Free Porn
xbporn
วันเสาร์, กรกฎาคม 27, 2024
หน้าแรกNewsMIDA Entertainment Group ธุรกิจเพลงครบวงจร “อุ้ม สุรชาติ” วางใจให้ดูแลลิขสิทธิ์เพลง “พ่อสุรพล”

MIDA Entertainment Group ธุรกิจเพลงครบวงจร “อุ้ม สุรชาติ” วางใจให้ดูแลลิขสิทธิ์เพลง “พ่อสุรพล”

กลุ่ม ไมด้า  ขยายฐานสู่ธุรกิจบันเทิง เปิดตัว MIDA Entertainment Group มุ่งเน้นธุรกิจเพลงครบวงจร โดยเปิดตัว 5 บริษัทในเครือ บริษัท ลิขสิทธิ์เพลงดี จำกัด , บริษัท ดีเอ็มซี 2021 จำกัด , บริษัท ยูปาร์ตี้ จำกัด , บริษัท มิวสิคเอ็นจอย จำกัด และบริษัท มี ลิขสิทธิ์ จำกัด  เพื่อดูแลลิขสิทธิ์เพลงของศิลปิน สร้างสรรค์ผลงานเพลง และสร้างศิลปินใหม่สู่วงการเพลง รวมถึงสนับสนุนด้านอุปกรณ์เครื่องเสียง เครื่องดนตรีที่มีคุณภาพ โดยจัดแถลงข่าวเปิดตัว MIDA Entertainment Group พร้อมพาร์ทเนอร์และพันธมิตรธุรกิจ ณ โรงแรมไมด้า ดอนเมือง แอร์พอร์ต

ภายในงานเปิดตัวผู้บริหาร MIDA Entertainment Group คุณอำนาจ ตันกุริมาน กรรมการผู้จัดการ บริษัท ลิขสิทธิ์เพลงดี จำกัด , บริษัท ดีเอ็มซี 2021 จำกัด และบริษัท ยูปาร์ตี้ จำกัด พร้อมด้วยพาร์ทเนอร์และพันธมิตรธุรกิจ คุณไชยพล นามวงศ์ ผู้บริหารไทบ้านสตูดิโอ บริษัท เซิ้ง มิวสิก จำกัด และบริษัท ไทบ้าน สตูดิโอ จำกัด , คุณทิวากร แก้วบุญส่ง กรรมการผู้บริหาร บริษัท พาราฮัท จำกัด (พาราฮัท มิวสิค) , คุณณฐพบ ชาเนตร์ ประธานกรรมการผู้จัดการ บริษัท บ้านสิงห์แฟมิลี่ จำกัด , คุณสุรชาติ สมบัติเจริญ ศิลปินรับเชิญ , คุณรพิพงษ์ พันธุลี Senior Executive Managing Director เอสอาร์ มิวสิค แอนด์ ซาวด์ จำกัด , คุณประสิทธิ์ เบญจวาณิชย์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท PETCHSIAM SOUND GROUP CO.,LTD

ทั้งนี้ยังได้รับเกียรติจากกลุ่มผู้มีประสบการณ์ด้านการบริหารจัดการเพลง เข้ามาร่วมกันดูแลส่วนธุรกิจบันเทิง ของบริษัทในเครือ MIDA Entertainment Group  ร่วมเปิดตัวในครั้งนี้ด้วย พร้อมบุคคลในวงการเพลงและศิลปินมาร่วมแสดงความยินดีคับคั่ง อาทิ สัญญา พรนารายณ์ , ช้าง-เดชาธร สุวินิจจิต ,  หมู-กิตติศักดิ์ สายน้ำทิพย์ , ท็อป-ศราวุธ  พลอยประดับ , เนสกาแฟ , อาม ชุติมา , ดู โอเมย์(DU-OMAY) ฯลฯ

นอกจากนี้ภายในงานยังจัดโชว์มินิคอนเสิร์ตจากเหล่าศิลปิน วงทีที T_T , วงสกายพาส , SON NPY , จินน้อย ,  มิน เฉาก๊วย และ สุรชาติ สมบัติเจริญ  ให้แขกมาร่วมงานได้ชมอีกด้วย

คุณอำนาจ ตันกุริมาน ผู้บริหาร MIDA Entertainment Group เผยว่า “ถือเป็นจุดเริ่มต้นของ MIDA Entertainment Group ที่เข้าสู่ธุรกิจวงการเพลงครบวงจร  เมื่อเราเข้ามาแล้วก็จะสร้างบรรทัดฐานที่ดีให้กับวงการเก็บลิขสิทธิ์ที่จะกระจายสู่ความเท่าเทียม จากเดิมไม่เคยมีหน่วยงานที่รับผิดชอบเรื่องการเก็บค่าลิขสิทธิ์ เมื่อเราเข้ามาแล้ว พร้อมกับพันธมิตรทางใจที่เราจะร่วมกันต่อสู้เรื่องนี้ ปัจจุบันหลังวิกฤตเศรษฐกิจและวิกฤติ โควิด-19 ร้านค้าหายไปจำนวนมาก มีบริษัทจัดเก็บลิขสิทธิ์ เรียกร้องค่าลิขสิทธิ์เป็นจำนวนสูงทำให้มีผลเสียต่อร้านค้า  และที่บริษัทเข้ามาดำเนินการเมื่อ 2-3 ปีที่ผ่านมาหลัง โควิด-19 ร้านคาราโอเกะ ร้านอาหารลดจำนวนลง สาเหตุขาดเงินทุน เราจึงติดต่อกับพันธมิตรในการทำโปรแกรมคอมพิวเตอร์ โปรแกรมคาราโอเกะ รวมทั้งบริษัทเครื่องเสียงเข้ามาร่วมกัน  โดยเรามีบริษัท  ไมด้า ลิสซิ่ง  เรื่องสินค้าเงินผ่อนหรือเช่าซื้อเพื่อช่วยเหลือผู้ประกอบการอีกทาง นอกจากนี้แล้วบริษัทที่มารวมกลุ่มกันแต่ละบริษัทอาจมีศักยภาพที่จะขยายเพลงของตัวเองได้น้อย แต่มีความสามารถสูงทั้งแต่งเพลงและทำเพลง ปัจจุบันนี้ มี สาขา ไมด้า ลิสซิ่ง  อยู่ทั่วประเทศสามารถติดต่อกับศูนย์เราได้ทุกแห่งเพื่อช่วยเหลือ”

 

ทางด้าน อุ้ม-สุรชาติ สมบัติเจริญ ทายาทราชาเพลงลูกทุ่ง สุรพล สมบัติเจริญ  เผยว่า “ผมกับทาง ไมด้า มีการร่วมงานกันหลายด้านทั้งเรื่องของเพลงที่คุณพ่อให้มา และส่วนสำคัญที่ผมตัดสินใจที่จะเข้าร่วมเป็นพันธมิตรโดยตรง เพราะเรื่องลิขสิทธิ์เพลงของคุณพ่อ เนื่องจากลิขสิทธิ์เพลงที่ก่อนหน้านี้ได้มีเรื่องราวของการละเมิดลิขสิทธิ์ทั้งตัวศิลปิน รายการ ซึ่งผมคนเดียวคงจัดการไม่ไหวเพราะเป็นเรื่องใหญ่ บางครั้งต้องอธิบายให้ศิลปินทราบด้วยว่าลิขสิทธิ์ละเมิดกันได้หรือเปล่า  เราก็รู้ไม่ชัดเจนจึงต้องหาสิ่งที่ชัดเจน ซึ่งก็คือทาง ไมด้า ทำให้ถูกต้องเพราะลิขสิทธิ์เพลงของคุณพ่อมีกว่า 100 เพลง และละเมิดกันเยอะ จึงตัดสินใจพูดคุยกันและได้มาทำงานด้วยกัน”

 

MIDA Entertainment Group ที่ขยายฐานสู่ธุรกิจบันเทิง โดยมุ่งเน้นธุรกิจเพลงแบบครบวงจร จึงพร้อมแล้วที่จะเปิดตัวสู่อุตสาหกรรมบันเทิงอย่างเต็มตัว

 

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments