วันอาทิตย์, เมษายน 28, 2024
หน้าแรกNewsส่องโมเม้นต์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ! “คิม ซู ฮยอน” กระทบไหล่เหล่าซูเปอร์สตาร์ชาวไทย กับการมาเยือนประเทศไทยในฐานะ “มิโดเอเชียนแบรนด์แอมบาสเดอร์” ในงานเปิดตัวเรือนเวลาหรู “มัลติฟอร์ต ทีวี...

ส่องโมเม้นต์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ! “คิม ซู ฮยอน” กระทบไหล่เหล่าซูเปอร์สตาร์ชาวไทย กับการมาเยือนประเทศไทยในฐานะ “มิโดเอเชียนแบรนด์แอมบาสเดอร์” ในงานเปิดตัวเรือนเวลาหรู “มัลติฟอร์ต ทีวี บิ๊ก เดท” (Multifort TV Big Date)

สร้างเสียงกรี๊ดให้เหล่าคอซีรีส์เกาหลีเป็นจำนวนมาก เมื่อนักแสดงหนุ่มชื่อดังชาวเกาหลีใต้ “คิม ซู ฮยอน” (Kim Soo Hyun) ได้เดินทางมาเยือนประเทศไทยในฐานะ “มิโดเอเชียนแบรนด์แอมบาสเดอร์” เป็นครั้งแรกเพื่อเข้าร่วมงานเปิดตัวนาฬิกาหรูจากแบรนด์ “มิโด” (MIDO) คอลเลกชั่น “มัลติฟอร์ต ทีวี บิ๊ก เดท” (Multifort TV Big Date) ที่ผสมผสานสไตล์ความคลาสสิกเข้ากับความโก้หรูและทันสมัย โดดเด่นด้วยตัวเรือนรูปทรงทีวีสุดคลาสสิก ซึ่งสะท้อนสไตล์ไอคอนิกสุดฮิตประจำยุค 70s ได้อย่างน่าสนใจ พร้อมซูเปอร์สตาร์ชาวไทยชื่อดัง แมท-ภีรนีย์ คงไทย, มิว-นิษฐา จิรยั่งยืน, มาร์ช-จุฑาวุฒิ ภัทรกำพล และมาร์ค- ศิวัช จำลองกุล ตบเท้าเข้าร่วมสร้างสรรค์สไตล์อันโดดเด่นผ่านเรือนเวลาหรู ท่ามกลางบรรยากาศภายในงานถูกตกแต่งขึ้นภายใต้คอนเซ็ปต์ ‘Inspired by New Visions’ ที่จะพาทุกคนเพลิดเพลินไปกับแสง สี และกรอบทีวีสุดคลาสสิกที่ โรงแรมพาร์ค ไฮแอท กรุงเทพฯ ในค่ำคืนที่ผ่านมา

“มิโด” (MIDO) แบรนด์นาฬิกาที่มีประวัติศาสตร์ยาวนานกว่า 100 ปี นับตั้งแต่ จอร์จ แชแรน (GEORGES SCHAEREN) เริ่มก่อตั้งบริษัท MIDO G.SCHAEREN & CO. AG ขึ้นที่เมืองโซโลธูร์น ประเทศสวิสเซอร์แลนด์ ตั้งแต่ ค.ศ. 1918 ภายใต้ปรัชญาของการสร้างสรรค์แบรนด์ให้อยู่เหนือกาลเวลาด้วยแนวคิดการออกแบบที่ร่วมสมัย ผ่านการคัดเลือกวัสดุคุณภาพเยี่ยมที่มีความหรูหรา ทนทาน และยังคงไว้ซึ่งฟังก์ชันการใช้งานที่ครบถ้วน

“คิม ซู ฮยอน” (Kim Soo Hyun) เผยว่า “ในฐานะที่ผมเป็นนักแสดงที่มีประสบการณ์มากมายทั้งในสายงานโทรทัศน์และแวดวงภาพยนตร์ ผมรู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้รับหน้าที่นำเสนอสไตล์ของเรือนเวลาคอลเลกชั่นพิเศษ อย่างมัลติฟอร์ต ทีวี บิ๊กเดท (Multifort TV Big Date) ที่มีความโดดเด่นของการออกแบบและเปี่ยมไปด้วยฟังก์ชันที่มีความทันสมัย อีกทั้งยังสะท้อนถึงสไตล์อันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์มิโด (MIDO) ได้เป็นอย่างดี โดยเสน่ห์เหนือกาลเวลานี้จะต้องเป็นที่ชื่นชอบของผู้ที่หลงใหลในเรือนเวลาที่มีความประณีตและความใส่ใจในทุกรายละเอียด ผมเชื่อว่ามัลติฟอร์ต ทีวี บิ๊กเดท (Multifort TV Big Date) จะสามารถสร้างความประทับใจกับให้กับทุกท่านได้อย่างแน่นอน”

สำหรับคอลเลกชั่น “มัลติฟอร์ต ทีวี บิ๊ก เดท” (Multifort TV Big Date) รูปโฉมประจำปี 2023 นี้ ได้หยิบยกแรงบันดาลใจจากนาฬิกาที่มีดีไซน์อันเป็นเอกลักษณ์อย่างรูปทรงทีวีที่ถูกเปิดตัวครั้งแรกในปี 1973 ถูกนำมาดีไซน์ใหม่ให้มีความทันสมัยมากยิ่งขึ้น โดยตัวเรือนรุ่นไฮไลท์มาในดีไซน์สแตนเลสสตีลหน้าปัดรูปทรงทีวี พร้อมกับการตกแต่งหน้าปัดโดยการขัดซาตินแนวนอน เพิ่มความโดดเด่นด้วยการไล่เฉดสีจากสีน้ำเงินไปจนเป็นสีดำเพิ่มมิติความสวยงามยามสะท้อนแสง เพิ่มความพิเศษด้วยช่องบอกวันที่ขนาดใหญ่ตามแบบฉบับรุ่นบิ๊ก เดท (Big Date) ตรงบริเวณตำแหน่ง 12 นาฬิกา อีกทั้งเข็มนาฬิกาทั้งเข็มชั่วโมงและเข็มนาทียังได้รับการเคลือบด้วยสารเรืองแสงซูเปอร์ ลูมิโนวา (Super-LumiNova®) สีขาว ช่วยให้ง่ายต่อการอ่านค่าในที่แสงน้อย ที่มาพร้อมสายนาฬิกาสแตนเลสสตีลสุดคลาสสิกเพื่อความแข็งแรงทนทาน ขับเคลื่อนด้วยกลไกอัตโนมัติรุ่นใหม่ล่าสุดอย่างคาลิเบอร์ 80 (Caliber 80) ที่สำรองพลังงานได้นานถึง 80 ชั่วโมง พร้อมบาลานซ์สปริงนิวาครอง (Nivachron™) ซึ่งทนทานต่อแรงกระแทกและแรงสนามแม่เหล็กได้อย่างดีเยี่ยม ครอบทับด้วยกระจกหน้าปัดที่ผลิตจากคริสตัลแซฟไฟร์เพื่อความทนทาน อีกทั้งยังเคลือบสารป้องกันแสงสะท้อนทั้งสองด้านอีกด้วย นอกจากนี้ยังสามารถมองเห็นกลไกการทำงานผ่านกระจกด้านหลังตัวเรือนซึ่งเผยให้เห็นชิ้นงานโรเตอร์    ขึ้นลานที่ตกแต่งด้วยลวดลายโกตส์ เดอ เฌอแนฟ (‘Côtes de Genève’) พร้อมสลักโลโก้ ‘มิโด’ (MIDO) เอาไว้อย่างงดงาม โดยตัวเรือนมีความสามารถในการกันน้ำลึกได้ถึง 100 เมตร

นอกจากนี้ยังเปิดตัวมาพร้อมกับอีก 4 ดีไซน์ที่ผู้สวมใส่สามารถเลือกมิกซ์แอนด์แมทช์ให้เหมาะกับไลฟ์สไตล์ได้อย่างเหมาะสม ไม่ว่าจะเป็นตัวเรือนและสายนาฬิกาสแตนเลสสตีล ที่มาพร้อมหน้าปัดโทนสีเขียวไล่เฉดสี (Green Gradient) สำหรับคนที่ต้องการความคลาสสิกและโดดเด่นได้ในขณะเดียวกัน ถัดมาที่ตัวเรือนและสายนาฬิกาสแตนเลสสตีลที่มาพร้อมกับหน้าปัดโทนสีดำไล่เฉดสี (Black Gradient) เหมาะสำหรับคนที่ชื่นชอบความเรียบโก้ รวมถึงตัวเรือนสแตนเลสสตีลที่มาพร้อมกับหน้าปัดโทนสีน้ำเงินไล่เฉดสี (Blue Gradient) จับคู่มากับสายนาฬิกายางสีกรมสุดโดดเด่น ปิดท้ายที่ตัวเรือนสแตนเลสสตีลหน้าปัดโทนสีดำไล่เฉดสี (Black Gradient) ที่มาพร้อมสายนาฬิกายางสีส้มซึ่งเป็นสีประจำแบรนด์ของ “มิโด” (MIDO) ซึ่งสามารถเติมเต็มลุคสไตล์สปอร์ตได้เป็นอย่างดี

ด้านเหล่านักแสดงชาวไทยต่างก็ร่วมเผยถึงเคล็ดลับการเลือกนาฬิกาเรือนแรก และสไตล์ของนาฬิกาเรือนโปรด เริ่มจาก แมท-ภีรนีย์   คงไทย เผยว่า “สำหรับการเลือกซื้อนาฬิกาหรูเรือนแรกอาจจะเริ่มจากความชอบส่วนตัวเป็นหลัก เลือกนาฬิกาที่บ่งบอกความเป็นตัวเรา สามารถสวมใส่ได้ในทุกวัน อย่างเราจะเป็นคนแต่งตัวลุยๆ ชอบความคล่องตัว ก็จะเลือกนาฬิกาที่ดีไซน์มีความโมเดิร์นคลาสสิก ขนาดไม่เล็กจนเกินไป อย่างเรือนที่ใส่วันนี้จะเป็นหน้าปัดเขียวก็สามารถช่วยเติมเต็มลุคให้ดูน่าสนใจขึ้นได้”

ถัดมาที่ มิว-นิษฐา จิรยั่งยืน เล่าว่า “นาฬิกาเรือนแรกแนะนำให้เลือกจากการใช้งานอาจจะดูจากไลฟ์สไตล์ของตัวเอง ถ้าชอบความโก้หรูอาจจะเลือกนาฬิกาดีไซน์คลาสสิก หรือถ้าเป็นคนชอบทำกิจกรรมก็อาจจะเลือกสไตล์สปอร์ต ส่วนเราจะชอบนาฬิกาที่มีความเรียบโก้ เพราะแมทช์เข้ากับการแต่งตัวง่าย มีกลิ่นอายความวินเทจจากดีไซน์ของตัวเรือน ซึ่งนับเป็นเสน่ห์ของนาฬิกามิโด (Mido) รุ่นนี้เลยก็ว่าได้”

และ มาร์ช-จุฑาวุฒิ ภัทรกำพล เผยว่า “สำหรับนาฬิกาเรือนแรกควรเลือกจากแบรนด์ที่น่าเชื่อถืออย่างแบรนด์จากสวิตเซอร์แลนด์ที่โดดเด่นเรื่องการทำนาฬิกา โดยอาจจะเลือกแบรนด์ที่มีดีไซน์ตรงกับสไตล์ของเรา สำหรับนาฬิกาเรือนโปรดแน่นอนว่าต้องคลาสสิกเพราะใส่ง่าย เหมาะกับหลากหลายโอกาส ระบบที่ขับเคลือนด้วยกลไกอัตโนมัติก็จะทำให้มั่นใจในแบรนด์มากขึ้น อย่างเรือนที่ใส่วันนี้ก็ค่อนข้างเป็นตัวเราเลย ทั้งยังโดดเด่นที่ช่องบอกเวลาขนาดใหญ่อีกด้วย”

ร่วมสร้างสรรค์สไตล์อันโดดเด่นผ่านเรือนเวลาหรูคอลเลกชั่นคลาสสิก “มัลติฟอร์ต ทีวี บิ๊ก เดท” (Multifort TV Big Date) นาฬิกาคุณภาพมาตรฐานตามแบบฉบับ Swiss made ได้แล้ววันนี้ที่เคาน์เตอร์ “มิโด” (MIDO) เซ็นทรัล, โรบินสัน, เดอะมอลล์ และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ หรือผ่านช่องทางออนไลน์ MIDO Official Store ใน Shopee และ Lazada และติดตามรายละเอียดเพิ่มเติ่มได้ที่เว็บไซต์  www.midowatches.com Facebook: Mido Watches และ LINE Official Account: @midothailand หรือติดต่อได้ที่เบอร์ 02-610-0200

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments