วันพฤหัสบดี, เมษายน 25, 2024
หน้าแรกNewsไมลีย์ ไซรัส หวนคืนสู่ดิสนีย์อีกครั้งใน MILEY CYRUS - ENDLESS SUMMER VACATION (BACKYARD SESSIONS) บน...

ไมลีย์ ไซรัส หวนคืนสู่ดิสนีย์อีกครั้งใน MILEY CYRUS – ENDLESS SUMMER VACATION (BACKYARD SESSIONS) บน Disney+ Hotstar 11 มีนาคมนี้

ไมลีย์ ไซรัส หวนคืนสู่ดิสนีย์อีกครั้งใน MILEY CYRUS – ENDLESS SUMMER VACATION (BACKYARD SESSIONS) บน Disney+ Hotstar 11 มีนาคมนี้

เทรลเลอร์ https://www.youtube.com/watch?v=WRLuLdvq37o 

Disney+ Hotstar ฉลองผลงานเพลงชุดที่ 8 Endless Summer Vacation ของไมลีย์ ไซรัส (Miley Cyrus) ศิลปินที่ยอดขายระดับแพลตตินัมในรายการสุดพิเศษที่มีชื่อว่า Miley Cyrus ‒ Endless Summer Vacation (Backyard Sessions) งานนี้ไมลีย์ ไซรัสยังนั่งแท่นโปรดิวซ์ด้วยตัวเอง โดยรายการออริจินัลสุดพิเศษจาก Disney Branded Television นี้ จะนำเสนอเพลงใหม่จากอัลบั้ม Endless Summer Vacation รวมถึง “Flowers” ที่ขึ้นอันดับ 1 บน Hot 100 ของ Billboard เป็นเวลา 6 สัปดาห์ติดต่อกันนับตั้งแต่ได้เปิดตัว ไมลีย์ ไซรัส ได้สร้างผลงานเพลงสุดยิ่งใหญ่นี้กับค่ายเพลงคุณภาพที่การันตีด้วยรางวัลอย่าง RadicalMedia, HopeTown Entertainment, Crush Management และ Columbia Records

เหล่าบรรดาแฟนคลับของไมลีย์ สตรีมคอนเสิร์ตในบรรยากาศแบบเป็นกันเองสุดเอ็กซ์คลูซีฟได้ใน Miley Cyrus ‒ Endless Summer Vacation (Backyard Sessions) ตั้งแต่วันศุกร์ที่ 11 มีนาคม เวลา 1.00 น. เป็นต้นไป บน Disney+ Hotstar เท่านั้น

โดยใน Miley Cyrus – Endless Summer Vacation (Backyard Sessions) จะเป็นครั้งแรกที่แฟน ๆ จะได้ฟังเพลงจากอัลบั้ม Endless Summer Vacation ไม่ว่าจะเป็นเพลงฮิตอย่าง Flowers และอีก 7 เพลงจากอัลบั้มนี้ นอกจากนี้ไมลีย์ยังร้องเพลงฮิตติดชาร์ตอื่น ๆ ของเธอ พร้อมกับการแสดงสุดพิเศษร่วมกับรูฟัส เวนไรท์ (Rufus Wainwright) อีกด้วย

บันทึกการแสดงสดของซูเปอร์สตาร์ระดับโลกคนนี้ มาพร้อมกับการพูดคุยพิเศษ ถ่ายทำกันที่บ้านที่ แฟรงค์ ซินาตรา (Frank Sinatra) เคยอาศัยอยู่เมื่อเขายังมีชีวิต ซึ่งเป็นสถานที่ที่ไมลีย์ใช้ถ่ายทำมิวสิควิดีโอเพลง Flowers นั่นเอง ตลอดรายการ ไมลีย์ได้เปิดประตูต้อนรับแฟน ๆ จากทั่วโลก เพื่อบอกเล่าเรื่องราวของอัลบั้มใหม่ชุดนี้ รวมถึงชีวิตของเธอในทุกวันนี้ The Backyard Session เป็นการแสดงสดที่ไมลีย์เริ่มทำมาตั้งแต่ปี 2012 ที่แฟน ๆ จะได้เห็นไมลีย์ร้องเพลงในบรรยากาศกลางแจ้งสบาย ๆ เป็นกันเองร่วมกับวงดนตรีของเธอ ด้วยความพิเศษเหล่านี้ ทำให้ Backyard Session กลายเป็นรายการประจำของเธอไปแล้ว รวมถึง “Miley Cyrus ‒ Endless Summer Vacation (Backyard Sessions) ในครั้งนี้ด้วย

Endless Summer Vacation จะวางจำหน่ายทั่วโลกทั้งในรูปแบบดิจิทัลและร้านค้าผ่าน Columbia Records ในวันที่ 10 มีนาคมนี้ เหล่าบรรดาแฟน ๆ สามารถสั่งจองล่วงหน้าได้หลายรูปแบบ รวมถึงแผ่นไวนิลสีดำ แผ่นไวนิลสีแดง และรูปแบบไวนิลใสสุดพิเศษที่มีเฉพาะที่ shop.mileycyrus.com. แฟน ๆ ยังสามารถสั่งจองอัลบั้มไว้ล่วงหน้าบนสตรีมมิ่งได้ที่นี่

Miley Cyrus – Endless Summer Vacation (Backyard Sessions) สร้างสรรค์โดย RadicalMedia, Miley Cyrus, HopeTown Entertainment, Crush Management และ Columbia Records นอกจากนี้ เจคอบ บิเซนแมน​ (Jacob Bixenman) และ เบรนเดน วอลเตอร์ (Brendan Walter) ได้ร่วมเป็นผู้กำกับ และยังได้ มาร์เซลล์ เรฟ (Marcell Rév) มากำกับภาพ

Follow Miley Cyrus

Twitter | Instagram | Facebook | YouTube | MileyCyrus.com

โซเชียลมีเดีย:

Twitter: @DisneyPlusTH

Facebook: @DisneyPlusHotstarTH

Instagram: @DisneyPlusHotstarTH

TikTok: @DisneyPlusTH 

Hashtag: #DisneyPlusHotstarTH

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments