วันศุกร์, มีนาคม 29, 2024
หน้าแรกNewsคุณแม่น้ำนมน้อยมีเฮ! "มหาลัยมหิดล" จับมือกับ "milk plus & More" ทำวิจัยผลิตภัณฑ์เพิ่มน้ำนมสำหรับแม่ลูกอ่อน

คุณแม่น้ำนมน้อยมีเฮ! “มหาลัยมหิดล” จับมือกับ “milk plus & More” ทำวิจัยผลิตภัณฑ์เพิ่มน้ำนมสำหรับแม่ลูกอ่อน

ข่าวดีสำหรับแม่ให้นมยุคใหม่เป็นที่นิยมในหมู่คุณแม่ที่เตรียมพร้อมต้อนรับสมาชิกใหม่ในครอบครัวแบบชนิดที่เรียกได้ว่าเป็นไอเทมยอดนิยมติดอันดับหนึ่งของบ้านเราเลยทีเดียว สำหรับเครื่องดื่มบำรุงน้ำนม “Milk plus & More” น้ำหัวปลีสกัดเข้มข้นผสมอินทผลัมที่โด่งดังในหมู่คุณแม่ทั้งหลายจนเป็นสินค้าอันดับหนึ่งที่ครองใจแม่ ๆ ด้วยยอดขายมากกว่า 1 ล้านขวดเพราะ “Milk plus & More” เหมาะที่สุดสำหรับแม่ตั้งครรภ์และคุณแม่หลังคลอดและยังเป็นเครื่องดื่มบำรุงน้ำนมที่เข้มข้นที่สุดในท้องตลาดและมีส่วนผสมหลัก ๆ จากธรรมชาติทั้งสิ้น

โดยเครื่องดื่มบำรุงน้ำนม “Milk plus & More” ตัวนี้จะมีส่วนผสมหลัก ๆ คือหัวปลีกับอินทผลัม ซึ่งในหัวปลีจะมีสรรพคุณเป็นยา ทานเป็นอาหารต้านโรค เพราะหัวปลี่เต็มไปด้วยใยอาหารและมีแคลเซียมสูง และยังช่วยบำรุงครรภ์บำรุงเลือดพร้อมกระตุ้นน้ำนมสำหรับแม่ที่กำลังตั้งครรภ์หรือแม่หลังคลอด และอินทผลัม ที่ถือเป็นผลไม้ที่อุดมไปด้วยสารอาหารและอุดมไปด้วยวิตามินที่สำคัญ มีกากใยสูง และช่วยลดอาการท้องผูกได้เป็นอย่างดี โดยเฉพาะที่เด็ดของอินทผลัม ที่แม่ๆ ไม่ควรพลาดก็คือ ช่วยลดภาวะซึมเศร้าหลังคลอด ลดความอ่อนเพลียและช่วยบำรุงคุณแม่หลังคลอดอีกด้วย

5GvGSq.jpg 5GvJiz.jpg

ด้าน คุณศราณี วิสุทธิผล ผู้บริหารแบรนด์ milk plus & more ได้เผยว่า “ได้ทำแบรนด์ milk plus & more มา 4 ปีแล้ว มี 4 รสชาติ รสดั้งเดิม , รสมะขาม , รสขิง และ รสพุทธาจีน พอทำมาสักพักเราก็ทำแบบเม็ดออกมา โดยใช้ชื่อว่า Ginger Gold ซึ่งเราก็ได้ปรึกษากับ อาจารย์ (รศ.ดร.พัชราณี ภวัตกุล อาจารย์ประจำภาควิชาโภชนวิทยา คณะสาธารณสุขศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหิดล) แล้วก็ทำวิจัยทั้งแบบเม็ด และ แบบน้ำ ส่วนช่องทางการจำหน่ายเราจะเน้นที่ออนไลน์ ไม่ว่าจะเป็น ไลน์ , เฟซบุ๊ค , Shopee , Lazada รวมถึง Central , Siam Takashimaya และร้านสินค้าเกี่ยวกับเด็ก ซึ่งในส่วนของร้านพวกนี้เราก็จะมีแบรนด์ Twinkle Star ที่เป็นอาหารเสริมสำหรับเด็กด้วย เหมือนเป็นการต่อยอดไลน์สินค้าออกมา ที่ออกใหม่ตอนนี้เลยก็คือ โจ๊กข้าวกล้อง มีวิตมินบี 1เข้มข้น โปรตีน แชะธาตุเหล็กสูง ไม่ใส่วัตถุกันเสีย ไม่ใส่ผงชูรส ข้าวกล้องออแกนิค100%
,โจ๊กข้าวไรซ์เบอรี่มีวิตามินบี 1เข้มข้น โปรตีน และธาตุเหล็กสูง ไม่ใส่วัตถุกันเสีย ไม่ใส่ผงชูรส
ข้าวไรซ์เบอรี่ ออแกนิค 100%เหมาะ สำหรับเด็ก6 เดือนขึ้นไป”

“ในปัจจุบัน เรามีคู่แข่งมากกว่า 20 แบรนด์ เพราะในช่วง 10 ปีมานี้เทรนด์นมแม่มาแรงมากๆ อีกทั้งยังมีการควบคุมนมผงอีกด้วย เลยทำให้ตลาดค่อนข้างโตไว แต่จุดเด่นของแบรนด์เราคือ เก็บได้นาน คุณแม่ที่มีภาวะเบาหวานสามารถทานได้ และนอกจากผู้ที่ตั้งครรภ์ และคุณแม่ให้นมแล้ว ผู้ที่รักสุขภาพก็สามารถดื่มได้เช่นกัน” คุณศราณี กล่าวเสริม

5GvXfb.jpg 5GvHGJ.jpg 5Gva5f.jpg

อีกหนึ่งเหตุผลสำคัญที่ทำให้ “Milk Plus & More” เป็นที่ถูกอกถูกใจจนกลายเป็นสินค้าอันดับหนึ่งของแม่ๆ ด้วยยอดขายมากกว่า 1 ล้านขวดก็เพราะว่า “Milk Plus & More” ไม่ใส่น้ำตาล รสหวานที่มีอยู่ใน “Milk Plus & More” นั้นมาจากอินทผลัม และยังทำให้รสชาติกลมกล่อมโดยน้ำตาลในอินทผลัมเป็นน้ำตาล Low GI คนที่เป็นเบาหวานทานได้ ไม่ทำให้น้ำตาลขึ้น โดยเฉพาะคุณแม่ที่เลี้ยงลูกด้วยน้ำนมแม่เครื่องดื่มบำรุงน้ำนม “Milk plus & More” จะยิ่งช่วยเพิ่มสารอาหารสำคัญในน้ำนม เมื่อลูกทานนมแม่จะช่วยในเรื่องภูมิคุ้มกันในร่างกาย ทำให้ลูกมีสุขภาพแข็งแรง โดยมีความหลากหลายของรสชาติให้เลือกบริโภคถึง 4 รสชาติดังต่อไปนี้
“Milk plus & More” (รสดั้งเดิม) ซึ่งมีส่วนผสมของหัวปลี่และอินทผลัมมีรสชาติหวานเล็กน้อย
“Milk plus & More” (รสมะขาม) มีส่วนผสมของหัวปลี, อินทผลัมและมะขาม มีรสชาติเปรี้ยวจากมะขาม ซึ่งตัวมะขามก็จะช่วยในเรื่องระบบขับถ่ายแก้อาการท้องผูก และช่วยบำรุงผิวพรรณให้เปล่งปลั่ง และยังได้แคลเซียมจากมะขามมาช่วยบำรุงกระดูกและฟัน
“Milk plus & More” (รสขิง) มีส่วนผสมของหัวปลี, อินทผลัมและขิง ดื่มแล้วจะรู้สึกร้อนเล็กน้อย เพราะขิงเป็นสมุนไพรฤทธิ์เผ็ดร้อน จะช่วยแก้ท้องอืด ท้องเฟ้อ ลดอาการคลื่นไส้อาเจียน บรรเทาอาการหวัดคัดจมูก
“Milk plus & More” (รสพุทราจีน) มีส่วนผสมของหัวปลี, อินทผลัมและพุทราจีน มีรสชาติหวานธรรมชาติของอินทผลัมและหอมกลิ่นพุทราจีน ที่ช่วยบำรุงเลือด บำรุงกำลัง และบำรุงสายตา และแก้โรคนอนไม่หลับได้ด้วย

5GGfDN.jpg

โดยล่าสุดที่สำคัญ Milk plus & More ได้มีการทำวิจัยร่วมกับ มหาวิทยาลัยมหิดล ว่าเป็นเครื่องดื่มที่ปลอดภัยและได้รับมาตรฐาน มีส่วนผสมจากสมุนไพร 100%

ทั้งนี้ รศ.ดร.พัชราณี ภวัตกุล อาจารย์ประจำภาควิชาโภชนวิทยา คณะสาธารณสุขศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหิดล ได้เผยว่า “ทางเราได้ทำการวิจัยว่าน้ำหัวปลี ผสมอินทผลัม นั้นสามารถเพิ่มปริมาณน้ำนมได้จริงหรือไม่ โดยเราได้แบ่งคุณแม่ออกเป็น 3 กลุ่ม คือ กลุ่มที่ดื่มน้ำหัวปลี ผสมอินทผลัม กลุ่มที่ทานสมุนไพรอื่นๆ และกลุ่มที่ทานวิตามินซีทั่วไป เราทดลองเป็นระยะเวลา 4 สัปดาห์ ใน 2 กลุ่มแรกนั้นคุณแม่มีปริมาณน้ำนมเพิ่มขึ้นประมาณ 29-30% ส่วนกลุ่มที่ 3 เพิ่มขึ้นประมาณ 7%”

5GvU7l.jpg 5Gvx8e.jpg 5Gv52v.jpg 5Gvqgk.jpg 5GvEFE.jpg

ช่องทางการสั่งซื้อ
Line: @milkplusandmore
TEL: 0994745565
Facebook: www.facebook.com/milkplusandmore
Shopee: https://shopee.co.th/milkplusandmore official

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments