วันศุกร์, เมษายน 19, 2024
หน้าแรกMusicมิว ศุภศิษฏ์ จงชีวีวัฒน์ ไม่ปล่อยให้แฟนคลับคิดถึงนาน เตรียมจัดเต็มจัดใหญ่กับคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบ MEW Once Upon a Time B DAY...

มิว ศุภศิษฏ์ จงชีวีวัฒน์ ไม่ปล่อยให้แฟนคลับคิดถึงนาน เตรียมจัดเต็มจัดใหญ่กับคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบ MEW Once Upon a Time B DAY LIVE CONCERT

เรียกได้ว่าวันเกิดปีนี้ของ Mew Suppasit (มิว ศุภศิษฏ์) แฟนคลับทุกคนจะไม่มีเหงาอย่างแน่นอน เพราะ มิว ศุภศิษฏ์ ได้เตรียมจัดคอนเสิร์ตใหญ่ผ่านรูปแบบการ Live สด มาฝากทุกคน ให้ได้เต็มอิ่มกับการแสดงสดของ มิว ศุภศิษฏ์ กับแขกรับเชิญพิเศษมากมาย แบบเต็มอิ่มจุใจกว่า 20 เพลงกันเลยทีเดียว ในชื่องาน “MEW Once Upon a Time B DAY LIVE CONCERT(มิว วันซ์ อัพออน อะ ไทม์ บี เดย์ ไลฟ์ คอนเสิร์ต)” ที่จะเกิดขึ้นวันที่ 21 กุมภาพันธ์นี้ เวลา 16.29น.

ถือได้ว่า มิว ศุภศิษฏ์ เป็นอีกหนึ่งนักร้อง นักแสดง ที่มีผลงานออกมาให้แฟนๆ ได้ติดตามอย่างต่อนเอง และสม่ำเสมอ อย่างเช่นล่าสุด กับบทบาทพิธีกร รายการ T-POP STAGE ของช่อง Workpoint ที่ทำเอาวงการเพลงไทยบนหน้าจอโทรทัศน์สั่นสะเทือนกับความยิ่งใหญ่ของรายการและถือเป็นครั้งแรกกับบาทพิธีกรของ มิว ศุภศิษฏ์ อีกด้วย และล่าสุดกับงาน Live Concert “MEW Once Upon a Time B DAY LIVE CONCERT(มิว วันซ์ อัพออน อะ ไทม์ บี เดย์ ไลฟ์ คอนเสิร์ต)” ที่จะเกิดขึ้นในวันเกิดของ มิว ศุภศิษฏ์ ในปีนี้ วันที่ 21 กุมภาพันธ์ 2564 กับคอนเสิร์ตใหญ่เต็มรูปแบบ ที่ มิว ศุภศิษฏ์ ตั้งใจนำมามอบให้แฟนคลับทั่วโลก ได้มีความสุข สนุกสานร่วมกันในวันพิเศษแบบนี้ โดยจัดเต็มทั้งฉาก แสง สี เสียง และแขกรับเชญพิเศษอีกมากมายที่ มิว ศุภศิษฏ์ เป็นคนคัดเลือกมาด้วยตัวเอง พร้อมเตรียการแสดงชุดใหญ่ไฟกระพริบมาฝากทุกคนกว่า 20 เพลงกันเลยทีเดียว เรียกได้ว่าแฟนคลับทั่วโลกไม่พลาดโอกาสที่จะได้เข้าร่วมชมคอนเสิร์ตในครั้งนี้อย่างแน่นอน
อยากร่วมฉลองวันเกิดไปกับ มิว ศุภศิษฏ์ สามารถกดซื้อบัตรเข้าชม “MEW Once Upon a Time B DAY LIVE CONCERT” ได้เลยตั้งแต่วันนี้ ผ่านทางแอพพลิเคชั่น VLIVE https://www.vlive.tv/product/ds00u00u00000372 ราคาเดียว 1,800 v Coins และไปร่วมสนุกไปพร้อมกันในวันที่ วันที่ 21 กุมภาพันธ์นี้ เวลา 16.29น.
ไม่อยากพลาดทุกการเคลื่อนไหวของ มิว ศุภศิษฏ์ ติดตามทุกช่องทางการติดต่อ twitter: @Msuppasitstudio / ig: mewsuppasit.studio / FB Fanpage: MewSuppasitStudio และ Youtube: MewSuppasit Studio
Official Hashtag #MEWBDAYliveConcert #MewSuppasit #MewSuppasitStudio

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments