วันเสาร์, เมษายน 27, 2024
หน้าแรกNewsมิวศุภศิษฏ์ ว่าที่ด็อกเตอร์เตรียมคว้าปริญญาเอกลบทุกคำดูแคลน ‘หน้ายังงี้ยังไงก็เรียนไม่จบ’ พร้อมเปิดความลับกับความฝันที่ไม่เคยบอกใคร ในรายการ ต้มยำอมรินทร์

มิวศุภศิษฏ์ ว่าที่ด็อกเตอร์เตรียมคว้าปริญญาเอกลบทุกคำดูแคลน ‘หน้ายังงี้ยังไงก็เรียนไม่จบ’ พร้อมเปิดความลับกับความฝันที่ไม่เคยบอกใคร ในรายการ ต้มยำอมรินทร์

เทรนด์ฮอตนาทีนี้คงไม่พ้นซีรีส์วายสุดฮอต ซึ่งเหล่าดาราหน้าใสที่แสดงนำก็เรียกได้ว่าได้รับความนิยม และมีเหล่าแฟนคลับคอยติดตามไม่น้อย และหนึ่งในนั้นก็คือหนุ่มหล่อคนนี้ ‘มิว-ศุภศิษฏ์ จงชีวีวัฒน์‘ บอกเลยว่าไม่ได้มีดีแค่ฝีมือและทักษะเรื่องการแสดงเท่านั้น เพราะ หนุ่มมิว ของเรายังมีดีกรีเป็นถึงว่าที่ด็อกเตอร์ที่เตรียมคว้าปริญญาเอก พร้อมลบทุกคำดูแคลนได้หมด “หน้ายังงี้ยังไงก็เรียนไม่จบ” พร้อมเปิดความลับกับความฝันที่ไม่เคยบอกใคร ในรายการ ต้มยำอมรินทร์ ผลิตโดย CHANGE2561

   “การที่ผมเรียน ปริญญาเอก เพราะว่าเป็นความฝันของที่บ้านแล้วก็เป็นความคาดหวังและผมก็รู้สึกว่าอยากจะทำอะไรตอบแทนเขา และ อีกหนึ่งสิ่งที่ผมตั้งใจอยากจะทำมากๆที่สุดในชีวิตเพราะเป็นความฝันของผม”

แต่ความฝันของ มิว-ศุภศิษฏ์ หนุ่มฮอตที่ตอนนี้ได้เข้าไปอยู่ในใจคนทั่วโลกนั้นจะเป็นอะไรนั้น มิว เขามาเปิดใจความลับนี้ให้ฟังกันในรายการ ต้มยำอมรินทร์ วัน อังคาร ที่ 19 มกราคม นี้ เวลา 12.30 น. ทางช่อง อมรินทร์ ทีวี เอชดี 34

https://www.picz.in.th/image/llyFLy

1611038798175

1611038798175

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments