่า เพื่อให้มีพื้นที่รองรับคนเจนมิลเลนเนียล ซึ่งเป็นกลุ่มที่มีแพชชั่นและพร้อมที่จะจ่ายหรือทุ่มเทเพื่อสิ่งที่ชอบ เลยเป็นที่มาของการเปิดนิตยสารแฟชั่นแนวใหม่ครั้งแรก
ของไทย ชื่อว่า MINT เพื่อเจาะกลุ่มผู้อ่านยุคมิลเลนเนียลโดยเฉพาะ ด้วยคอนเซ็ปต์ที่ชัดเจน คิดมาแล้วว่าจะบริหารพื้นที่ทั้งในเล่มและแพลตฟอร์มต่างๆ อย่างไรให้ตอบโจทย์ลูกค้าแบรนด์ ด้วยการใช้อินฟลูเอ็นเซอร์หรือ KOL ที่เรามีคอนเนคชั่น
เป็นสื่อกลางในการพูดแทนแบรนด์ต่างๆ ด้วยคอนเทนต์ที่หลากหลายแต่โดนใจผู้อ่าน เช่น ศิลปินที่ขึ้นปกจะเน้นที่มีฐานแฟน อย่างปกแรก เป็น 4 หนุ่ม F4 เวอร์ชั่นไทย ซึ่งขึ้นปกของเราเป็นที่แรกหลังจากเปิดตัว ส่วนปกที่ 2 เป็นการกลับมารวมตัวสุดเอ็กซ์คลูฟซีฟของ 9 หนุ่ม ต่อ-ธนภพ ลีรัตนขจร, เจเจ-กฤษณภูมิ พิบูลสงคราม, เจมส์-ธีรดนย์ ศุภพันธุ์ภิญโญ, กัปตัน-ชลธร คงยิ่งยง, เติร์ด-ลภัส งามเชวง, ปอร์เช่-ศิวกร อดุลยสุทธิกุล, แจ็คกี้-จักริน กังวานเกียรติชัย, ไอซ์-พาริส อินทรโกมาลย์ และ
ริว-วชิรวิชญ์ อรัญธนวงศ์ ซึ่งยากมาก เพราะตอนนี้แต่ละคนก็แยกย้ายไปมีสังกัดใหม่ๆ แต่เราก็จัดให้เพื่อตอบโจทย์แฟนๆ ที่คิดถึงและอยากเห็นการรวมตัวของศิลปินที่ชื่นชอบอีกครั้ง ซึ่งนอกจากแฟนๆ จะได้อิ่มเอมกับคอนเทนต์ที่เราเสิร์ฟครบทุกแพลตฟอร์ม เรายังมีสื่อออฟไลน์ซึ่งทำหน้าที่เหมือนโฟโต้บุ๊ค ควรค่าแก่การเก็บสะสมให้กลุ่มผู้อ่าน โดยกิมมิคของเรา คือศิลปินบนปกจะมาแจกนิตยสารให้กับผู้อ่านถึงมือ”

บรรยากาศภายในงานเป็นไปอย่างคึกคัก เริ่มตั้งแต่การกลับมารวมตัวกันครั้งสำคัญของ 9 หนุ่ม นำโดย ต่อ-ธนภพ ลีรัตนขจร, เจเจ-กฤษณภูมิ พิบูลสงคราม, เจมส์-ธีรดนย์ ศุภพันธุ์ภิญโญ, กัปตัน-ชลธร คงยิ่งยง, เติร์ด-ลภัส งามเชวง,
ปอร์เช่-ศิวกร อดุลยสุทธิกุล, แจ็คกี้-จักริน กังวานเกียรติชัย, ไอซ์-พาริส อินทรโกมาลย์ และ ริว-วชิรวิชญ์ อรัญธนวงศ์ มาแจก MINT MAGAZINE VOL.2 ให้ถึงมือแฟนๆ ด้วยตัวเองในงานนี้ที่แรกและที่เดียวแบบเอ็กซ์คลูซีฟสุดๆ พร้อมช้อปกันอย่างจุใจไปกับ Celeb Market ที่เหล่าศิลปินดาราพร้อมด้วย KOL INFLUENCER มากมาย มารวมตัวกันเปิดบูธจำหน่ายสินค้าในราคาพิเศษ
แล้วฟินต่อเนื่องกับทัพดาราศิลปินมากมายมาร่วมเดินพรมแดงมอบความสุขให้คนเจน M แบบใกล้ชิด อาทิ แต้ว-ณฐพร เตมีรักษ์, คิมเบอร์ลี่ แอน เทียมศิริ, ภัทร ฉัตรบริรักษ์, เชา-ชวลิต ชิตตนันท์, พลอย หอวัง, เพิร์ธ-ธนพนธ์ สุขุมพันธนาสาร, แปลน-รัฐวิทย์ กิจวรลักษณ์, มาร์ค-ศิวัช จำลองกุล, กัน-ณภัทร ณ ระนอง ฯลฯ เพิ่มดีกรีความสนุกให้สุดไปกับแฟชั่นโชว์ “NEO BRAND’S FASHION OF NEO-GEN” สู่โลกนิยามใหม่กับ 3 แบรนด์ห้องเสื้อแห่งยุคผ่านจินตนาการเหนือจริง กับโชว์ UNDER FIRE จากแบรนด์ ADI ที่จะพาทุกคนไปเปิดโลกแห่งความร้อนแรงที่ได้ 4 หนุ่ม TRINITY (ทรินิตี้) ประกอบด้วย เจมส์-ธีรดนย์ ศุภพันธุ์ภิญโญ, เติร์ด-ลภัส งามเชวง, ปอร์เช่-ศิวกร อดุลยสุทธิกุล และ แจ็คกี้-จักริน กังวานเกียรติชัย พร้อมเหล่านายแบบ-นางแบบสุดฮอตอย่าง ไบร์ท-วชิรวิชญ์ ชีวอารี, วิน-เมธวิน โอภาสเอี่ยมขจร, นานิ-หิรัญกฤษฎิ์ ช่างคำ, ดิว-จิรวรรตน์ สุทธิวณิชศักดิ์, ตู-ต้นตะวัน ตันติเวชกุล, กัปตัน-ชลธร คงยิ่งยง, เกรท-สพล อัศวมั่นคง, โอบ-โอบนิธิ วิวรรธนวรางค์, ออฟ-จุมพล อดุลกิตติพร, มีน-พีรวิชญ์ อรรถชิตสถาพร, มาร์ค-ศิวัช จำลองกุล, เอส-รวิพล สง่าวรวงศ์, จิมมี่-กานต์ กฤษณะพันธ์, จอส-เวอาห์ แสงเงิน, ลุค อิชิคาว่า มาเพิ่มความดุดัน ต่อด้วยโชว์ URBAN LIGHT จากแบรนด์ PONY STONE ท่องราตรีผ่านแสงสียามค่ำคืน ที่ได้สองหนุ่ม เจเจ-กฤษณภูมิ
พิบูลสงคราม และ ไอซ์-พาริส อินทรโกมาลย์ ร่วมด้วยนางแบบตัวจี๊ดอย่าง คริส หอวัง, โบว์-เมลดา สุศรี, ต้าเหนิง-กัญญาวีร์ สองเมือง, จิงจิง-วริศรา ยู มาปล่อยความแสบกระจายทุกพื้นที่ และโชว์ SKY HEAVENจากแบรนด์ P.MITH กับความสรรค์สร้างของโลกใบใหม่แบบ Neo-Gen ที่มีหนุ่มๆ อย่าง ริว-วชิรวิชญ์ อรัญธนวงศ์, สกาย-วงศ์รวี นทีธร, พีพี-กฤษฏ์ อำนวยเดชกร, บลู-พงศ์ทิวัตถ์ ตั้งวันเจริญ, มีน-นิชคุณ ขจรบริรักษ์, ไบรท์-นรภัทร วิไลพันธุ์ และ แม็กกี้-รชต พิเชฐโชติ มาอวดความหล่อจัดเต็ม พร้อมปิดท้ายสร้างค่ำคืนอันน่าประทับใจด้วยฟินาเล่โชว์จาก ต่อ-ธนภพ ลีรัตนขจร และ แอฟ-ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ เต็มอิ่ม สุดยิ่งใหญ่ สมเป็น Millennials Choice ผู้นำด้านคอนเทนต์บันเทิงยุคมิลเลนเนียล ตัวจริง

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments