วันอาทิตย์, เมษายน 28, 2024
หน้าแรกlifestyleบุรินทร์ บุญวิสุทธิ์ เนรมิต “เมโทร ไลฟ์” พื้นที่ไลฟ์สไตล์สุดล้ำ สำหรับคนทันสมัย ใจกลางกรุง!

บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์ เนรมิต “เมโทร ไลฟ์” พื้นที่ไลฟ์สไตล์สุดล้ำ สำหรับคนทันสมัย ใจกลางกรุง!

เรียกได้ว่าเป็นหนุ่มที่ครบเครื่องอีก 1 คนเลยจริงๆ สำหรับ บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์ เจ้าพ่อดิสโก้ โซลอันดับ 1 ของเมืองไทย แถมยังเป็นเจ้าพ่อ ยานยนต์ ระดับไฮเอ็นอีกด้วย ครั้งนี้พร้อมลุย จัดทำพื้นที่ ไลฟ์สไตล์ แห่งใหม่ใจกลางเมือง ในรูปแบบการค้นหาประสบการณ์ใหม่ๆภายใต้ชื่อว่า “เมโทรไลฟ์”

โดย บุรินทร์ เล่าให้ฟังถึงโปรเจคนี้ให้ฟังว่า…บริษัท มิตซูเมโทร จำกัด คืออีก 1 ธุรกิจ ที่ผมได้มาบริหารงาน ผมจึงอยากพลิกโฉมให้ดูทันสมัยและแตกต่างมากขึ้นโดย คอนเซปท์ที่ผมวางไว้ ในแนวทางที่สอดคล้องกับ ‘Drive your Ambition’ กลยุทธ์ระดับโลกของ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส เราแปลงกลยุทธ์ดังกล่าวสร้างสรรค์เป็นประสบการณ์ที่จับต้องได้ให้แก่ทุกคน ซึ่งครอบคลุมกลุ่มคนรุ่นใหม่และกลุ่มครอบครัว ที่มีไลฟสไตล์รักกิจกรรมนอกบ้าน และสนใจสื่อสังคมออนไลน์ จึงเกิดเป็นพื้นที่สไลฟ์สไตล์แห่งใหม่ในภายใต้ชื่อ “เมโทรไลฟ์” โดยผมขอนิยาม Metro Life ว่าเป็น “Life-Inspiring space” ซึ่งก็คือแพลตฟอร์ม หรือสถานที่ ที่จะสร้างการร่วมมือเติมเต็มแรงบันดาลใจ ผ่านเรื่องที่น่าสนใจของคนยุคปัจจุบัน 6 แขนง ดังนี้

1) Music, Art & Design 2) Food & Cooking 3) Technologyและ Gadget 4) Home & Living 5) Travel 6) Education & Self-Development

และในปีนี้ ในแขนงของ Art & Design เมโทลไลฟ์ได้ถูกเลือกให้เป็นอีก 1 Destination จาก Bangkok design week 2020 ให้เป็นสถานที่จัดแสดงนิทรรศกาล ศิลปะ โดย ศิลปิน พิชญา โอ ซึ่งได้รับรางวัลทรงเกียรติมากมาย และยังมีผลงานร่วมกับแบรนด์ชื่อดังในหลายธุรกิจอย่างต่อเนื่อง

ถัดมาในส่วนของ Music “มิวสิค” ก็จะมีพันธ์มิตรจากค่ายเพลงต่างๆ อย่างเช่นวันนี้ ค่ายเพลง มิวสิค มูฟ จะเปิดตัวเอ็มวีเพลงใหม่ล่าสุดของผมเพลง “Shining Star” featuring ลิเดีย โดยนางเอกเอ็มวี ผมชวน น้องมิว – นิษฐา จิรยั่งยืน มาร่วมเล่นในเพลงนี้ด้วย ซึ่งได้ชมและฟังเป็นครั้งแรกที่ metro life แห่งนี้ครับ

และในด้านของ Travel “การท่องเที่ยว” เราได้ร่วมมือกับ Go Graph ที่จะมาร่วมเล่าประสบการณ์และแรงบรรดาลใจของการท่องเที่ยวแบบใหม่อีกด้วยครับ

สำหรับ “เมโทรไลฟ์” จะตั้งอยู่ที่ อาคารมหานครยิบซั่ม ถนนศรีอยุธยา มีพื้นที่ใช้สอยขนาด ประมาณ 434 ตร.ม. ประกอบด้วยชั้น G ซึ่งเป็นส่วนต้อนรับและจัดแสดงรถต้นแบบหรือรุ่นแต่งพิเศษ พร้อมด้วยส่วนของร้านกาแฟ และชั้น 1 ซึ่งเป็น โคเวิร์คกิ้ง สเปซ ที่ให้บริการในบรรยากาศและดีไซน์ที่ช่วยสร้างแรงบันดาลใจ สามารถจัดเป็นพื้นที่ไลฟ์สไตล์ ยังสามารถจัด Exhibition หรือจัดนิทรรศการ Thesis ของนักศึกษา , workshop, seminar, food fest ได้หมดเลยนะครับ นอกจากนั้น เรายังมีคาเฟ่อยู่ที่ชั้น G อีกด้วย สามารถใช้เป็น Co-working space ได้อีกด้วย เรียกได้ว่าเป็นศูนย์รวมแบบครบทุกวงจรจริงๆ ครับ Tagline ของเราคือ ขับเคลื่อนชีวิตด้วยแรงบันดาลใจ เราจะขับเคลื่อน แรงบันดาลใจ จาก Online สู่ Offline โดยการทำงานร่วมกับ สำหรับใครก็ตาม ที่มีไฟ มีโปรเจคที่น่าสนใจและอยากใช้ Platform ของ Metro Life สามารถติดต่อเรามาทาง Social Media : Facebook และ Instagram ได้เลยนะครับ เราพร้อมสำหรับทุก ๆ คน ไม่ว่าคุณจะเป็น Gen ไหนก็ตาม ด้วย สิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ที่เรามี สามารถจัดกิจกรรมได้เลย

และในส่วนสุดท้ายที่ผมอยากนำเสนอคือ โชว์รูมจัดแสดงยนตรกรรมมิตซูบิชิ ที่บริเวณชั้น 2 เราพร้อมให้บริการด้วยบุคลากรที่เปี่ยมประสบการณ์ และจัดกิจกรรมสร้างสรรค์อย่างต่อเนื่อง ขณะนี้ เมโทรไลฟ์ ได้จัดแสดง มิตซูบิชิ โมเดล เอ รุ่นจำลอง มิตซูบิชิ โมเดล เอ เป็นยนตกรรมมิตซูบิชิรุ่นแรกที่ผลิตขึ้นครั้งแรกในปี พ.ศ. 2460 พร้อมจัดแสดงนิทรรศการ Present from the Past นำเสนองานศิลปะด้วยเทคนิคใหม่ที่ผสานภาพวาดเข้ากับเทคโนโลยี AR (Augmented Reality) สามารถมาเยี่ยมชมได้แล้วนะครับ

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments