Free Porn
xbporn
วันพฤหัสบดี, ตุลาคม 24, 2024
หน้าแรกMusic“MIKE PATTARADET” ทุ่มลงคอร์สเพื่อถ่ายทอดเพลง “ระหว่างเราคืออะไร” ส่วน “Earth Patravee” ยอมปลดปล่อยความดาร์คผ่าน “คนใจอ่อน (อ่อนใจ)” ...

“MIKE PATTARADET” ทุ่มลงคอร์สเพื่อถ่ายทอดเพลง “ระหว่างเราคืออะไร” ส่วน “Earth Patravee” ยอมปลดปล่อยความดาร์คผ่าน “คนใจอ่อน (อ่อนใจ)” ในโปรเจกต์พิเศษ “RS Music Switching Voice”

มาถึงซิงเกิลที่ 5 จากโปรเจกต์พิเศษ “RS Music Switching Voice” ภายใต้คอนเซปต์ “ผู้หญิงร้องเพลงผู้ชาย ผู้ชายร้องเพลงผู้หญิง” ซึ่งสัปดาห์นี้ศิลปินหนุ่มหล่อดีกรีพระเอกแถวหน้าของเมืองไทย “MIKE PATTARADET” จาก TERO MUSIC ได้ถ่ายทอดเพลง “ระหว่างเราคืออะไร” (Original by Lydia) ผ่านเสียงร้องนุ่ม เท่ ด้วยสไตล์ดนตรี Pop R&B เป็นครั้งแรก พร้อมบอกเล่าความรู้สึกสับสน กับมิวสิควิดีโอที่เผยเรื่องราวบนโต๊ะอาหารในห้องดินเนอร์ ด้วยความเจ็บปวดสับสนของผู้ชายคนหนึ่ง ที่ไม่รู้ว่าความสัมพันธ์ของเขากับผู้หญิงที่คุยกันอยู่ในสถานะอะไร ซึ่งในการถ่ายทำเอ็มวีแบบ Long Take ไมค์ถ่ายทอดอารมณ์ความเจ็บปวดออกมาได้อย่างบาดลึกไปถึงหัวใจ จัดเต็มเค้นออกมาทุกอารมณ์ ทั้งความเหงา ความคิดถึงคนรัก และความโกรธจนน้ำตาไหล เพราะสุดท้ายแล้วความสัมพันธ์นี้ก็ไปต่อไม่ได้ โดย หนุ่มไมค์ ได้พูดถึงการทำงานในโปรเจกต์นี้ว่า

ไมค์ คิดว่าเนื้อหาเพลงนี้น่าจะโดนใจใครหลายคน เพราะในยุคนี้ความสัมพันธ์แบบไม่ใช่เพื่อน แต่ก็ไม่ใช่แฟน น่าจะเป็นเรื่องที่หลายคนกำลังเจออยู่ ส่วนตัวรู้สึกว่าเพลงนี้เพราะมาก เคยฟังมาตั้งแต่ตอนมัธยม ชอบเนื้อเพลงสุด ๆ ยอมรับว่าตอนจะเลือกเพลงนี้มาร้องกดดันตัวเองมาก เพราะเป็นเพลงที่ร้องยาก กังวลในเรื่องการร้องถึงขั้นไปให้ครูสอนร้องเพลงช่วยเทรนด์แบบจริงจังเลยครับ แต่สุดท้ายก็พยายามหาทางร้องออกมาให้ดีที่สุดในแบบของเรา โดยปล่อยตัวเองเองให้รีแลกซ์มากขึ้น แล้วตีความเล่าเรื่องออกมาในมุมมองของผู้ชายที่เจอกับความสัมพันธ์แบบนี้จะรู้สึกยังไง แต่ส่วนตัวไม่เคยมีประสบการณ์เหมือนกับเพลงมาก่อนนะครับ เพราะรู้สึกอึดอัด ไม่ชอบเล่นเกมส์กับใคร ถ้าจะคบใครเราก็จะคบแค่คนเดียวครับ ส่วนการถ่ายทำแบบ Long Take ที่ต้องแสดงแบบต่อเนื่องไม่มีการคัท ก็ท้าทายมากครับ เพราะไม่เคยเล่นมาก่อน แต่ก็พยายามทำให้ดีที่สุดครับ”

ใครที่กำลังอยู่ในความสัมพันธ์ที่ไม่รู้ว่าคุณกับคนที่คุยกำลังอยู่ในสถานะอะไร เพลง “ระหว่างเราคืออะไร” ในเวอร์ชัน “MIKE PATTARADET” จะยิ่งทำให้คุณอินไปกับเรื่องราวที่กำลังเจอจนถึงขั้นต้องเสียน้ำตา ไม่เชื่อลองติดตามชม ได้ที่ >> https://www.youtube.com/watch?v=NE9GUZvkA2g

ส่วนศิลปินสาวเสียงใส Earth Patravee” จากค่าย Muzik Move Records ก็ขอนำเพลง “คนใจอ่อน (อ่อนใจ)” ของ “D2B” ที่ทุกคนรู้จักกลับมาทำใหม่ได้อย่างลงตัว ด้วยเส้นเสียงที่มีคาแรกเตอร์ชัดเจน มาเปลี่ยนมิติของเพลงนี้เคล้าคลอไปกับดนตรีป๊อบเท่ ๆ ส่วนมิวสิควิดีโอเป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นในลานเต้นรำ เอิ๊ตปรากฏตัวในลุคชุดหนังสุดเท่ พร้อมถ่ายทอดอารมณ์ของผู้หญิงที่อยากตัดใจจากใครสักคน ถึงแม้ภายนอกจะแสดงออกมาให้ดูเข้มแข็ง แต่ข้างในกลับเต็มไปด้วยความเจ็บปวดเปราะบาง ซึ่งเอิ๊ตสามารถปลดปล่อยอารมณ์ความดาร์คผ่านการถ่ายทำแบบ Long Take ออกมาได้อย่างดีเยี่ยม และที่ขาดไม่ได้ในเอ็มวีมีการดึง symbolic จากต้นฉบับอย่าง ‘โดมกลางทะเลทราย’ มาให้แฟน ๆ ได้ย้อนนึกถึงกันด้วย โดย สาวเอิ๊ต ได้เผยว่า

เอิ๊ตอยากได้เพลงที่ร้องออกมาแล้วยังสื่อสารถึงความเป็นตัวเองอยู่ แต่วิธีการเล่าเรื่องจะแตกต่างออกไป ซึ่งเพลงนี้ตรงกับตัวเองมากที่ดูภายนอกเป็นคนเข้มแข็งแต่ข้างในอ่อนแอ เอิ๊ตเคยได้ยินเพลงนี้ครั้งแรกในวิทยุตอนช่วงเรียนมัธยมค่ะ และรู้สึกว่าเพลงนี้ดังมาก ไปที่ไหนก็จะได้ยินตลอด ส่วนในเวอร์ชันเอิ๊ตจะเล่าเรื่องออกมาในแบบผู้หญิงที่มีความเข้มแข็ง ที่มีความขี้ประชดประชัน ซึ่งเอิ๊ตมีส่วนร่วมในการทำเพลงตั้งแต่เดโม่เลยค่ะ เข้ามาคุยกับโปรดิวเซอร์เอง จนได้ออกมาเป็นเพลงแนวซินธ์เวฟ (เป็นดนตรีที่สร้างขึ้นจากเครื่องดนตรีสังเคราะห์) และถือเป็นการร้องเพลงสไตล์ใหม่ของเอิ๊ต ที่ได้ปลดปล่อยความดาร์คของตัวเองออกมาให้ฟังกัน นอกจากนี้ ในช่วงอัดเสียงยังมีหนึ่ง Magic สุดพิเศษเกิดขึ้น คือได้แต่งท่อนแอดลิปภาษาอังกฤษขึ้นมาใหม่แบบสด ๆ ด้วยนะคะ”

สำหรับคนที่กำลังตกอยู่ในสถานการณ์ที่ต้องตัดใจจากใครบางคน เพลง “คนใจอ่อน (อ่อนใจ)” ในเวอร์ชัน “Earth Patravee” จะทำให้คุณรู้สึกได้ถึงความเข้มแข็งที่เต็มไปด้วยความเจ็บปวดไปพร้อม ๆ กัน ติดตามรับชมพร้อมกันได้ที่  >> https://www.youtube.com/watch?v=BijQMeQi_6g

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments