วันเสาร์, เมษายน 20, 2024
หน้าแรกNewsโรสโกลด์  จัดงาน GD Gala Night Grand Opening เปิดตัว “แพทตี้ อังศุมาลิน” พรีเซ็นเตอร์คนแรก Miku...

โรสโกลด์  จัดงาน GD Gala Night Grand Opening เปิดตัว “แพทตี้ อังศุมาลิน” พรีเซ็นเตอร์คนแรก Miku Sunless Milky Aqua+

บริษัท โรสโกลด์ (ไทยแลนด์) จำกัด ได้จัดงาน   GD Gala Night Grand Opening ขึ้นเมื่อวันที่ 13 พฤศจิกายน 2565 ซึ่งในการจัดงานครั้งนี้มีความพิเศษเนื่องจากเป็นการเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์คนแรกของผลิตภัณฑ์ กันแดด Miku Sunless Milky Aqua+ โดย “คุณแวววรรณ กันต์นันท์ธร” กรรมการบริษัท ผู้บริหารบริษัท โรสโกลด์ ไทยแลนด์ จำกัด “คุณธันย์ธานิท กันต์นันท์ธร” กรรมการผู้จัดการ และ พรีเซ็นเตอร์ “คุณแพทตี้ อังศุมาลิน สิรภัทรศักดิ์เมธา” ได้มีการพูดคุยเผยเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์กันแดดและเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์สุดยิ่งใหญ่

พร้อมทั้งภายในงานยังมีเซอร์ไพรส์สุดพิเศษจาก “คุณแดน วรเวช” ที่ได้ออกงานเป็นครั้งแรกหลังจากได้จูงมือ “แพทตี้ อังศุมาลิน” เข้าสู่ประตูวิวาห์ไปเมื่อต้นเดือน นอกจากนี้ยังได้มีการรับประทานอาหารเย็นร่วมกับดิลเลอร์ และปิดท้ายมอบความสุขด้วย Mini Concret  จาก “คุณไอซ์ ศรัณยู” อีกด้วย

โดยผลิตภัณฑ์ Miku Sunless Milky Aqua+ ได้เปิดตัวเมื่อช่วงเดือนมีนาคม 2565 ซึ่งได้รับกระแสตอบรับจากลูกค้าดีเกินคาด โดยยอดขาย LOT. 1 มากถึง 200,000+ หลอด หลังจากนั้นโรสโกลด์ได้เปิดตัวพรีเซ็นเตอร์คนแรกของผลิตภัณฑ์ “คุณแพทตี้ อังศุมาลิน”ทำให้ ได้รับความสนใจจากลูกค้าเป็นจำนวนมาก ส่งผลให้ตัวแทนยอดจัดจำหน่ายเติบโตมากยิ่งขึ้น


ข้อมูลผลิตภัณฑ์
Miku Sunless Milky Aqua+ กันแดดผิวฉ่ำโกลว์ บางเบา จากประเทศญี่ปุ่นผสานระหว่าง Chemical&Physical Sunscreen ที่มี SPF50+ PA++++ Anti-Blue Light ปกป้องผิวจาก UVA UVB และแสง Blue Light ที่สำคัญกันน้ำ กันเหงื่อ มีความบางเบาปกป้องผิวและยังช่วยให้ผิวชุ่มชื้น เรียบเนียน แต่งหน้าติดทนมากยิ่งขึ้น ช่วยลดการระเหยความอิ่มน้ำออกจากผิวยาวนานตลอดวัน

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถสั่งซื้อผ่านตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศในราคาหลอดละ 550 บาท  พร้อมติดตามรับข้อมูลข่าวสารและโปรโมชันพิเศษได้ที่ Facebook :  Rosegold Thailand – HQ

 

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments