วันพฤหัสบดี, เมษายน 18, 2024
หน้าแรกDramaโอกาสของคุณมาถึงแล้ว มิว ศุภศิษฏ์ สตูดิโอ ประกาศตามหานักแสดงร่วมในโปรเจคยักษ์ ซีรีส์ระดับอินเตอร์ Aquarium Man

โอกาสของคุณมาถึงแล้ว มิว ศุภศิษฏ์ สตูดิโอ ประกาศตามหานักแสดงร่วมในโปรเจคยักษ์ ซีรีส์ระดับอินเตอร์ Aquarium Man

หลังจากสร้างความฮือฮา กับการประกาศโปรเจคซีรีส์เรื่องใหม่ ระดับอินเตอร์ของ Mew Suppasit Studio(มิว ศุภศิษฏ์ สตูดิโอ) เรื่อง Aquarium Man(อะควอเรี่ยม แมน) ก็เป็นที่ตื่นเต้นของบรรดาแฟนคลับและสื่อมวลชน ที่เฝ้ารอติดตามความเคลื่อนไหวของซีรีส์ใหม่เรื่องนี้กันน่าดู เพราะได้ข่าวว่า มิว ศุภศิษฏ์(เจ้าของ มิว ศุภศิษฏ์ สตูดิโอ) มีส่วนร่วมแทบจะทุกขั้นตอนกับโปรเจคยักษ์ในครั้งนี้ แถมยังนั่งในตำแหน่ง Executive Producer อีกด้วย

และล่าสุดกับการประกาศตามหานักแสดงสมทบในเรื่อง Aquarium Man ก็ถือเป็นอีกหนึ่งโอกาสดี ที่จะได้เข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งของซีรีส์ระดับอินเตอร์ในเรื่องนี้ แถมยังจะได้ทำงานร่วมกับคุณบอส มิว อีกด้วย เรียกได้ว่าใครที่มีความสามารถทางด้านการแสดง ไม่ว่าชายหรือหญิง ไม่จำกัดอายุ พูดภาษาไทย สื่อสารได้ชัดเจน ไม่ควรพลาดโอกาสนี้

สำหรับใครที่สนใจอยากเข้าร่วม Casting Call for “Aquarium Man Project” ในครั้งนี้ สามารถส่งใบสมัครโดยการสแกน QR CODE ในโปสเตอร์หรือผ่านช่องทางออนไลน์ได้ที่ https://docs.google.com/forms/d/e/1FAIpQLScFllbJGCDgdXCjhHoODMEtbyC7bnxBcxqiKJI33LHLn-9Cfg/viewform?pli=1

oRi6Oy.jpg

ไม่อยากพลาดทุกการเคลื่อนไหวของ มิว ศุภศิษฏ์ ติดตามทุกช่องทางการติดต่อ twitter: @Msuppasitstudio / ig: mewsuppasit.studio / FB Fanpage: MewSuppasitStudio และ Youtube: MewSuppasit Studio

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments