วันศุกร์, มีนาคม 29, 2024
หน้าแรกNewsมิว ศุภศิษฏ์ ชวนพี่ว่าน พี่มาเรียมและพี่น้องศิลปิน จัดกิจกรรม “ShaReTy (แชร์-รี-ตี้)”

มิว ศุภศิษฏ์ ชวนพี่ว่าน พี่มาเรียมและพี่น้องศิลปิน จัดกิจกรรม “ShaReTy (แชร์-รี-ตี้)”

Mew Suppasit (มิว ศุภศิษฏ์) เป็นอีกหนึ่งหนุ่มหล่อสายบุญ ที่ขยันทำบุญมาโดยตลอด ล่าสุดผุดกิจกรรม “ShaReTy (แชร์-รี-ตี้)” ชวนทั้งพี่ว่าน พี่มาเรียมและพี่น้องศิลปินอีกมากมาย มาร่วม Live&Share ดนตรีเพราะๆ ในสไตล์ Party At Home โดยที่มิว ศุภศิษฏ์, พี่ว่าน และพี่มาเรียมจะมา Live สดส่งตรงจากสตูดิโอ และมีการชวนเพื่อน พี่น้อง ศิลปิน อีกมากมาย เข้ามาร่วมแจม Live สดจากทางบ้าน ให้เข้ากับยุค New Normal ที่จะต้องอยู่กันคนละที่ แต่ก็ยังสามารถร่วมส่งมอบความสุขกันได้ โดยรายชื่อศิลปิน GUEST FROM HOME ที่ตอบรับมาส่งมอบความสุขพร้อมการแสดงสุดพิเศษ ได้แก่ @OATPRAMOTE, @PONGKOOL, @URBOYTJ, @BNK48OFFICIAL, @PUN.BNK48OFFICIAL, @WEE.BNK48OFFICIAL, @MOBILE.BNK48OFFICIAL, @AUTTAKORNNN, @NICECNX,@ZOMMARIE, @GINGMUANPAIR, @PIJIKA_OFFICIAL, @WAYFERRECORDS, @LUSS_OFFICIAL, @BENLUSSBOY, @COCOBUNBUNNY, @ARIIXTKHS, @PATRICKANANDA และศิลปินเซอร์ไพรส์อีกมากมาย งานนี้นอกจากจะมีเพลงเพราะๆ มาฝากจากศิลปินแล้วทุกคนยังสามารถร่วมสมทบทุนบริจาคช่วยเหลือผู้ป่วยโควิด-19 กันได้อีกด้วย ซึ่งจะมีการนำเงินทั้งหมดไปบริจาคสนับสนุนอุปกรณ์ทางการแพทย์และเจ้าหน้าที่ผู้เกี่ยวข้อง สามารถติดตามช่องทางการบริจาคได้ผ่านทาง Live ในวันพรุ่งนี้

เรียกได้ว่าศิลปินทุกคนตั้งใจมาส่งกำลังใจให้แก่ทีมหมอ พยาบาล และบุคลากรทางการแพทย์ทุกท่าน ผ่านเสียงเพลงเพราะๆ โดยทุกคน สามารถร่วมชมกิจกรรม “ShaReTy (แชร์-รี-ตี้)” ได้ในวันเสาร์ที่ 8 พฤษภาคม เวลา 5 โมงเย็นเป็นต้นไป ผ่านช่องทาง YOUTUBE ช่อง MewSuppasit Studio และ Soloist Channel ร่วมชมกันอย่างมีความสุข สนุกสนาน พร้อมยังสามารถร่วมบริจาคช่วยเหลือผู้ป่วยโควิด-19 ได้อีกด้วย นับเป็นอีกหนึ่งกิจกรรม Feel Good ของมิว ศุภศิษฏ์ กับเพื่อนพี่น้อง ศิลปินจริงๆ

ไม่อยากพลาดทุกการเคลื่อนไหวของ มิว ศุภศิษฏ์ ติดตามทุกช่องทางการติดต่อ twitter: @Msuppasitstudio / ig: mewsuppasit.studio / FB Fanpage: MewSuppasitStudio และ Youtube: MewSuppasit Studio
Official Hashtag #MewSuppasit #wan_soloist #Mariam #MewSuppasitStudio #SoloistChannel

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments