วันศุกร์, มีนาคม 29, 2024
หน้าแรกNewsสุดประทับใจ “มีน – ปิง” เสิร์ฟความฟิน ใน “MEENPING ‘TO THE MOON’ FAN...

สุดประทับใจ “มีน – ปิง” เสิร์ฟความฟิน ใน “MEENPING ‘TO THE MOON’ FAN MEETING” ปลื้มหนักงานแฟนมีตติ้งครั้งแรกในชีวิต ทุ่มสุดตัวเพื่อส่งความสุขให้แฟนคลับ

ฟินคูณสอง กรี๊ดแทบสลบชม “อัยย์ไน๋ พระจันทร์ดวงเดิม” ตอนพิเศษจัดเต็มความสุข เสิร์ฟความสนุกให้เป็นช่วงเวลาแห่งความประทับโดย “มีน – นิชคุณ ขจรบริรักษ์ และ ปิง – กฤตนัน อัญชนานันท์” 2นักแสดงขวัญใจชาว Area86 (แอเรียแปดสิบหก)ซึ่งเป็นชื่อเรียกแฟนคลับ จากซีรีส์เรื่อง “อัยย์ไน๋ พระจันทร์ดวงเดิม”ที่ส่งความฟินไปถึงแฟนคลับจนหลงรักตัวละครและซีรีส์เรื่องดังให้ได้มาร่วมสร้างโมเมนต์ดีๆ ร่วมกันในงานแฟนมีตติ้งครั้งแรก“MEENPING ‘TO THE MOON’ FAN MEETING” ที่จัดหนักถึง 2 วันในวันที่ 24 -25 มีนาคม ที่ผ่านมา ณ Central World LIVEให้แฟนคลับนับ 3,000 คนได้แฮปปี้กันขั้นสุด โดยมี ก้อง – กฤษฎิ์จิระเกียรติวัฒนา กรรมการผู้จัดการ เอ็มช้อยส์ และคุณผ่านศึก ธงรบผู้อำนวยการอ้ายฉีอี้ ประจำประเทศไทย ร่วมงานในครั้งนี้เปิดฉากความสุขงานแฟนมีตติ้งครั้งแรกของ “มีน -ปิง”ด้วยการรอยยิ้มกับการชมซีรีส์ “อัยย์ไน๋ พระจันทร์ดวงเดิม Special Ep”เป็นที่แรก ผ่านจอใหญ่ให้แฟนคลับได้กรี๊ดและลุ้นไปกับความสัมพันธ์ของ“อัยย์ – ไน๋” ที่มีเรื่องให้ต้องเคลียร์กันเพราะไน๋คิดว่าอัยย์รักตัวเองน้อยลงจนเป็นที่มาของความเซอร์ไพร์สที่ไม่คาดคิดแต่ทำเอาแฟนคลับที่อยู่ในฮอลล์ยิ้มกันแก้มปริกับฉากฟินๆ ในตอนพิเศษ

แฮปปี้กันอย่างต่อเนื่องกับงานแฟนมีตติ้งเต็มรูปแบบครั้งแรก ที่แค่“มีน – ปิง” เปิดตัวเสียงกรี๊ดก็ดังสนั่นพร้อมเอ็นเตอร์เทนแบบสุดตัวด้วยการร้องเพลง ทั้งให้ได้โยกกันเบาๆไปกับเพลง ชอบอยู่คนเดียว และรวมถึงเพลงช้าที่มีความหมายอย่างลึกซึ้งอย่าง สักวันหนึ่ง, ดาว , อาจจะ และ เอาปากกามาวง ที่ทั้งมีน – ปิงทำได้ดีสุดๆ แต่ที่ดีต่อใจขึ้นไปอีกเป็นการมาเซอร์ไพร์สของ 3 หนุ่มเพื่อนร่วมค่ายเอ็มช้อยส์ อย่าง “แซม – พฤฒิชัย รวยฟูพันธ์, กันกัน -กัญจน์ เตียวสุวรรณ และ แม็กกี้ – รชต พิเชฐโชติ”ที่แท็กทีมกันมาโชว์สเต็ปแดนซ์ในเพลง Sugar Rush Ride และ OMG
ที่แฟนๆ มีอึ้งในความสามารถเพราะทุกคนต่างตั้งใจกันเต็มที่เพื่อโชว์ในครั้งนี้อีกหนึ่งพาร์ทที่ทำให้งานสนุกขึ้นไปอีก
กับการเล่นเกมส์บนเวทีที่หัวเราะไปกับความสดใสและความเป็นธรรมชาติของ “มีน – ปิง” พร้อมฝากเพลงความหมายดี You are my everything เพื่อตอบแทนความรู้สึก ความประทับใจและขอบคุณชาว Area86 ด้วยน้ำตา ที่มาสร้างความทรงจำดีๆด้วยกันในงานแฟนมีตติ้งครั้งแรกของทั้งคู่ในครั้งนี้โดย มีน – ปิง เผยว่า “งานแฟนมีตติ้งครั้งนี้ ตั้งใจซ้อมทุกอย่างมากๆเพื่อที่จะส่งความสุขไปให้แฟนคลับที่คอยสนับสนุนกันมาตลอด ทั้ง 2 วันมาคนมาดูถึง 3,000 คน เป็นความรู้สึกที่เกินจะอธิบายเป็นวันที่มีความสุขและเต็มไปด้วยคนที่รักพวกเราจริงๆทุกโชว์เราตั้งใจถ่ายทอดออกมาให้ดีที่สุด ทั้งซ้อมร้อง ซ้อมเต้นเพื่อให้เป็นความทรงจำที่ดีไว้คอยคิดถึงกัน และอยากขอบคุณ Area86
แฟนคลับของพวกเราที่ซัพพอร์ตและให้กำลังใจกันมาเสมอ”ถึงงานแฟนมีตติ้งจะจบลง แต่แฟนๆ สามารถรับชมซีรีส์ “อัยย์ไน๋พระจันทร์ดวงเดิม Special Ep” ทางออนไลน์หลังฉายในงานแฟนมีตติ้งในวันเสาร์ที่ 25 มีนาคมนี้ บนแอป iQIYI และเว็บ iQ.com ที่เดียวเท่านั้นในราคาเพียง69 บาท และติดตามผลงานต่างๆ ของหนุ่มๆจากค่ายเอ็มช้อยส์ได้ทางยูทูป  https://youtube.com/@MILLENNIALSCHOICETH

 

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments