วันศุกร์, เมษายน 19, 2024
หน้าแรกNews“มิ้วกี้-ไปรยา” เปิดตัวพ็อกเก็ตบุ๊กเล่มแรกในชีวิต ก้าวผ่านทุกดราม่า “ประสบความสำเร็จของแต่ละคนมันไม่เหมือนกัน” 

“มิ้วกี้-ไปรยา” เปิดตัวพ็อกเก็ตบุ๊กเล่มแรกในชีวิต ก้าวผ่านทุกดราม่า “ประสบความสำเร็จของแต่ละคนมันไม่เหมือนกัน” 

อบอุ่นสุด ๆ สำหรับงานเปิดตัวหนังสือ “ประสบความสำเร็จของแต่ละคนมันไม่เหมือนกัน” พ็อกเก็ตบุ๊กเล่มแรกในชีวิตของคุณแม่สุดแซ่บ สวย เซ็กซี่ซู่ซ่า มิ้วกี้-ไปรยา อนันตรทรัพย์  นักธุรกิจ นักแสดง อินฟลูเอนเซอร์ และยูทูบเบอร์แถวหน้าของเมืองไทย ที่พร้อมจะเปิดเผยมุมมองชีวิตแบบหมดเปลือก ไม่ใช่แค่การรู้จักมิ้วกี้จากข่าว หรือสิ่งเห็นตามสื่อ กับหลากหลายคำถามและข้อสงสัยว่ากว่าจะเป็น “มิ้วกี้-ไปรยา” แบบทุกวันนี้ ต้องผ่านอะไรมาบ้าง

ท่ามกลางเพื่อน ๆ และแฟนคลับที่มาร่วมแสดงความยินดีและให้กำลังใจกันคับคั่ง ในงานสัปดาห์หนังสือแห่งชาติครั้งที่ 51 ที่ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิตติ์ อาทิ ลูกเกด-เมทินี กิ่งโพยม , รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น , นัท นิสามณี , เอแคลร์ จือปาก , ครูก้อย-สุภาพรรณ, เกล้าน้ำพราว , หล่งซื่อ ลี ,พรฟ้า-ปุณิกา ,โยชิ รินรดา , ซาบีน่า ไมซิงเกอร์ , สไปร์ท บาบาบิ , มิก เฉลิมศรี , ตูน หิ้วหวี , อูน ชนิสรา (เฮอร์ไมโอน้อง) ฯลฯ  โดยมี ดีเจมะตูมเตชินท์ พลอยเพชร และ คาร์ล่า ปอร์เทอร์ รับหน้าที่พิธีกร

ภายหลังจากเสร็จกิจกรรมบนเวที “มิ้วกี้” ได้เปิดใจถึงแรงบันดาลใจในการตัดสินใจทำหนังสือเล่มนี้ว่า “วันนี้ดีใจมาก ขอบคุณทุกคนมาก ๆ ที่มาให้กำลังใจ หนังสือเล่มนี้จะคลายข้อสงสัยของหลาย ๆ คนที่สงสัยว่าเขาทำงานอะไร รวยมาจากไหน ในหนังสือจะบอกถึงอาชีพของเรา ความเป็นมาของเรา วิธีการหาเงินหรือวิธีที่ทำให้เราประสบความสำเร็จ ตอนสำนักพิมพ์ติดต่อมา เขาบอกว่าอยากจะให้เรื่องราวของเราเป็นกำลังใจแรงใจให้กับใครหลายคน เราเลยตอบตกลง ตอนนั้นไม่ได้คิดว่าถึงเรื่องเงินเลยว่าจะได้เท่าไหร่ ใช้เวลาปีกว่า ทุกตัวหนังสือเราคัดกรองเองทั้งหมดเลย เพราะอยากจะให้เป็นตัวของเราจริง ๆ ในหนังสือเล่มนี้หลัก ๆ จะเป็นเรื่องว่า เด็กหญิง มิ้วกี้-ไปรยา คือใคร ตั้งแต่เด็กครอบครัวเป็นแบบไหน ทำยังไงถึงมีเงินช้อปปิ้งได้ขนาดนี้ เรื่องดราม่าก็มีอยู่ด้วยว่าข้ามผ่านมาได้ยังไง คือ หนึ่งปีที่ผ่านมามิวกี้รักษาอาการซึมเศร้าอยู่กับคุณหมอ เนื่องจากปีที่แล้ว เราโดนกระแสที่มันหนักมากจริง ๆ เราคิดว่าเราโอเค เราไม่เป็นไร แต่จริง ๆ เราเป็นซึมเศร้าหนักมาก นั่งอยู่ก็ร้องไห้ ขับรถอะไรก็ร้องไห้ รู้สึกผิดปกติเลยไปพบกับคุณหมอ หมอบอกว่าเกิดจากบาดแผลข้างในที่ไม่ได้รักษา วิธีจัดการความรู้สึกคือโฟกัสคนที่รักเรา พยายามอยู่กับคนที่เป็นเซฟโซนของเราค่ะ”

แฟน ๆ ของ มิ้วกี้-ไปรยา สามารถสั่งจองหนังสือ “ประสบความสำเร็จของแต่ละคนมันไม่เหมือนกัน” ล่วงหน้าได้ทาง Shopee หรือ Lazada ของสำนักพิมพ์ proud_poet  และหาซื้อได้ที่ร้านหนังสือชั้นนำทั่วประเทศตั้งแต่ 17 เม.ย. 2566 เป็นต้นไป 

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments